อัพเดตแพทช์ครั้งยิ่งใหญ่!! ArcheAge เกมออนไลน์สุดอลังการ

Playulti 24 Apr 2016, 10:05:21
ข่าวเกม PC


   เมื่อวันที่ 22 เมษาที่ผ่านมา XLGAMES ได้ประกาศรายละเอียดของแพทช์ ノアルタの建国 หรือ Noaruta Nation ที่จะอัพเดตในเซิร์ฟญี่ปุ่นวันที่ 27 เมษานี้มาแล้ว ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยว่ารายละเอียดแพทช์นี้มันเยอะมวากกก จนตัวคนเขียนเองยังตาลายเลยค่ะ แถมการอัพเดตครั้งนี้ทำให้การเล่นเกมนี้จะตื่นเต้น ระทึกใจยิ่งขึ้นไปอีกด้วยระบบ Nation อีกทั้งยังอัพเดตอีกทั้งจะเพิ่มบอสตัวใหม่และแร่ออบซิเดียนระดับ 7 เข้ามาอีกด้วย รายละเอียดการอัพเดตจะมีอะไรบ้าง วันนี้เราได้สรุปคร่าวๆมาให้แฟนๆ เกม ArcheAge แล้วค่ะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยย

ขั้วอำนาจใหม่!!


    ใน ArcheAge ตอนนี้จะมีทวีปตะวันตกคือ “ทวีป Nuia ของเผ่าเอลฟ์และ Nuian” และทวีปฝังตะวันออก Harihara ของเผ่า Ferre และ Hariharan และขั้วอำนาจที่สาม “โจรสลัด” ทั้งหมดสามขั้วอำนาจค่ะ โดยเคยมีการอัพเดตที่ชื่อว่า ノアルタの開拓者 เมื่อพฤษภาปี 2015 ที่มีเนื้อหาประมาณว่า เหล่านักเดินทางจากทั้งตะวันตกและตะวันออกจะต้องฟื้นฟู Old World เรียกได้ว่า Noaruta ก็คือ Old World นั่นเอง ในพื้นที่นี่เองที่เราจะต้องมาต่อสู้แย่งชิงอาณาเขตกันโดยรวบรวมคนตั้งกิลด์ขึ้นมา ทำให้มีระบบ Nation เข้ามาและเกิดขั้วอำนาจใหม่ที่ชื่อว่า 国王 หรือก็คือ King นั่นเอง

สร้างประเทศของคุณ มุ่งสู่การเป็นพระราชา


   การอัพเดตระบบ Nation เข้ามาคือการที่เราจะได้เป็นผู้ปกครองประเทศ สร้างประเทศของเราค่ะ ฉะนั้นระบบกิลด์จึงมีความสำคัญมากเพราะเราจะต้องใช้งบประมาณ ใช้คนมากมายในการตั้งประเทศหนึ่งขึ้นมาแน่นอนค่ะ ก่อนที่เราจะสร้างประเทศได้เราก็ต้องมีพื้นที่ใน Old World ในครอบครองก่อน โดยจะมีพื้นที่ที่เราสามารถยึดครองได้ 4 แห่งค่ะ เมื่อเรายึดได้ก็ต้องเตรียมการพัฒนาประเทศของเราคือ การสร้างสิ่งก่อสร้าง ร้านค้าต่าง ๆ เราถึงจะสามารถเก็บภาษีได้ค่ะ โดยสิ่งสำคัญที่เราต้องสร้างคือพวกร้านค้าและสิ่งก่อสร้างที่เกี่ยวกับการเกษตรค่ะ เพราะว่าเมื่อเราสร้างพวกนี้เสร็จจะมี NPC มาให้เควสต์ที่สามารถรับได้วันละหนึ่งครั้ง รางวัลเควสต์ที่ได้จะเป็น เหรียญเงินหนึ่งเหรียญซึ่งเมื่อครบ 100 เหรียญจะสามารถแลกเป็นเหรียญพระราชาได้ค่ะ

ป้อมปราการ


ตลาด

เกษตรกรรม

โกดังสินค้า



เลี้ยงไวเวิร์นลอร์ด แสดงศักดาแห่งราชันย์


   อ๊ะ เดี๋ยวก่อน!! การตั้งประเทศยังไม่หมดเพียงแค่นั้นค่ะ เราต้องสร้างป้อมปราการให้ได้ถึงสามชั้นและสร้างพระราชวังและได้ใบยืนยัน 独立宣言書 มา เมื่อทำสองอย่างนี้เสร็จแล้วให้ไปที่โถงพระราชวัง (ที่พระราชาอยู่) แล้วทำการคุกเข่าสาบาญเท่านี้พิธีก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ แต่สิ่งที่น่าจะยุ่งยากที่สุดก็คือวิธีที่จะได้รับ 独立宣言書 มาค่ะ การที่จะเอามันมาได้เราต้องทำเควสต์ อันดับแรกเราต้องสะสมเหรียญพระราชาให้ครบ 1000 เหรียญแล้วเควสต์ 神の盾支援金 ก็จะเปิดแต่ข้อควรระวัง NPC จะปรากฎตัวแค่วันเสาร์อาทิตย์ช่วง 12:00-21:00 เท่านั้นค่ะ (จะสร้างประเทศมันไม่ใช่ง่าย ๆ)  

   การที่จะเป็นพระราชาได้โดยสมบูรณ์ก็ต้องจับไวเวิร์นมาเป็นสัตว์เลี้ยงค่ะ โดยการเคลียร์เควสต์ที่ 領地管理 แล้วเราก็จะได้รับไข่ไวเวิร์นมาค่ะ พอนำไปฟักก็จะได้ ไวเวิร์นลอร์ดมาเลี้ยงแล้ววว เราสามารถขี่และให้มันมาช่วยต่อสู้ได้ด้วยน้า เท่จังเลยย

ไข่ไวเวิร์น



บอสใหม่ Ishtar และออบซิเดียนระดับ 7  


   Raid Boss ตัวใหม่ Ishtar จะอยู่ที่ 饗宴の園 หรือ Garden of Feast ค่ะเราจะต้องล้มบอสสามตัวในระดับที่ยากที่สุด Ishtar ถึงจะออกมาค่ะ ในช่วงแรก Ishtar จะไม่ออกจากที่แต่ก็สามารถโจมตีระยะไกลได้ค่ะ ฉะนั้นห้ามประมาทเลยเชียว

หลังจากฆ่าบอสสามตัวก็จะมีประตูมิติเปิดขึ้น?!!

   เมื่อฆ่า Ishtar ได้จะได้รับ 黒曜石第7段階装備の素材  หรือวัตถุดิบสำหรับทำอาวุธจากแร่ออบซิเดียนระดับ 7 ค่ะ หรือจะเอาจาก Kadumu ก็ได้ค่ะ

ชุดที่ทำจากแร่ออบซิเดียนระดับ 7


   อัพกันยิ่งใหญ่จริง ๆ ค่ะแพทช์นี้ ข้อมูลที่นำมาเป็นการสรุปคร่าว ๆเท่านั้นนะคะ ถ้าใครสนใจก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บ *นี้* เลยค่ะ ทำไมเกมมันช่างอลังการงานสร้างเหลือเกินนน แถมการที่สร้างประเทศขึ้นเป็นพระราชานี่ช่างแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร น่าเล่นจริง ๆ ว่าแล้วก็ไปสร้างประเทศกันเถอะ!! 

ที่มา: 4gamer 



กำลังโหลด...