หนังจบ คนไม่จบ : 5เกม Mobile ที่คุณควรหยิบมาเล่นหลังดู Batman V Superman จบ

Playulti 28 Mar 2016, 20:00:57
ข่าวเกมมือถือ


สวัสดีครับทุกท่าน ยินดีต้อนรับสู่สัปดาห์แห่ง DC เพราะสัปดาห์นี้หนังใหญ่ที่พวกเรารอมามากกว่า 2 ปีออกฉาย นั่นคือ Batman Superman นั่นเอง ซึ่งตอนนี้เรียกได้ว่าเป็นกระแสมากๆ นักรีวิวหนังออกมารีวิวกันอย่างสนุกมือ มีทั้งด้านบวกและด้านลบ ทางตัวผู้เขียนเองก็ได้ไปสัมผัสมาแล้วเหมือนกันครับ ว่าแล้วก็รู้สึกเห็นใจคนที่ดูหนังเรื่องนี้จบเลย เพราะหนังจบจริงๆ แต่อารมณ์ผู้เขียนและเพื่อนที่เข้าไปดูด้วยกันยังไม่จบ ผู้เขียนยังอยากจะดูซุปเปอร์แมนต่อยแบทแมนให้นานกว่านี้ หรือไม่ก็คุมแบทแมนขับแบทโมบิลเองเลย ใครรู้สึกแบบนั้นบ้างครับ? ถ้ารู้สึกแบบนั้น คุณมาถูกที่แล้ว(ฮา) เพราะผมจะนำเสนอ 5 เกมในโทรศัพท์ ที่ทำให้คุณต่ออารมณ์ของคุณได้หลังจากดูหนังเรื่องนี้จบ จะมีเกมอะไรบ้าง ไปดูกันเลยย!!


มาเริ่มกันที่อัศวินรัตติกาลกันก่อนเลยดีกว่า เห็นขึ้นหัวมาแบบนี้ก็ต้องมีสุดยอดซีรี่ย์เกมแบทแมนเกมนี้โผล่มาแน่นอนครับ เพราะซีรี่ย์ Arkham เป็นซีรี่ย์ที่ได้รับการยอมรับว่า ดีที่สุดของซุปเปอร์ฮีโร่ ด้วยแอคชั่นที่รวดเร็ว รุนแรง ไหลลื่นไม่มีสะดุด ความดาร์คของเกม และองค์ประกอบอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเมืองก็อธแธมแสนมืดมิด วายร้ายต่างๆ etc. พูดได้ว่าถ้าคุณอยากเห็นแบทแมนของจริง ต้องเกมนี้แหละครับ


Batman Arkham Origins ในโทรศัพท์นั้น พูดได้ว่าเป็นสาขาย่อยของ PC ก็พูดได้ไม่เต็มปากนัก เพราะถึงแม้จะชื่อเดียวกัน แต่วิธีเล่นกลับต่างกันอยู่มาก เนื่องจากปัญหาทางด้านแพลตฟอร์มและตัวอุปกรณ์ ทำให้ในฉบับโทรศัพท์นั้นอาจจะไม่เด่นเท่าเวอร์ชั่น PC แต่เชื่อผมเถอะว่า Batman Arkham Origins ในโทรศัพท์นั้นเป็นเกมดีเกมหนึ่ง ด้วยลักษณะเกมแอคชั่นที่ใช้การทัชเป็นส่วนประกอบ ทำให้ผู้เล่นต้องใช้ประสาทสัมผัสที่ไวในการทัชให้ตัวละครของเราทำตามท่าทางต่างๆ นอกจากนั้นเกมนี้ยังเล่นฟรีอีกด้วย โหลดเลยรออะไรอยู่!!

ระดับความอิน : 8/10 เพราะแบทแมนเวอร์ชั่นนี้คล้ายเวอร์ชั่นหนังมาก! เอ่อ.. แต่ก็แค่คล้ายนะ


ดาวน์โหลดเกมได้ที่

 



ต่อด้วยเกมที่มาจากหนังเรื่องนี้เต็มๆ "ใครคือผู้ชนะ" หรือในอีกชื่อ Batman V Superman Who Will Win นั่นเอง โดยเกมก็บอกอยู่แล้วว่าใครจะชนะ แล้วเอ๋? ใครชนะน้าา ถ้ายังไม่ได้ดูหนังเรื่องนี้ ผู้เขียนแนะนำให้ไปดูอย่างไว แต่ถ้าดูแล้วก็ขอให้เก็บคำตอบไว้ อย่าไปบอกคนที่ยังไม่ได้ดูนะ คิคิ


Batman V Superman Who Will Win เป็นเกมแนว Enless Runing ที่จะให้คุณควบคุม Superman หรือ Batman วิ่งทั้งในก็อธแธมและเมโทรโปลิสต์ โดยเกมจะให้คุณวิ่งสะสมคะแนนไปเรื่อยๆ ถ้าคุณพลาดไปชนอุปสรรคต่างๆ คุณสามารถรัวนิ้วคืนชีพได้ จนกว่านิ้วคุณจะรัวไม่ไหว นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ช่วย เช่น บิน หรือ batmobile ที่สามารถอัพเกรดได้ในช่องอุปกรณ์ ใครอยากพาพี่สองคนไปวิ่งก็จัดการโหลดเลย

ระดับความอิน : 5/10 มาจากหนังก็จริง แต่เอาสองคนที่มาวิ่งคง... ไม่ค่อยเข้าท่ามั้ง?


