หลอนตั้งแต่เห็นภาพ! GAG เกมอินดี้สยองขวัญจากผู้สร้างตัวคนเดียว วางขายแล้วในราคา 41 บาท

Playulti 11 Aug 2020, 21:31:54
ข่าวเกม PC

GAG เกมอินดี้แนวสยองขวัญจากผู้สร้างตัวคนเดียวในชื่อ Joshua Roland โดยเกมดังกล่าวจะให้เรามาดำเนินเรื่องภายในห้องถ่ายทำลึกลับแห่งหนึ่ง และเราจะต้องคอยมาพูดคุยเลือกตอบคำถามกับเจ้าหน้ากากปริศนา ซึ่งจะส่งผลให้ฉากจบภายในเกมแตกต่างกันตลอดเวลา รวมทั้งถ้าใครได้เห็นคลิปหรือตัวอย่างเกมนี้ ก็เชื่อเลยว่าจะทำให้หลายคนรู้สึกหลอน และอยากรู้มากๆ ว่าเกมอินดี้นี้มันมีเนื้อเรื่องเป็นยังไงกันแน่? ซึ่งเกมดังกล่าวก็วางจำหน่ายแล้ววันนี้บนแพลตฟอร์ม PC ร้านค้า Steam พร้อมยังลดราคา 34% เหลือเพียง 41.58 บาท อีกด้วย! สามารถรับชมคลิปตัวอย่างเกมได้ที่ด้านล่าง

สำหรับเกมดังกล่าว ทางผู้สร้างอย่าง Joshua Roland ก็ไม่ได้เกริ่นให้รายละเอียดเอาไว้เลยว่าเราจะพบอะไรภายในเกมบ้าง แต่ทางเว็บไซต์ PC Gamer ก็ได้ให้คำรีวิวสั้นๆ เกี่ยวกับเกมนี้เอาไว้ว่า "เกมที่น่าตื่นเต้นอย่างแท้จริง เกี่ยวกับความสยองขวัญที่แท้จริง" เลยทีเดียว ซึ่งไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม ใครที่กำลังหาเกมสยองขวัญแปลกๆ เล่นอยู่ ก็น่าจะอยากไปลองเกมนี้กันไม่ใช่น้อยๆ แน่นอน เนื่องจากมันมีราคาวางขายที่ถูกมากๆ ด้วย

ใครที่สนใจจะไปซื้อเกม GAG ก็สามารถเข้าไปบนร้านค้า Steam ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย โดยตัวเกมจะหมดโปรโมชั่นลดราคาเหลือ 41.58 บาท ภายในวันที่ 15 สิงหาคม 2020 เป็นต้นไป

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam , pcgamer


กำลังโหลด...