ออกมาแล้ว!! NieR: Automata เผยภาพแอนดรอยด์อีก 2 ตัวและวิดีโอ Gameplay

Playulti 18 Apr 2016, 23:47:42
ข่าวเกม PC

   หลังจากที่ทาง Square Enix ได้ปล่อยตัวอย่าง Gameplay แรกของเกมไป (เพิ่มเติม *คลิก*) หลายคนก็เฝ้ารอเกมนี้กันอย่างจดจ่อเลยทีเดียว ในที่สุด เมื่อวันที่ 16 เมษาที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดคอนเสิร์ตเพลงประกอบ NieR และ Talk Live ขึ้นที่ Roppongi ใน Talk Live ทางผู้พัฒนา Platinum Games ได้มาเปิดเผยข้อมูลแอนดรอยด์อีกสองตัวในเกมและวิดีโอแนะนำตัวละครซึ่งจะทำให้เรารับรู้ถึงนิสัยและเรื่องราวของเกมนี้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมี วิดีโอ Gameplay ที่จะเอามาเล่นกันสด ๆในงาน เราจะได้เห็นถึงรูปแบบการเล่นแบบ Exclusive กันเลยทีเดียว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูกันเถอะค่ะว่ามีอะไรอัพเดตมาบ้าง


แนะนำตัวละคร

  จาก Trailer ที่เคยปล่อยออกมาจะเห็นได้ว่ามีสาวผมสั้นใส่ผ้าคาดตาสีดำ ที่ทุกคนต่างสงสัยว่า นี่มันสาวดุ้นใช่ไหม!! เอ่อ...ขอไม่ออกความเห็นเรื่องนี้ละกันเนาะ  ใน Trailer เราจะเห็นเธอแค่มาแกว่งดาบ ชวิ้ง ๆ แต่เรายังไม่รู้เลยว่าเธอเป็นใครกันแน่ วันนี้เราจะมาเปิดเผยข้อมูลของเธอและอีกสองตัวละครกันค่ะ


Code Name : 2B

ชื่อเต็ม : YoRHa หมายเลข 2 Type B

ผู้พากย์Yui Ishikawa

แอนดรอยด์ที่ออกมาใน PV มีชื่อว่า 2B หนึ่งในสมาชิกของ YoRHa เกิดปีค.ศ.11945 เป็นแอนดรอยด์ที่สร้างมาเพื่อการต่อสู้ทุกรูปแบบ ใช้ดาบในการโจมตีระยะสั้น และใช้ระบบซัพพอร์ตที่เรียกว่า Pod ในการโจมตีระยะไกล เนื่องจากผ้าคาดตาไว้เลยทำให้มองไม่เห็นดวงตาของเธอ ใน YoRHa แอนดรอยด์จะไม่มีชื่อแต่จะเรียกโค้ดแทนซึ่ง และการที่จะมีอารมณ์ความรู้สึกนั้นเป็นเรื่องต้องห้าม แต่ละโมเดลจะมีความแตกต่างกัน 2B มีลักษณะนิสัยที่สุขุม ใจเย็น และพูดน้อย


Code Name : 9S

ชื่อเต็ม : YoRHa หมายเลข 9 Type S

ผู้พากย์Natsuki Hanae

เป็นแอนดรอยด์หนึ่งในสมาชิกของ YoRHa สร้างมาเพื่อสอดแนมและแฮคกิ้งรวบรวมข้อมูล แต่ถึงจะดูบอบบางและอยู่หน่วยสอดแนมก็เถอะ เขาก็สามารถต่อสู้ได้เหมือนกันนะ มีนิสัยที่ใจดีและแสดงอารมณ์ความรู้สึกมากที่สุดในตัวละครทั้งสามตัว


Code Name : A2

ชื่อทางการ : YoRHa Type A หมายเลข 2

ผู้พากย์Ayaka Suwa

Type A เป็นรุ่นที่ไม่ได้ใช้แล้วแต่เธอเป็นต้นแบบของแอนดรอยด์หลายตัวซึ่ง 2B และ 9S ก็ด้วย เธอไม่ค่อยพูดเท่าไหร่และชอบทำอะไรด้วยตัวคนเดียว ดูจากรูปแล้วต้องบอกเลยว่า ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ (อู้วหูวววว)



เพลงประกอบ

   ภายในงานก็ได้มีการเปิดตัว Theme Song ของเกมนี้ด้วย ได้นักร้องอย่าง J’Nique Nicole  เลยค่ะ ปกติเธอจะร้องเพลงแนว Pop,Cospel หรือไม่ก็ Soul Music ซะมากกว่า แต่งานนี้ถือว่าเป็นงานแรกเลยที่เธอมาร้องเพลงประกอบเกม โดยคุณ Okabe ให้เหตุผลว่าในเมื่อมันเป็นเกมใหม่ ก็อยากให้เพลงมันแปลกใหม่ไปด้วย เรียกได้ว่าเป็นความคิดที่เจ๋งมากๆ เลย ว่าแล้วก็ลองไปฟังเพลงกันดูดีกว่าค่ะ บอกเลยว่าเพราะมาก(แบบมว้ากกก)  เหมาะที่จะเป็น Theme Song จริง ๆ


   ส่วน Battle BGM ที่เราได้ยินใน Trailer แรกนั้นขับร้องโดยคุณ Emil ค่ะ ตอนแรกที่ฟังเนี่ยไม่นึกว่าคนร้องสดนะ พอได้ฟังร้องสดแบบนี้แล้วรู้สึกได้ว่าเธอช่างมีพลังจนทำให้เพลง Battle BGM ดูน่าตื่นเต้นและไพเราะไปพร้อมกันอย่างเหลือเชื่อเลยค่ะ !!

   นอกจากนี้ยังมีการถามถึงตอนจบของภาคนี้ว่าจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งไหม ซึ่ง Saito ก็ตอบมาว่า "NieR ภาคก่อนผมก็ว่ามันก็จบแบบ Happy Ending นะ แล้วภาคนี้ผมก็ตอบตามความคิดของผมเห็นว่าฉากจบมัน Happy Ending ก็ลองคิดเอาดูแล้วกันครับ(หัวเราะ)" อ้าว ตกลงมันจะจบดีไหมเนี่ย 

   จบไปแล้วสำหรับการรายงานความคืบหน้าของภาค Automata เกมที่น่าจับตามองและถ้าออกตัวเต็มมาเมื่อไหร่ก็อยากจะจับจองแน่นอน อย่างน้อยก็ YuiAzu คนนึงละ ถ้าเกมออกนะจะรีบซื้อทันทีเลย(รอซื้อ PS4 ก่อนนะ) ก่อนจะจากลากันก็ขอปิดท้ายด้วยวิดีโอ Gameplay ที่ในงานได้เอามาให้ชมกัน แม้ตัวเกมจะยังไม่สมบูรณ์แต่ดูวิดีโอนี่ซะก่อน บอกได้คำเดียวเลยว่า เจ๋งโคตร!! 



ที่มา : famitsu / gematsu

กำลังโหลด...