อดีตผู้สร้างนินจานมเผย Cygames กำลังพัฒนาเกม Action ให้กับเครื่องคอนโซลรุ่นต่อไปอยู่!

Playulti 30 Jun 2019, 17:23:15
ข่าวเกม PC

หากพูดถึง Cygames ก็จะนึกถึงซีรี่ส์สุดเกลืออย่าง Granblue Fantasy ที่สร้างความนิยมให้กับแฟนเกมทั่วโลกด้วยรูปแบบเกมสุดแนว แถมทางค่ายพัฒนาก็ยังได้คุณ Kenichiro Takaki อดีตผู้สร้างนินจานม Senran Kagura มาเสริมทัพในตำแหน่งของผู้จัดการสาขาพัฒนาเกมคอนโซลอีก ซึ่งตัวคุณ Kenichiro Takaki ก็ได้เผยว่า ทางตัวเขากำลังทำเกม Action ตัวใหม่ร่วมกับ Nan Yaegashi ผู้ดีไซน์ตัวละครเกม Senran Kagura ให้กับทาง Cygames อีกด้วย

คุณ Takaki เผยว่าแผนกพัฒนาเกมคอนโซลของทาง Cygames นั้นได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และตัวของคุณ Takaki ได้เข้าไปอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของแผนกนี้ โดยหน้าที่ ณ ตอนนี้คือการพัฒนาเกม Project Awakening ในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ รวมไปถึงเป็นที่ปรึกษาและฝ่ายสนับสนุนให้กับเกม Granblue Fantasy Project Re: Link และ Granblue Fantasy Versus อีกด้วย โดยเป้าหมายของทั้งสามเกมนี้จะเจาะไปที่ผู้เล่นทั้งเด็กและผู้ใหญ่ สำหรับแผนกพัฒนาเกมคอนโซลนั้น มีทีมงานอยู่ราวๆ 10 คน ซึ่งมีหน้าที่ในการพัฒนาเกมต่างๆ ของ Cygames ให้กับแพลตฟอร์มคอนโซลโดยเฉพาะ

จุดประสงค์และเป้าหมายของ Cygames นั้นต้องการที่จะให้เป็นสตูดิโอที่ดีที่สุดของโลก โดยการพัฒนาเกม Project Awakeing ซึ่งได้ปล่อยฟุตเทจเกมเพลย์ที่รันด้วยเครื่อง PlayStation 4 พร้อมกับเคลมว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ไม่มีคัตซีนคั่นอีกด้วย นอกจากนั้นทาง Cygames ก็มีแผนในการพัฒนาเกมสำหรับเครื่องเกม Next-Gen อย่าง PlayStation 5 หรือ Project Scarlett อยู่เช่นกัน 


ส่วนการประกาศครั้งใหญ่ของเกม Granblue Fantasy Versus นั้นทางค่ายมีแผนที่จะประกาศแนบไปพร้อมกับแผ่นเกมในช่วงวันวางจำหน่าย ส่วนตัวเกม Granblue Fantasy Project Re: Link ที่กำลังพัฒนาอยู่นั้นอยู่ในขั้นตอนที่ค่อนข้างไปได้สวย ซึ่งทาง Cygames เชื่อมั่นว่าตัวเกมนั้นจะต้องถูกใจเหล่าเกมเมอร์ที่เป็นแฟนซีรี่ส์อย่างแน่นอน และเกม Action ตัวใหม่ที่คุณ Takaki ทำอยู่นั้นคอนเซ็ปท์ของเกมจะไม่เน้นตัวละครผู้หญิงเซ็กซี่ และพยายามจะเน้นตัวละครผู้ชายให้มากขึ้น ซึ่งอาจจะมีการดีไซน์องค์ประกอบบางอย่างให้เซ็กซี่ขึ้นแทนอีกด้วย



ที่มาข่าว: https://gematsu.com/2019/06/kenchiro-takaki-working-on-action-game-with-nan-yaegashi-at-cygames-big-granblue-fantasy-versus-announcement-coming-soon-more

กำลังโหลด...