อัพเดตใหม่กำลังจะมา Stygian Zinogre เตรียมสำแดงเดชใน Monster Hunter World: Iceborne ธันวาคมนี้

Playulti 25 Nov 2019, 14:42:10
ข่าวเกม Console

ใกล้จะสิ้นปีแล้วชาวล่าแย้หลายๆ คนกำลังสนุกกับอีเว้นท์ Collaboration ทั้งสองอีเว้นท์กันอยู่อย่าง Raccon City Collaboration และ Monster Hunter World: Iceborne X Horizon Zero Dawn: Frozen Wild Collaboration เพื่อเก็บของทำอาวุธและชุดพิเศษกันอยู่ ล่าสุด Capcom ได้จัดงาน Monster Hunter Festival ไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ในครั้งนี้ Monster Hunter World: Iceborne ก็มีการประกาศฟรีอัพเดทตัวที่สองกันอีกครั้ง ซึ่งคราวนี้เป็นการปรากฏตัวของมอนสเตอร์ Sub Species ที่คราวนี้เป็นฝั่งของเจ้าหมาสายฟ้า Zinogre  กับอีกร่างหนึ่งที่ดาร์กยิ่งกว่า และดุร้ายกว่า ในชื่อ Stygian Zinogre

สำหรับเจ้า Styrian Zinogre นี้เป็นมอนสเตอร์ Sub Species ของ Zinogre ที่มีลำตัวสีดำ สามารถปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมาเป็นสีแดง และเมื่อกระแสไฟฟ้าสีแดงของมันอาบตัวเมื่อไหร่ ความรุนแรงและความอันตรายของมันก็จะยิ่งทวีคูณมากๆ รวมไปถึงมันยังสามารถปล่อย Dracophage Bugs แมลงสีแดงที่มีธาตุคำสาปมังกร ที่จะพุ่งออกไปเป็นกระสุนเข้าโจมตีใส่ฮันเตอร์ได้อีกด้วย

นอกจากมอนสเตอร์ใหม่แล้ว Capcom ยังได้เผยการอัพเดทเพิ่มเติมในส่วนของอาวุธและชุดเกราะเซ็ตใหม่ รวมไปถึงการขยายเขตใหม่ใน Guiding Lands ซึ่งก็คือ Tundra Region เขตพื้นที่ภูเขาน้ำแข็ง ซึ่งอ้างอิงมาจากส่วนหนึ่งในแผนที่ของ Hoarfrost Reach นอกจากนั้นมีการเปิดเผยว่าจะมีการไลฟ์สดเปิดเผยรายละเอียดอัพเดทใหม่ในอนาคตของเกมนี้กันในวันที่ 4 ธันวาคมนี้ ทางช่อง Capcom Channel และช่อง Monster Hunter บน Youtube อีกด้วย 

สำหรับแพทช์ฟรีอัพเดทตัวที่สองนี้จะเปิดให้ดาวน์โหลดกันในวันที่ 5 ธันวาคมนี้บนเครื่อง PlayStation 4 และ Xbox One ส่วนตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne วางจำหน่ายบนเวอร์ชั่น PC ในรูปแบบของ STEAM ในวันที่ 9 มกราคม 2020 สนนราคาอยู่ที่ 989 บาท สำหรับ Standard Edition และ 1,239 บาทสำหรับ Digital Deluxe และตัวเสริมนี้จำเป็นจะต้องมีตัวเกมหลัก Monster Hunter: World ก่อนถึงจะสามารถเล่นได้ สามารถกดสั่งซื้อล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

เข้าร่วมกลุ่มคนเล่น Monster Hunter: World บนฝั่ง STEAM


เข้าร่วมคนเล่นเกม Monster Hunter: World สำหรับผู้เล่นใหม่

ที่มาข่าว: Gematsu
ที่มาภาพ : Monster Hunter World: Iceborne - Stygian Zinogre「モンスターハンターフェスタ’19-‘20」東京会場/狩王決定戦2019-2020 東日本大会

กำลังโหลด...