ออกแบบโรงพยาบาลในฝันให้อลังการไปกับคลิปใหม่จาก Two Point Hospital

Playulti 27 Feb 2018, 09:55:10
ข่าวเกม PC

Two Point Studios ทีมพัฒนาเกมได้ออกมาเผยถึง First Look ภายในเกมที่เราจะได้ออกแบบสร้างโรงพยาบาลของตัวเองขึ้นมา นั่นคือเกม Two Point Hospital โดยตัวคลิปมีความยาวถึง 8 นาที และจะพาเราไปเริ่มต้นสร้างโรงพยาบาลตั้งแต่แรกเริ่มแบบพื้นที่โล่งๆเลยทีเดียว

เบื้องต้นเราจะมีแต่ตึกโล่งๆ ไม่มีอะไรเลย ตัวคลิปเผยให้เห็นตั้งแต่การสร้างโต๊ะประชาสัมพันธ์สำหรับให้คนไข้มาติดต่อ ไปจนถึงการสร้างเก้าอี้ ที่นั่งพักรอให้แก่ผู้มาใช้บริการ ก่อนที่จะสร้างโต๊ะตรวจ ห้องตรวจ ห้องพักไปเรื่อยๆ และยังรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆภายในโรงพยาบาลอย่างเช่นตู้จำหน่ายเครื่องดื่ม ตู้จำหน่ายขนมของว่าง ไปจนถึงชั้นวางหนังสือ ถังขยะ และถังดับเพลิง เรียกได้ว่าจัดเต็มทุกสิ่งอย่างให้เราเลือกสร้างเสมือนกับว่าเราเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลเลยทีเดียว ซึ่งจากคลิปยิ่งเราเล่นไปจนถึงระดับสูงๆจะเริ่มมีห้องตรวจเฉพาะทางขึ้นมา เช่นห้องตรวจรังสี แน่นอนว่าค่าใช้จ่ายในการสร้างก็สูงมาก ดังนั้นเราจึงต้องเริ่มจากการบริหารโรงพยาบาลเล็กๆ



ซึ่งการสร้างห้องตรวจต่างๆเราสามารถออกแบบได้เลยว่าห้องจะกว้างประมาณไหน ยาวประมาณเท่าไร และมีรูปทรงของห้องยังไง จึงเป็นความท้าทายของคนที่ชอบออกแบบมากว่าจะทำให้โรงพยาบาลของคุณออกมาเป็นแบบไหน บอกเลยว่าใครที่ชอบเกมแนวบริหารการจัดการ น่าจะต้องชอบเกมนี้ เพราะผู้เขียนเองแค่เห็นคลิปเกมเพลย์ก็อยากเล่นจะแย่อยู่แล้ว ตัวเกมวางจำหน่ายบน PC ก่อน ส่วนแพลตฟอร์มอื่นอาจตามมาทีหลังครับ ตอนนี้ตัวเกมยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย ถ้ามีอะไรคืบหน้าทางเราจะนำมาอัพเดทกันแน่นอนจ้า!



กำลังโหลด...