อัพเดทเร็วกว่าที่คาด!!! Black Desert [TK] เผยตัวอย่างและข้อมูล Awakening ตัวละครแรก

Playulti 21 Jan 2018, 13:41:33
ข่าวเกม PC


หลังจากที่พึ่งอัพเดทตัวละคร Ninja และ Kunoichi ลงเซิร์ฟเวอร์ตุรกี [TK] ไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคม ทาง Pearl Abyss ผู้พัฒนาเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์ได้เผยแพทซ์ใหม่ที่กำลังจะอัพเดทในเร็วๆ นี้ ที่มันน่าสนใจก็คือมันเป็นข้อมูลเกี่ยวกับการปลดพลัง Awakening Weapon ที่หลายคนรอคอยกันอยู่ โดยตอนนี้ได้ปล่อยตัวอย่างแรกและข้อมูลของ Awakening Weapon จากตัวละคร Warrior พ่อหนุ่มสาย Tank กล้ามโต หนึ่งในตัวละครที่ Class แรกเล่นยากพอสมควร  ด้วยหลากหลายสาเหตุตั้งแต่สกิลดูดเลือดมีแค่ 1 สกิล หรือ พลังโจมตีที่ไม่รุนแรงเหมือนตัวละครอื่นๆ เป็นต้น แต่พอขึ้น Awakening Weapon ความน่าเล่นก็เพิ่มขึ้นหลายเท่าเลย ซึ่งถ้าระบบ Awakening Weapon อัพเดทภายในเดือนนี้ นั้นแปลว่าแพทซ์ที่หลายคนรอคอยน่าจะมาเร็วกว่าที่คาดเยอะเลยค่ะ ติดตามรายละเอียดได้ที่ คลิ๊กที่นี่


งานนี้ถ้าให้อาเจ๊นัทคำนวนแพทซ์ต่อไปที่เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] จะอัพเดทอย่างตัวละคร Ninja และ Kunoichi น่าจะมาภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้ก็เป็นได้ค่ะ ซึ่งในแพทซ์ใหม่ที่กำลังจะมานี้จะมีการเพิ่มโซนใหม่อย่างเกาะโจรสลัด [Pirate Island], เพิ่มหินอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ ระดับ 16 ขึ้นไป หรือ ทดสอบระบบ Node Wars กับ Conquest Wars เป็นต้น ทั้งนี้นี่คือการคาดเดาของอาเจ๊นัทล้วนๆ เลยค่ะ 

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่









กำลังโหลด...