ส่องแพทช์อัปเดตใหม่ Perfect World: Rising Heroes เพิ่มอาชีพใหม่, ดันเจี๊ยนใหม่ และคอนเทนต์อื่น ๆ เพียบ

onkami 01 Sep 2021, 12:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ เกมพรีวิว ข่าวเกมออนไลน์

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับอาเจ๊นัท , นายมากี และ ทีมงาน PlayUlti สังคมคนเล่นเกมนอกกันอีกเช่นเคยค่ะ วันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้จักกับแพทช์ใหม่ของเกมออนไลน์แนว MMORPG สุดแฟนตาซีอย่าง Rising Heroes จาก Perfect World” หนึ่งในเกมออนไลน์จากผู้ให้บริการรายใหญ่ของประเทศไทย ‘PlayPark’ ที่ตอนนี้เตรียมอัปเดตแพทช์ใหม่บอกเลยว่าแพทช์นี้จะเป็นการปรับปรุงตัวเกมครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ มีทั้ง 2 อาชีพที่เพิ่มเติมเข้ามา, การปรับปรุงระบบตัวเกมให้ผู้เล่นใหม่สามารถเข้าถึงตัวเกมได้มากยิ่งขึ้น เอาละวันนี้เราไปดูรายละเอียดของแพทช์นี้กันค่ะ

ไฮไลท์เด็ดดวงอัปเดต 2 อาชีพใหม่ Technician และ Edgerunner ที่ผู้เล่นใหม่ห้ามพลาด!
โดยในแพทช์ “Perfect World: Rising Heroes” สิ่งที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ที่สุดก็คงหนีไม่พ้นเรื่องอาชีพใหม่ที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามาค่ะ โดยในแพทช์นี้ถูกเพิ่มเข้ามาทั้งหมด 2 คลาสด้วยกัน ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้ค่ะ

‘The Technician’ - เป็นอาชีพใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ เผ่ามนุษย์และต้องเป็นตัวละครเพศหญิงเท่านั้นถึงสามารถที่จะสร้างตัวละครมาเล่นได้ อาวุธคู่กายของเธอคือ “ปืนใหญ่” ที่สามารถโจมตีในระยะใกล้แล้วที่โดดเด่นที่สุดคือการโจมตีระยะไกลที่รุนแรงมากจริง ๆ นอกจากนี้เธอยังมีทักษะในการวางกับดักรูปแบบต่าง ๆ เมื่อศัตรูเข้ามาในกับดักพวกนั้นจะทำงานแล้วสร้างความเสียหายอย่างคาดไม่ถึง แม้ว่าอาวุธของเธอจะมีขนาดที่ใหญ่มาก แต่เธอกลับใช้มันอย่างคล่องแคล้วดังนั้นอย่างดูถูกเธอกับปืนลำใหญ่ก็แล้วกัน



นอกจากนี้ ‘The Technician’ เธอได้ถูกออกแบบมาให้รับหน้าที่ในการทำดาเมจเป็นหลัก แต่จะเหมาะมากถ้าอยู่แนวหลังมากกว่าอยู่แนวหน้า อีกทั้งเธอสามารถเก็บเลเวลคนเดียวได้อย่างสบาย ๆ แต่ในเรื่องการควบคุมตัวละครผู้เล่นจะต้องฝึกฝนสักเล็กน้อยค่ะ แต่เมื่อฝึกฝนจนชินแล้วก็จะเป็นอาชีพที่เล่นสนุกใช้ได้เลยค่ะ

