หนุ่มสไปดี้ Tom Holland อาจจะได้มารับบทเป็น Nathan Drake ใน Uncharted

Playulti 01 Dec 2017, 16:56:27
ข่าวเกม PC


เป็นภาพยนตร์ที่เกมเมอร์หลายคนอยากเห็นมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้กับ "Uncharted" เกมแอ็คชั่นจากทีมงานคุณภาพเยี่ยมอย่าง Naughty Dog ที่ตอนนี้ตัวเกมพึ่งฉลองครบรอบ 10 ปีกันไปสดๆ ร้อนๆ ก่อนหน้านี้ได้มีการคัดเลือกนักแสดงเอาไว้แล้ว ซึ่งได้ "Mark Wahlberg" มาอยู่ในรายชื่อนักแสดงนำ แต่สุดท้ายโปรเจ็กต์นี้ก็มีการเปลี่ยนแปลงผู้กำกับกลายมาเป็นคุณ Levy Shawn ที่เคยฝากผลงานอย่าง Real Steel และ Stranger Thing ทำให้รายละเอียดการนำเสนอของภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม คืออาจจะดำเนินเนื้อเรื่องของ Nathan Drake สมัยที่ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่นแทน ที่เนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์ก่อนเวอร์ชั่นเกมทั้ง 4 ภาค



ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอย่าง Tom Holland ที่ตอนนี้กำลังโด่งดังในบทไอแมงมุมจากภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming ได้มีการโพสต์คลิปลง Instagram ที่กำลังเล่นเกม "Uncharted: The Nathan Drake Collection" พร้อมข้อความที่เขียนว่า "ขอเล่นเกมนี้หน่อยเพื่อใช้ในการศึกษาและวิจัย" แน่นอนว่าเมื่อเป็นแบบนี้ทำให้เกิดกระแสว่าพ่อหนุ่มสุดหล่อคนนี้อาจจะได้รับบทเป็น Nathan Drake สมัยวัยรุ่นก็เป็นได้ ส่วนตัวอาเจ๊นัทว่าเหมาะอยู่ดี เพราะ Tom Holland มีความสามารถในการเล่นยิมนาสติกได้เป็นอย่างดีเลย ปัจจุบันคลิปนี้ถูกลบออกไปแล้วค่ะ

สำหรับ Tom Holland คือหนึ่งในนักแสดงที่ถูกคัดเลือกเข้าชิงบท Nathan Drake จากภาพยนตร์ Uncharted เมื่อหลายเดือนก่อน เพียงแต่ทาง Sony ไม่มีการยืนยันหรือการประกาศอย่างเป็นทางการว่าสรุปแล้วใครจะได้รับบทมาเล่นเป็น Nathan Drake กันแน่ เอาเป็นว่าเราคงจะได้เห็นภาพยนตร์เรื่องนี้สัก 2-3 ปีข้างหน้านี้นะ



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...