หลวงพี่มาแล้ว! Shaolin สำนักที่ 10 จากเกมสุดยอดกำลังภายใน Moonlight Blade [CN] เจอกันเร็วๆ นี้

Playulti 20 Nov 2019, 12:36:09
ข่าวเกม PC


เป็นเกมออนไลน์ที่เกมเมอร์ชาวไทยต่างรอคอยว่าจะมีค่ายเกมไหนที่จะนำเกมนี้มาเปิดให้บริการในบ้านเรา เพื่อที่เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสสักที! นั้นก็คือเกม “Moonlight Blade” เกมแนว Action MMORPG ธีมกำลังภายในสุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. ที่ตอนนี้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] และ เกาหลีใต้ [KR] หลังจากที่อัปเดตเนื้อหาใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ในที่สุดทาง Tencent Games ผู้ให้บริการเกมนี้ของเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ได้ประกาศเตรียมอัปเดตสำนักที่ 10 นั้นก็คือ “Shaolin [วัดเส้าหลิน]” โดยมีกำหนดอัปเดตในวันที่ 9 ธันวาคม ศกนี้



 
ทางทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. และ Tencent Games ยังได้ปล่อยคลิปตัวอย่างของ Shaolin [วัดเส้าหลิน] ออกมาให้ได้ชมกันเล็กๆ น้อยๆ จากที่เราได้เห็นทักษะการโจมตีของสำนักนี้จะเน้นกำลังภายในและโจมตีในระยะประชิดที่รุนแรงมาก แถมยังมีทักษะชาร์จพลังวัตของตัวเองเพื่อเพิ่มพลังโจมตีได้ด้วย ใครที่รอคอยสำนักนี้อยู่ห้ามพลาดเลยค่ะ สำหรับใครที่รอคอยเกม Moonlight Blade ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ เห็นว่าจะมีการเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้ โดยผู้ให้บริการคาดว่าน่าจะเป็น NEXON ส่วนบ้านเราใครจะเป็นคนหิ้วเกมนี้มาเปิดระหว่าง NEXON หรือ Tencent Games ก็้ต้องไปเชียร์กันเยอะๆ นะคะ





สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 9 สำนักด้วยกัน สำหรับเกมนี้เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึง 30 ระบบเกมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมทันทีเพื่อเข้าสู่หนทางของจอมยุทธที่แท้จริง ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่เซิร์ฟเวอร์จีน ให้บริการโดย Tencent Games และ เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ให้บริการโดย NEXON ใครที่อยากจะเล่นอาเจ๊นัทแนะนำเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ก็แล้วกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่





ที่มาข่าว และ ภาพ: Moonlight Blade Official และ MMOJACKX57
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...