อัพเดท!! สถานะการออกบัตรเชิญไปชิงเงินล้านที่ BPT 2016 !

Playulti 27 Sep 2016, 12:42:27
ข่าวเกมมือถือ

สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนน อาทิตย์นี้ผมเอาข้อมูลการออกบัตรเชิญล่าสุดของ BPT มาอัพเดทให้ทุกคนทราบครับ สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดในอาทิตย์ที่แล้ว เป็นสถานะการออกบัตรเชิญที่เขตยุโรปกับเขตตะวันออกกลางครับ เพราะ 2 เขตนี้จู่ๆก็ได้ออกบัตรเชิญ 10 ใบภายในอาทิตย์เดียว ถือว่าเป็นม้ามืดจริงๆ ตอนนี้เรารีบมาดูข้อมูลของแต่ละเขตการแข่งขันกันดีกว่า

เขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ออกบัตรเชิญทั้งหมด 12 ใบ ได้แก่ประเทศไทย อินโดนีเซีย และเวียดนาม ประเทศละ 4 ใบ ทำให้ตอนนี้เขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้ออกบัตรเชิญทั้งหมด 46 ใบแล้ว การแข่งขันจึงยิ่งรุนแรงมากยิ่งขึ้น ผู้เล่นทุกท่านที่ยังไม่ได้รับบัตรเชิญ อย่าพลาดโอกาสนี้เด็ดขาด ขอให้สู้ต่อไปนะ! 

เขตจีนแผ่นดินใหญ่
เดือนกันยายนนี้ BPT มาแรงอย่างต่อเนื่อง โบย่าได้ออกกิจกรรมการเติมเงินรับตั๋วเข้าแข่ง BPT โดยเติมเงินเพียง 2 หยวนก็จะได้รับตั๋วเข้าแข่ง BPT ในเกมไพ่เท็กซัสโบย่าเลย เพื่อช่วยให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมการแข่งขัน BPT ด้วยกัน หลังจากการแข่งขันอย่างดุเดือดผ่านไปอาทิตย์นึง เขตจีนแผ่นดินใหญ่มีผู้เล่น 7 คนได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊า เท่ากับว่าตอนนี้มีผู้เล่นทั้งหมด 24 คนที่ได้รับบัตรเชิญแล้วนะครับ  เหลือบัตรเชิญอีกเพียง 41 ใบเท่านั้น!!!

เขตฮ่องกง/ไต้หวัน/มาเก๊า
อาทิตย์ที่แล้ว เขตฮ่องกง/ไต้หวัน/มาเก๊า ได้ออกบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊าทั้งหมด 6 ใบ ทำให้ตอนนี้มีทั้งหมด 26 คนที่ได้รับบัตรเชิญแล้ว

เขตตะวันออกกลาง
แต่น แตน แต๋น ขอแสดงความยินดีกับเขตตะวันออกกลางที่ได้ออกบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊า ใบที่ 2 ซึ่งผู้ชนะคนนี้มาจากประเทศซาอุดิอาระเบีย จะมีเซอร์ไพรส์อะไรมาให้เราแปลกใจอีก มารอดูด้วยกันนะ

เขตยุโรป
เขตนี้เรียกได้ว่า น้ำนิ่งไหลลึก จริงๆ เพราะมาแรงมาก มีผู้เล่น 9 คนที่ได้รับบัตรเชิญเข้าแข่ง BPT มาเก๊า ซึ่งภายใน 9 คนนี้ มีผู้ที่มาจากประเทศเยอรมัน , ฝรั่งเศส , อิตาลี , เปรู และรัสเซียอีกด้วย

ตอนนี้ทั้ง 5 เขตได้ออกบัตรเชิญทั้งหมด 108 ใบ ผู้เล่นจากทั่วโลกทุกคนเข้าร่วมการแข่ง BPT เพื่อชิงเงินรางวัลกองกลางที่มาเก๊า แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้ว!

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

 
เข้าเล่นเกม PC กด ☞ https://apps.facebook.com/tltexas/
สอบถามเพิ่มเติม ☞https://www.facebook.com/Gameboyaath/

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...