อัศวินคนใหม่พร้อมประชันฝีมือ พบกับไรอันและเบลลีก้าได้แล้ว ใน Seven Knights วันนี้!

Playulti 03 Aug 2017, 17:29:24
ข่าวเกมมือถือ


วันนี้เรามีข่าวล่าสุดสำหรับ เกม RPG  Seven Knights จากค่าย Netmarble มาอัพเดทให้เพื่อนๆชาวเซเวนไนท์ได้ทราบกันค่า โดยการอัพเดทในครั้งนี้เป็นการเพิ่มอัศวินสองคนใหม่เข้ามา คือ ไรอันผู้มีพลังดาบที่แสนจะยอดเยี่ยมและเบลลีก้าสาวน้อยนักเวทย์ รวมถึงยังเพิ่มกิจกรรมและคอนเทนท์เพื่อต้อนรับการมาของสองอัศวินโดยเฉพาะ ถ้าพร้อมแล้ว เราไปดูรายละเอียดข้อมูลของสองฮีโร่และคอนเทนท์ต่างๆที่เพิ่มเข้ามาด้านล่างกันเลย!


(คลิปจาก AdK ก้องไก่กุ้กๆ : https://www.youtube.com/channel/UCrF9ZuzZwvQSGjDvgdcNc8A)

A. ข้อมูลอัศวิน
 ไรอันปลุกพลัง

โดยสมาชิกแห่งคณะปฏิวัติลูมินัส “ไรอัน” นั้นมีสกิลฟันดาบที่ยอดเยี่ยม จนเป็นที่กล่าวขานว่าเป็นผู้บังคับบัญชาอันดับสอง ในยุคที่เอลิเซียได้ครองบัลลังก์อยู่ ไรอันปลุกพลังพร้อมแล้วที่จะมาสำแดงความสามารถอันโดดเด่นเฉียบคม, สกิลอันแข็งแกร่งที่มีโอกาสทำให้ศัตรูติดสถานะเลือดไหล และสกิลป้องกันขั้นสูงที่ต้านทานดาเมจได้มหาศาล


 สกิล


 ข้อมูลปลุกพลัง


=====================================================
เบลลีก้าปลุกพลัง

พบกับนักเวทย์สายดาร์คผู้ค้นคว้าเวทมนตร์แห่งศาสตร์มืด “เบลลีก้า” เธอค้นพบหินพลังเวทย์โดยบังเอิญ ที่ช่วยเพิ่มพลังความแข็งแกร่งของเวทมนตร์เบลลีก้าปลุกพลังนั้นจะช่วยเพิ่มพลังโจมตีเวทย์ให้แก่ทีม โดยเฉพาะหากมีตัวละครสายเวทย์ในทีมสกิลของเบลลีก้าก็จะช่วยเพิ่มค่าต้านทานดาเมจทุกรูปแบบให้แก่ตัวละครสายเวทย์อีกด้วยผู้เล่นจะได้รับประโยชน์หลากหลายด้านในการใช้เบลลีก้าร่วมทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทีมที่มีตัวละครสายเวทย์ล้วน


 สกิล


 ข้อมูลปลุกพลัง


สำหรับอัพเดตรอบนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลจะเริ่มดันเจี้ยนกิจกรรมของไรอันในวันที่ 3 - 10 ส.ค. นี้แล้วผู้เข้าร่วมที่สามารถเคลียร์ดันเจี้ยนดังกล่าวได้สำเร็จ มีโอกาสได้รับใบเรียกอุปกรณ์ไรอันนั่นเอง และในวันที่อัพเดต เน็ตมาร์เบิ้ลจะจัดกิจกรรมกล่องแห่งเวลาโดยจะแจกกล่อง 1 กล่อง ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ - 17 ส.ค. นี้ซึ่งกล่องของขวัญสุดพิเศษนี้จะมีของรางวัลให้ผู้เล่นได้ลุ้นอย่างหลากหลาย อาทิใบเลือกอัศวิน 4 ดาว, กุญแจ, ทอง และเมื่อล็อกอินเข้าเกม 14 วันติดต่อกันรับใบเรียกอัศวินพิเศษไปเลยทันที (อ่านรายละเอียดข้อมูลและกิจกรรมอื่นๆเกี่ยวกับการอัพเดทในครั้งนี้ได้ที่ : https://goo.gl/mn4zFm)




ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่

     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...