อัศวินใหม่สายบู๊มาแล้ว! พบกับ คาร์ล เฮรอน ได้ใน Seven Knight!!

Playulti 31 Aug 2017, 12:08:45
ข่าวเกมมือถือ

เน็ตมาร์เบิ้ลประกาศถึงเกมมือถือ RPG อย่าง เซเว่นไนท์ (Seven Knights) วันนี้ ว่าได้เผยโฉมตัวละครใหม่ล่าสุด อัศวินพิเศษคนใหม่ คาร์ล เฮรอน ให้แฟน ๆ ได้ลองเล่นกันแล้ว ซึ่ง “คาร์ล เฮรอน” คนนี้ เป็นอัศวินสายโจมตีที่สามารถปลุกพลังได้ มีหอกแหลมเป็นอาวุธประจำกายและเหมาะจะเป็นคู่หูอัศวินเกือบทุกตัวในเกม คาร์ล เฮรอนนั้นจะช่วยเพิ่มโอกาสในการต้านสถานะผิดปกติให้แก่ตัวละครในทีม และมีสกิลพาสซีฟที่ช่วยลดพลังโจมตีกายภาพจากฝั่งตรงข้ามได้ด้วย

คาร์ล เฮรอน เป็นอัศวินหนุ่มที่มีรูปลักษณ์และสกิลต่าง ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนก เป็นสมาชิกของกลุ่มไนท์โครว ซึ่งมีแทโอ อดีตสี่จักรพรรดิเป็นผู้นำ เน็ตมาร์เบิ้ลจัดอัพเดทการเรียกแบบสเต็ปอัพเพื่อต้อนรับการมาของคาร์ล เฮรอน ผู้เล่นที่ทำการเรียกคาร์ล เฮรอน แบบสเต็ปอัพ ครบ 7 ครั้ง การันตีคาร์ล เฮรอน 4 ดาวเป็นของรางวัลไปเลย

นอกจากนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังขอเสนอออพชั่นลิมิตเบรคแบบสำเร็จทันที ออพชั่นใหม่ที่จะช่วยเพิ่มค่าความสามารถของตัวละครให้มากขึ้น โดยแต่เดิมนั้นผู้เล่นจะต้องสำเร็จการสำรวจก่อน ซึ่งจะต้องดรอปอัศวินและสัตว์เลี้ยงและต้องรอสักระยะเวลาหนึ่งจึงจะได้รับของรางวัล อย่างไรก็ตามออพชั่นใหม่นี้จะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้เล่นเป็นอย่างมากด้วยจ้า



ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...