หลบหนี COVID19 มานั่งเล่น FFXIV Online ที่มอบโอกาสให้เราได้ต่อเวลาฟรีๆ ถึง 192 ชั่วโมง

Playulti 15 Apr 2020, 18:24:35
ข่าวเกม PC


ผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา (COVID-19) ที่เกิดขึ้นไปทั่วทั้งโลก ส่งผลให้ทุกประเทศต้องปรับตัวด้วยการทำงานที่บ้าน (Work from Home) ซึ่งนับว่าเป็นมาตรการป้องกันที่ดีที่สุดแล้วในขณะนี้ และเพื่อไม่ให้การอยู่บ้านนั้นเงียบเหงาเกินไป ทางค่ายเหลี่ยม Square-Enix จึงมอบโอกาสให้เพื่อนๆ ที่เคยซื้อเกม Final Fantasy XIV Online แต่ยังไม่ได้ต่อเวลาในรูปแบบจ่ายค่าบริการรายเดือน สามารถรับเวลาฟรีได้ถึง 192 ชั่วโมงในรูปแบบอีเว้นท์พิเศษในชื่อ Free Login Campaign ซึ่งถ้าเทียบกับครั้งก่อนหน้าแล้ว ถือว่าทางค่ายเพิ่มจำนวนชั่วโมงในการเล่นฟรีๆ ขึ้นอีกตั้ง 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดยรายละเอียดจะเป็นยังไงนั้น เพื่อนๆ ติมตามอ่านกันได้เลยค่ะ

ผู้มีสิทธ์ได้ Free Login Campaign มีดังต่อไปนี้


• ผู้เล่นต้องเคยซื้อและสมัครบัญชีเกม Final Fantasy XIV Online มาก่อน 

• ผู้ใช้บริการรายเดือนยังไม่ได้ต่อเวลา (อยู่ในสถานะ Inactive) ในระหว่างอีเว้นท์ Free Login Campaign 

• ผู้ใช้บริการรายเดือนยังไม่ได้ต่อเวลา (อยู่ในสถานะ Inactive) เป็นเวลาอย่างน้อย 30 วัน

ระยะเวลาอีเว้นท์ Free Login Campaign


เริ่มตั้งแต่วันนี้และยิงยาวไปจนถึงวันที่ 17 พฤษภาคม เวลา 21.59 น. (นับตามเวลาโซนประเทศไทย)



จำนวนเวลาในการเล่นอีเว้นท์ Free Login Campaign


192 ชั่วโมง เท่ากับ 8 วัน ขอยกตัวอย่างสำหรับเพื่อนๆ ที่จะ Login เข้าเล่นต่อเวลาฟรีดังต่อไปนี้ เช่น หากเราเข้า Login ในวันที่ 16 เมษายน เวลา 12.00 น. และสิ้นสุดลงในวันที่ 22 เมษายน เวลา 23.59 น. เป็นต้น

Client Download


หากเพื่อนๆ ต้องติดตั้งตัวเกมใหม่อีกครั้ง สามารถไปดาวน์โหลดตัว Official Client Software ได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะคะ


Final Fantasy XIV Online: Shadowbringers จะประกอบไปด้วยสองแพ็คเกจหลัก ได้แก่ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $39.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,249 บาท และ Collector's Edition สนนราคาอยู่ที่ราวๆ $59.99 ตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 1,875 บาท สามารถไปดูรายละเอียดการสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

สำหรับเกม Final Fantasy XIV Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่ดีที่สุดในตอนนี้และเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีที่สุดของเหล่าแฟนซีรี่ส์ Final Fantasy เลยล่ะคะ ปัจจุบันเปิดให้บริการบนเวอร์ชั่น PC และ PlayStation 4 เท่านั้น ซึ่งเซิร์ฟเวอร์ใช้เล่นร่วมกัน ดังนั้นไม่ว่าเพื่อนๆ จะเล่นเวอร์ชั่นไหนก็สามารถพบเจอผู้เล่นคนอื่นๆ กันได้ตลอดค่ะ ส่วนการให้บริการผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อตัวเกมพร้อมกับจ่ายค่าบริการรายเดือนถึงจะเล่นได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครที่อยากจะทดสอบตัวเกมก่อนก็สามารถสมัคร ID เพื่อขอรับเข้าร่วมทดสอบตัวเกม Free Trial ได้ คลิ๊กที่นี่ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่

อ่านข่าวข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Final Fantasy XIV Online ได้ที่นี่


ที่มาข่าว : FFXIV Online News
ที่มาภาพ : FFXIV Online Screenshot

กำลังโหลด...