อัปเดตครั้งใหญ่มาแล้ว!! Blade & Soul กับแพทช์ Unreal Engine 4 พร้อมให้มันส์กันแล้ว 27 ตุลาคมนี้!!

Makee 27 Oct 2021, 17:19:00
ข่าวเกม PC

ถือว่าเป็นการอัพเกรดครั้งใหญ่มากๆ ของ Blade & Soul ผลงานเกม MMORPG ยอดฮิตจาก Garena ที่ครั้งนี้ได้ปรับโฉมใหม่กับการพัฒนากราฟฟิกโดยใช้ Unreal Engine 4 ในการปรับแต่งตัวเกมทั้งหมด ให้มีความสวยงามและลื่นไหลมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังยกระดับความสมจริง และให้ประสบการณ์ต่อเนื่องกับผู้เล่นไม่มีสะดุด พร้อมกับ UI โฉมใหม่ ที่ดีไซน์ออกมาให้ดูง่ายมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

สำหรับแพทช์ Unreal Engine 4 นี้จะมีการยกระดับกราฟฟิก ตั้งแต่สภาพแวดล้อม ธรรมชาติ แสงเงา รวมไปถึงดีไซน์ปรับแต่งตัวละครให้มีความงดงาม และดูสมจริงมากกว่าเดิม และยังได้ปรับปรุงในเรื่องของท่วงท่า ลีลาต่างๆ ของตัวละครให้มีความอ่อนช้อย สวยงาม ทั้งการวิ่ง เหาะเหินเดินอากาศ หรือแม้กระทั่งการร่ายสกิล ก็ดูพริ้วไหวมากขึ้น ที่สำคัญ ตัวเกมในอัพเดทนี้จะโหลดไวยิ่งขึ้น ทำให้การแสดงผลนั้นรวดเร็วทันใจด้วยการโหลดแบบอะซิงโครนัส  ซึ่งข้อมูลในมุมของตัวอักษรที่จำเป็นจะถูกโหลดและแสดงผลก่อน รวมไปถึงมีการโหลดสถานที่ล่วงหน้า ทำให้ลดเวลาในการโหลดหน้าจอระหว่างแมพให้สั้นลงอีกด้วย รวมไปถึงระบบ UI ที่ถูกปรับแต่งขึ้นมาใหม่นั้นก็ดีไซน์ออกมาให้น่าใช้ ดูง่าย สบายตา ทำให้สามารถกดสกิลหรือใช้งานเมนูต่างๆ ได้สะดวกยิ่งขึ้น

พิเศษสุด สำหรับผู้เล่น Blade & Soul TH ทุกท่าน กับกิจกรรม "ต้อนรับผู้ฝึกยุทธหน้าใหม่ และเจ้าสำนักที่หวนคืน" ซึ่งเป็นกิจกรรม Welcome ที่สามารถกดรับรางวัลฟรีได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม ถึงวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่


กำลังโหลด...