หายไปนาน! Battle Realms ตำนานเกมวางแผน RTS ปล่อยอัปเดตให้เล่นออนไลน์กับเพื่อนง่ายๆ กว่าเดิม

Playulti 25 Aug 2020, 23:31:34
ข่าวเกม PC

หลังจากนำเกมกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งผ่านบนร้านค้า Steam แล้วหายปล่อยอัปเดตไปนานเลยเป็นเวลา 5 เดือน ในที่สุด Battle Realms ตำนานเกมแนววางแผน RTS ชื่อดังในอดีตของคนไทย ที่ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ทั้งหมด 4 เผ่า ประกอบไปด้วยมนุษย์, มนุษย์ฝั่งงูพิษ, ปีศาจ และคนป่า แล้วต้องทำสงครามกันจนกว่าจะมีฝ่ายใดฝ่ายนึงชนะ ได้ถูกทางผู้สร้างปล่อยแพทช์ใหม่หมายเลข 1.55.1 และ 1.55.2 เข้าสู่เกมแล้ววันนี้ โดยจะเป็นแพทช์มาพร้อมกับการให้เกมเมอร์สามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนผ่านระบบ Steam Multiplayer ได้เต็มรูปแบบแล้วเสียที และจะมีความสะดวกสบายกว่าระบบ LAN หรือ DirectIP เป็นอย่างมาก! สามารถรับชมข้อมูลแพทช์เต็มๆ ได้ที่ด้านล่าง

คลิปตัวอย่างเกม Battle Realms

>>> ทำความรู้จักเกมเพิ่มเติมของเวอร์ชั่น Steam กันก่อนได้ที่นี่ <<<

สำหรับอัปเดตแพทช์ 1.55.1 ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • อัปเดตให้ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อนผ่านระบบ Steam Multiplayer ได้เต็มรูปแบบแล้ว (เป็นระบบที่จะให้เล่นผ่านการสร้างห้อง และชวนเพื่อนบนโปรแกรม Steam โดยตรงเลย) แต่จะจำกัดให้เล่นได้โดยมีผู้เล่นแค่สูงสุดแมตช์ละ 2 คนเท่านั้น ส่วนนอกนั้นสามารถตั้งให้ AI เข้ามาเพิ่มได้
  • แก้ปัญหาทางเทคนิคของเกมต่างๆ เพื่อให้สามารถเล่นบนคอมพิวเตอร์ยุคนี้ได้ลื่นไหลยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างทำให้รองรับ DPI สูงๆ ของเมาส์รุ่นใหม่ และแก้บัคจำนวนมาก
  • แก้บัคให้สามารถเล่นแบบออฟไลน์ได้อย่างไม่มีปัญหาแล้ว หลังจากที่บางทีตัวเกมจะให้เราต้องออนไลน์ใช้เน็ต
  • แก้ปัญหาภายในตัวเกมจำนวนมาก และนำระบบหลายอย่างกลับสู่เกมอีกครั้ง ยกตัวอย่างระบบ Ping หรือการบังคับยูนิตแบบซ้อนกัน
  • เพิ่มระบบพิเศษให้เราพิมพ์หน้าแชทเพื่อเรียกแสดงคำสั่งต่างๆ ได้ ยกตัวอย่างหากเราพิมพ์ว่า !time เกมก็จะขึ้นว่าแมตช์ที่เล่นอยู่ว่าใช้เวลาไปแล้วกี่นาที
  • นำแผนที่กลับเข้าสู่เกมจำนวนมาก
  • จากด้านบนคือที่มาพร้อมภายในแพทช์ 1.55.1 ทั้งหมด ส่วนภายในแพทช์ 1.55.2 ก็จะยังมีการแก้ปัญหาการเล่นโหมดออนไลน์ผ่าน Steam Multiplayer ได้ลื่นไหลขึ้นกว่าเดิม
  • ผู้สร้างเผยว่าที่หายไม่มีอัปเดตไปนานถึง 5 เดือนหลังวางจำหน่าย ก็เพราะติดปัญหา COVID-19 นั่นเอง
  • ผู้สร้างเผยอีกว่าเกมจะยังคงมีอัปเดตอีกเรื่อยๆ และเตรียมตัวรอแพทช์ 1.56 กันได้เลย!

ส่วนเกม Battle Realms ก็นำกลับวางจำหน่ายอีกครั้งแล้วผ่านแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam ในราคาเพียง 189 บาทเท่านั้น สามารถเข้าไปซื้อบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , Facebook


กำลังโหลด...