หลุดไปไกล! Warface เตรียมอัพเดทแพทซ์ใหม่บุกดาวนอกโลก MARS เร็วๆ นี้

Playulti 20 May 2019, 13:49:38
ข่าวเกม PC

เป็นเกม FPS สายฟรีที่มาเงียบๆ แต่ก็มีคนเล่นอยู่พอสมควรสำหรับ Warface ซึ่งตอนนี้ก็มีข่าวคราวให้ได้ติดตามกันเสียที ล่าสุดทาง My.com ผู้ให้บริการได้ประกาศถึงการอัพเดทแพทช์ครั้งใหม่ ที่จะเกิดขึ้นในเดือนมิถุนายนนี้ กับการใส่โหมด Co-Op Campaign ตัวใหม่เข้าไปในชื่อว่า Mars


ในแพทช์นี้นอกจากจะมีโหมด Co-Op Campaign ให้ได้เล่นกันแล้ว ยังมี Armageddon Battle Pass ที่จะให้ได้ทำภารกิจรับรางวัลสุดเจ๋ง ซึ่งการอัพเดทครั้งนี้ถือว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงเกมเพลย์ครั้งสำคัญของ Warface เพราะ Mars นั้นจะมาในรูปแบบของโหมด Raid ที่จะพาผู้เล่นไปยังดาวอังคาร เพื่อช่วยเหลือเหล่ามนุษย์ที่อาศัยอยู่ในโคโลนี ให้รอดพ้นจากการบุกรุกของกองกำลัง Blackwood และนี่เป็นครั้งแรกที่ผู้เล่นจะได้เจอกับศัตรูใหม่ เป็นกลุ่ม Humanoid ที่เรียกตัวเองว่า SEDs ซึ่งมีอาวุธทรงพลังที่เรียกว่า Arcus เป็นปืนที่ไม่ต้องใช้กระสุน และมีโหมดการยิง 3 รูปแบบคือแบบ sniper แบบอัตโนมัติ และแบบ third mode พร้อมด้วยประสบการณ์และความท้าทายกับการต่อสู้กับศัตรูระดับบอสใหม่อีก 2 ตัว ในระหว่างการเล่น และที่สำคัญ ทีมเวิร์ค คือหัวใจสำคัญในการพิชิตโหมดนี้ด้วย



สำหรับ Mars และ Armagedon นั้นจะมีรางวัลพิเศษให้ได้เก็บกันอย่าง อาวุธสุดพิเศษ สกินอาวุธสุดเจ๋ง รางวัลความสำเร็จหรือ Achivement อีกเพียบ นอกจากนั้นยังมีรางวัลระดับสูงอย่าง Typhoon-12 ปืน Shotgun สำหรับหน่วย Medic ให้ได้ใช้กันด้วย ซึ่งในตอนนี้ Armagedon Battle Pass เปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันนี้ ส่วนแพทช์ Mars และ Armagedon จะปล่อยออกมาในเดือนมิถุนายนนี้ ส่วนฝั่ง PlayStation 4 และ Xbox One เร็วๆ นี้ 


ที่มาข่าว: https://mmoculture.com/2019/05/warface-massive-co-op-campaign-update-announced-for-online-military-shooter/

กำลังโหลด...