ห้องในฝัน!! Ninja เปิดตัวห้อง Twitch streamer ที่ใครเห็นแล้วก็อิจฉา

Playulti 13 Nov 2018, 11:52:10
ข่าวเกม PC


    คงจะเป็นห้องที่เหล่าเกมเมอร์หลายคนคงจะฝันถึงไปอีกนาน!!! สำหรับการเปิดตัวห้ามของ Twitch streamer ชื่อดังระดับโลกอย่าง Tyler “Ninja” Blevins ที่ล่าสุดได้มีการเปิดตัวห้องสตีมเกมใหม่ล่าสุดของเขาที่เรียกมันว่า Ninja Dojo พร้อมปล่อยเบื้องหลังอันน่าตื่นเต้นที่กว่าจะมาเป็นห้องนี้ โดยความพิเศษของห้องนี้จะมีอะไรบ้างไปชมกันได้เลย



   สำหรับห้อง Ninja Dojo  ก็ถือว่ามีทุกสิ่งทุกอย่างที่เหล่าแฟนเกมต้องการและจะนึกถึงรวมอยู่ที่นี้หมดเลย โดยเฉพาะในส่วนของโต๊ะสตีมที่ Ninja เองก็บอกว่าถูกใจเอามากๆ ทั้งระบบต่างๆ ที่เขาต้องการหรือมุมกล้องก็มีให้เลือกใช้งานหลายมุม เพื่อเหล่าแฟนเกมได้ใกล้ชิดดับตัวเขามากขึ้น ซึ่งด้านหลังก็ยังจะมีจอ TV ขนาดใหญ่ถึง 82 นิ้ว ไว้ใช้งานตามความชอบแบบเต็มอิ่ม

    นอกจากนี้แล้วยังมีอีกไฮไลที่น่าสนใจก็คือ "ปุ่มแดง" ที่เมือใดก็ตามที่ Ninja  คว้าชัยชนะจากเกมที่เขาเล่นได้ก็ฉลองชัยชนะด้วยการกดปุ่มนี้เพื่อสร้างบรรยากาศและไฟสีสวยจาก Disco Ball ที่เห็นแล้วก็อยากฉลองไปด้วยยังไงยังงั้น

"ผมสามารถพูดได้เต็มปากเลยว่าสถานที่แห่งนี้เป็นห้องสตรีมที่ดีที่สุดบน Twitch ที่เคยมีมา" กล่าวโดย Ninja หลังจากที่กลับจากงาน TwitchCon 2018 และได้เห็นห้องของตัวเองเป็นครั้งแรก


กำลังโหลด...