หน้าเก่าที่คิดถึง Zul' jin หัวหน้าโทรลจอมกอมประสาทเตรียมอัพเดทลง Heroes of the Storm ปีหน้า!

Playulti 25 Dec 2016, 14:15:02
ข่าวเกม PC

undefined

   Heroes of the Storm เกม MOBA ยำรวมจักรวาลค่ายพายุน้ำแข็ง Blizzard Entertainment เตรียมอัพเดทฮีโร่ใหม่ที่หลายคนคิดถึงกับเจ้าโทรลหัวมอฮอกสุดเทพ Zul'jin ที่มาจากจักรวาลของ Warcraft สำหรับเจ้าตัวละครนี้ถือเป็นเป็นตัวสำคัญอย่างมากในเกม Warcraft II ชีวิตของ Zul'jin นั้นเป็นเหมือนผู้ครอบครองป่าโทรล Amani หัวหน้าของเหล่าทหารโทรล Amani ซึ่งหลังมหาสงครามครั้งที่ 2 หลบหนีจากการถูกจับตัวโดยคณะพันธมิตร และได้ส่องสุ่มทหารเพื่อรอวันแก้แค้น และในเดือน มกราคมปี 2017 Zul'jin จะถูกนำเข้าไปเป็นหนึ่งในฮีโร่ของ Heroes of the Storm โดยจะเป็นฮีโร่สาย Assassin และเป็นฮีโร่โจมตีระยะไกล เอาเป็นว่าไปดูกันดีข้อมูลของฮีโร่ผู้นี้เป็นเช่นไร

undefined

GRIEVOUS THROW

  • ขว้างขวานไปข้างหน้า สร้างความเสียหาย 130 หน่วยสำหรับศัตรู 2 ตัวแรกที่โดนขวานและทำให้ติดสถานะดีบัพส่งให้ Zul' jin โจมตีศัตรูที่โดนสกิลนี้รับความเสียหายแบบ Basic รุนแรงขึ้น 50% เป็นเวลา 3 ครั้ง

undefined

TWIN CLEAVE

  • ขว้างขวานไปข้างหน้าแบบโค้งทั้งซ้ายขวาสร้างความเสียหาย 116 หน่วย และทำให้ศัตรูติดสถานะเชื่องช้าลง 15% ต่อขวานที่โดนเป็นเวลา 2 วินาที 
undefined
REGENERATION

  • Zul'jin ร่ายคาถา (Channelling) เพื่อฟื้นฟูพลังชีวิตของตนเองเป็นเวลา 4 วินาที
undefined
Heroic Ability 1: TAZ'DINGO!
  • Zul'jin จะไม่สามารถลดเลือดต่ำกว่า 1 หน่วยได้เป็นเวลา 4 วินาที
undefined
Heroic Ability 2: GUILLOTINE
  • Zul'jin ขว้างขวานสู่ฝากฟ้าและตกลงมาลงพื้นสร้างความเสียหาย 210 หน่วยซึ่งจะยิ่งรุนแรงมากขึ้นหากเลือดน้อย
undefined
undefined
Zul'jin เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่มีความสมบูรณ์แบบทั้งการรุกโจมตีสร้างความเสียหายอย่างรุนแรง แถมยังมีคอมโบเอาตัวรอดดีๆ พร้อมเพิ่มเลือดให้ตนเองอีกด้วย นับว่าเป็นฮีโร่อีกตัวหนึ่งที่น่าจับมาเล่นอย่างยิ่ง สำหรับการอัพเดทนั้นทาง Blizzard Entertainment จะทำการอัพเดทให้เล่นพร้อมกันในช่วงเดือนมกราคมปี 2017 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเกม คลิ๊กที่นี่
undefined

http://us.battle.net/heroes/en/heroes/zuljin/#?skin=warlordOfTheAmani

กำลังโหลด...