หลุดแบบไม่ตั้งใจ Death Stranding เปิดหน้าโปรโมทบน PlayStation Store

Playulti 29 May 2019, 15:34:45
ข่าวเกม PC

นับว่าเป็นเกมฟอร์มยักษ์ที่ทั้งโลกต่างรอคอยและฉงนกับข้อมูลต่างๆ ที่ไม่ค่อยจะเปิดเผยอะไรมากมายเท่าไหร่นักสำหรับ Death Stranding ผลงานชิ้นล่าสุดของมหาเทพ Hideo Kojima ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาและเตรียมพร้อมจะเผยข้อมูลสำคัญในช่วงงาน E3 2019 ที่กำลังจะมาถึง แต่แล้ววันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ประหลาด เมื่อ PlayStation Store ได้หลุดภาพโปรโมทของ Death Stranding ออกมาซะอย่างงั้น

เนื้อความข้างในของภาพโปรโมทหน้าสโตร์ที่หลุดมานั้น เป็นภาพโปรโมทการเปิดให้กดพรีออเดอร์ล่วงหน้า สาระสำคัญไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่มันเป็นของรางวัลที่ได้หลังจากพรีออเดอร์ต่างหาก ซึ่งเมื่อสั่งซื้อแล้วจะได้รับ Dynamic Theme พิเศษ  อวาต้าร์ตัวละครของเกมนี้ซึ่งก็คือ Chibi Ludens พร้อมไอเท็มในเกมอย่าง Gold SAM Sunglasses, Gold Armor Plate, Gold Hat และ Gold Speed Skeleton ซึ่งล่าสุดภาพโปรโมทนี้ก็ได้โดนถอดออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ ช่อง Twitch ของ PlayStation ก็กำลังถ่ายทอดสดบางอย่างที่เกี่ยวกับเกม Death Stranding โดยใช้ชื่อรายการว่า DEATH STRANDING: Tomorrow is in Your Hands โดยคาดว่าจะเป็นการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของเกมนี้ หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าในถ่ายทอดสดนี้ อาจจะเปิดเผยวันวางจำหน่ายและเปิดตัวการพรีออเดอร์เกมนี้ก็เป็นได้ ซึ่งสามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ทาง ช่อง Twitch ของ PlayStation ได้ ณ ตอนนี้เลยครับ

โดยล่าสุด ผู้กำกับของเกมอย่างฮิเดโอะ โคจิม่า หลังจากรู้ว่ามีข้อมูลนี้หลุดมาก็ออกมาทวิตแบบน่ารักๆ เป็นอีโมติคอนร้องไห้ คาดว่าคงรู้สึกพลาดที่ไม่ได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ เพราะระบบของ Playstation มันอัพเดทตามเวลา เฮียแกกะจะเซอร์ไพรส์ซะหน่อย ดันหลุดก่อนซะนี่!

ที่มาข่าว: wccftech

กำลังโหลด...