ดาวน์โหลดเกมได้ที่

 


มาผ่อนคลายกันบ้างดีกว่าหลังจากฮาร์ดคอร์กันไปสองเกม กับเกมตัวต่อเลโก้ DC ที่จะให้คุณรวมพรรคพวกไปรุมกระทืบเหล่าวายร้าย ฟังไม่ผิดหรอก รุมกระทืบนี่แหละ! แต่เนื่องจากเป็นเลโก้มันก็ต้องซอฟต์ๆน่ารักๆใช่ไหม ผู้เขียนคิดว่าเลโก้นี่โหดร้ายนะ เกม rate 17 ธรรมดาเวลาฆ่ากัน ยังไม่มีแยกชิ้นส่วนเลย แต่เลโก้นี่เวลาตาย แตกเป็นเสี่ยงๆ หัวขาดด้วย น่ากลัวจริงๆ


Lego Dc Super Heroes เป็นเกมจากเลโก้ หลายท่านคงคิดว่าเลโก้คงจะน่ารักมุ้งมิ้งสินะ ก็ไม่เชิงครับ เกมนี้เป็นเกมต่อสู้ที่จะให้เราเลือกฮีโร่จากทางฝั่ง DC Comics ไม่ว่าจะเป็น อัศวินรัติกาล ฺBatman, นักวิ่งความเร็วแสง The Flash และฮีโร่อื่นๆอีกมากมาย เผชิญหน้าเหล่าวายร้ายที่มีแผนก่อความวุ่นวายในเมือง วิธีเล่นก็ไม่มีอะไรมาก ก็แค่ ต่อย ต่อย ต่อย!!! แค่นี้เอง ง่ายดีใช่ไหมหล่ะครับ

ระดับความอิน 8/10 : เพราะนอกจากแบทแมนกับซุปเปอร์แมน ยังมี MVP จากภาพยนตร์มาอีกคน นั่นก็คือ......... ไม่สปอยส์ดีกว่า ไปดูเอง!


ดาวน์โหลดเกมได้ที่

 



มาต่อกันแบบฮาร์ดคอร์เลยดีกว่า หลังจากนำเสนอเกมน่ารักๆไปแล้ว เกมนี้เป็นเกมที่ดาร์คที่สุดในโพลแน่นอน เพราะเกมเกิดขึ้นในจักรวาล Injustic ที่ซุปเปอร์แมนเป็นคนปกครองโลก เนื่องด้วยความไม่ไว้วางใจฮีโร่คนอื่น+สติแตกจากการที่ลูอิสตาย.... อะไร อยากอ่านต่อหรอ ไปซื้อคอมมิคมาอ่านสิ! เนื้อหาเกมนี้เรียกได้ว่าเข้มข้นมาก เข้มข้นจริงๆ..


Injustic God among us เป็นเกมต่อสู้ที่จะให้เราคุมฮีโร่ทั้งค่าย DC ตีกับฮีโร่ด้วยกันเอง และวายร้ายอีกนิดหน่อย เกมได้ทีมพัฒนา Mortal Kombat เกมต่อสู้สุดโหดมาคุมบังเหียนให้ ทำให้เกมนี้แฝงด้วยความรุนแรงและบ้าคลั่งจนถึงขีดสุด แต่ละตัวนี่กล้ามมาเต็มๆ แม้แต่สุดหล่อขวัญใจผู้เขียนอย่าง Nightwing ยังกลายเป็นพวกบ้ากล้าม ผู้ชายอกสามศอกชอบความรุนแรงต้องชอบเกมนี้ คอนเฟิร์ม!!

ระดับความอิน 10/10 : นอกจากจะได้เห็นซุปเปอร์แมนกับแบทแมนตีกันแล้ว เรายังเห็นคนอื่นตีกันอีกด้วย และยังจะได้ตีกันไปอีกนานแสนนาน ดูหนังแล้วเล่นเกมนี้รับรองอิ่ม


ดาวน์โหลดเกมได้ที่

 



เกมสุดท้ายกันแล้วกับบทความนี้ Man of Steel ชื่อนี้ก็คงไม่ต้องบอกว่าเกมของใคร เพราะนี่เป็นเกมฉายเดี่ยวของพี่ซุปเปอร์แมน ที่เอามาลงนี่กันแฟนคลับซุปกระทืบนะเนี่ย(ฮา) เนื่องจากไม่มีเกมเดี่ยวของซุปเปอร์แมนออกมากนัก เกมนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะเก็บให้ครบ แถมเนื้อเรื่องของ BvS ในหนังยังต่อจาก Man of Steel อีกด้วย คุ้มแน่นอนสำหรับเกมนี้


Man of Steel เป็นเกมจากหนังเดี่ยวของซุปเปอร์แมน ที่กล่าวถึงชีวิตซุปเปอร์แมนหลังจากดาวคริปตันระเบิด ถูกส่งมายังโลก เกมเป็นแนว Fighting จับจังหวะที่ทำออกมาได้ดี เป้าหมายของเราคือจัดการกองทัพของนายพล Zod ชาวคริปตันที่จะเปลี่ยนโลกให้กลายเป็นดาวคริปตัน ร้อนถึงพี่ซุปต้องออกมาจัดการ สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู BvS และ Man of Steel ควรหยิบเกมนี้มาเล่นก่อนด่วนๆ เพราะคุณจะได้อรรถรสอย่างเต็มที่ในการชม BvS

ระดับความอิน 10/10 : เพราะ BvS เป็นภาคต่อของ Man of Steel เพราะฉะนั้น อินแน่นอน!!


ซื้อเกมได้ที่ (162 บาท)

 

บริการเติมเงินต่างประเทศ BY Playpoint

  

กำลังโหลด...