อาจมากับระบบเปลี่ยนอาชีพ! Bless Unleashed เกมชื่อดัง MMORPG เผยข้อมูลชุดที่ 4 ของเวอร์ชั่น PC

Playulti 23 Aug 2020, 11:07:31
ข่าวเกม PC

Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้ประกาศจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในปีต้นปี 2021 ซักทีแล้ว หลังจากเปิดให้บริการแค่บนคอนโซล XBOX One มาเนิ่นนาน แต่ล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้เผยข้อมูลชุดที่ 4 ของตัวเกมเวอร์ชั่น PC แล้วอีกด้วย โดยรอบนี้ก็มีจุดเด่นคือการเผยอนาคตของเกมอย่างระบบอาชีพใหม่ และข้อดีบน PC เช่นเคย มารับชมกันเถอะว่าจะมีการเผยอะไรออกมาบ้าง

คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed

>>> ใครยังไม่ได้รับชมข้อมูลชุดแรก คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดสอง คลิกที่นี่ <<<
>>> ข้อมูลชุดสาม คลิกที่นี่ <<<

สำหรับการเผยข้อมูลดังกล่าว ก็จะประกอบไปด้วยดังนี้
  • ผู้สร้างเผยว่าตัวเกมในปัจจุบัน จะยังไม่มีระบบ Subclasses หรือระบบอาชีพแยกเป็นสายความสามารถอื่นๆ ภายใน 1 อาชีพนั้นๆ แต่ทางผู้สร้างได้บอกว่าพวกเขากำลังทำระบบเลเวลของอาชีพ และความสามารถในการให้เปลี่ยนอาชีพของตัวละครนั้นๆ ได้อยู่ เพื่อให้การเล่นตัวละครนั้นๆ จะมีความเข้นข้นทางด้านอาชีพมากขึ้น! (อาชีพภายในเกม Bless Unleashed จะมีอยู่ปัจจุบันทั้งหมด 5 อาชีพ โดยแต่ละอาชีพจะล็อคให้เล่นได้แค่บางเผ่าอีกต่างหาก จึงส่งผลให้ผู้สร้างอาจหมายถึงกำลังจะทำให้เผ่าเล่นอาชีพอื่นๆ ได้หลากหลายมากขึ้น ยกตัวอย่างมนุษย์สายเวทย์ เปลี่ยนเป็นมนุษย์ถือค้อนยักษ์) รวมทั้งก็อาจมาพร้อมตอนเปิดให้เล่นบน PC ก็เป็นได้นะ!
  • ผู้สร้างเผยว่าพวกเขากำลังจะทำให้การ PvP ภายในเกมได้รับรางวัลมากขึ้นกว่าเดิมในแต่ละซีซั่น และก็กำลังจะมีการเปิดตัวอัปเดตนั้นในเร็วๆ นี้ รอชมกันได้เลย!
  • ผู้สร้างเผยว่าน่าเสียดายที่แม้เกมดังกล่าวจะมีให้เล่นบนทั้งแพลตฟอร์ม PC และ XBOX One แต่ก็จะไม่มีการรองรับ Play Anywhere หรือระบบที่จะทำให้ชาว PC เล่นร่วมกับชาว XBOX One ได้ รวมทั้งก็ให้คนมีทั้ง 2 แพลตฟอร์ม สามารถเล่นสลับไปมาได้ตลอดเวลา 
  • ผู้สร้างเผยว่าทั้งบนแพลตฟอร์ม PC และ PlayStation 4 ที่กำลังจะเปิดภายในเร็วๆ นี้ ยังไงก็มีคอนเทนท์เทียบเท่าทันกับบนของ XBOX One แน่นอน ไม่ว่าจะอัปเดตคอนเทนท์ใหญ่ หรืออัปเดตแก้ปัญหาเกมต่า่งๆ

ส่วนเกม Bless Unleashed ก็จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในช่วงต้นปี 2021 เป็นต้นไป และทางผู้สร้างยังเคยเผยว่าจะเปิดให้เล่น CBT ภายในช่วงปี 2020 นี้ด้วย! สามารถรับชมเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...