‘The Edgerunner’ - เป็นอีกหนึ่งอาชีพใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในแพทช์นี้ด้วยเช่นกัน โดยจะเปิดโอกาสให้ชนเผ่าเอลฟ์และต้องเป็นเพศชายเท่านั้นถึงจะสามารถสร้างอาชีพนี้ได้ อาวุธคู่กายของเขาคือ “ดาบและโล่” ด้วยที่ชนเผ่าของพวกเขามีพลังในการควบคุมธาตุต่าง ๆ ทำให้เขาตัดสินใจที่จะใช้พลังเหล่านี้ในการเสริมประสิทธิภาพให้กับดาบและโล่ให้แข็งแกร่งมากกว่าเดิม เช่น การเพิ่มพลังธาตุลงไปที่ดาบทำให้การโจมตีรุนแรงมากยิ่งขึ้นและสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างได้ หรือ สร้างโล่น้ำแข็งขึ้นมาเพื่อใช้ในการโจมตีใส่ศัตรู รวมไปถึงยังเพิ่มพลังป้องกันให้กับพวกเขาได้มากกว่าปกติอีกด้วย



สำหรับ ‘The Edgerunner’ ก็ต้องยอมรับว่าเป็นสายที่ออกแบบมาเพื่อให้เขาเป็นแนวหน้าในการต่อสู้ คอยรับดาเมจจากศัตรูแทนเพื่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งการเก็บเลเวลคนเดียวไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ เพราะทั้งดาเมจที่สร้างความเสียหายอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังมีพลังป้องกันที่สามารถฟัดกับศัตรูที่แข็งแกร่งได้สบาย ๆ แต่ก็ต้องฝึกฝนในการใช้สกิลให้คล่องมือด้วยนะไม่งั้นอาจจะลำบากตอนลงดันเจี๊ยนใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเวลานี้

การปรับปรุงระบบเกมครั้งใหญ่เพื่อตอบสนองให้ผู้เล่นใหม่เข้าถึงเกมมากขึ้น!
ด้วยความที่ตัวเกม “Perfect World” เป็นเกมออนไลน์ที่มีอายุหลายปี ทางทีมผู้พัฒนาเกม Perfect World Games ก็เลยตัดสินใจให้แพทช์ ‘Rising Heroes’ เป็นการปรับปรุงตัวเกมครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ค่ะ โดยเฉพาะผู้เล่นหน้าใหม่ที่อาจจะรู้สึกว่า ‘ช่วงต้นเกมไปจนถึงการพยายามพัฒนาตัวเกมให้ถึงเลเวล 100 เป็นอะไรที่ยาก’ ทางทีมงานก็มีการปรับปรุงระบบเกมในหลาย ๆ ส่วนให้สามารถเล่นและเข้าถึงได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ซึ่งรายละเอียดที่ถูกปรับปรุงมีดังต่อไปนี้ค่ะ

    • ผู้เล่นทุกคนที่สร้างตัวละครใหม่ รวมไปถึงผู้เล่นเก่าที่เลเวลตัวละครยังไม่ถึง 100 จะมีการได้รับ Buff พิเศษที่จะช่วยเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่มากยิ่งขึ้น


    • โดย Buff ตัวนี้ผู้เล่นสามารถรับได้ตลอดเวลาจนกว่าตัวละครของผู้เล่นจะเลเวล 100 แล้วถ้าผู้เล่นจุติตัวละครใหม่ก็สามารถกลับมาขอรับ Buff ดังกล่าวได้เหมือนเดิมค่ะ 
    • ในเรื่องของระบบเควสต์ก็มีการปรับปรุง เมื่อเวลาทำเควสต์จะมีฟังก์ชั่นใหม่ที่จะช่วยระบุตำแหน่งของเควสต์ให้แม่นยำมากขึ้น


    • เมื่อเรารับเควสต์มาแล้ว แสงสีฟ้าจะปรากฎอยู่ที่มอนสเตอร์ หรือ ไอเทมที่เกี่ยวข้องกับเควสต์นั้น ๆ ส่งผลทำให้ผู้เล่นสามารถรับรู้ได้ว่านั้นคือตำแหน่งที่เกี่ยวข้องกับเควสต์ที่เรารับมานั่นเอง
    • ผู้เล่นหน้าใหม่ที่ทำภารกิจเริ่มต้นสำเร็จ ( ฆ่า Boss จิ้งจอก ) แล้วเมื่อถูกส่งมายังโลกของ Perfect World ผู้เล่นจะได้รับไอเทมที่มีชื่อว่า “Storm Teleport Stone” ที่มีระยะเวลา 15 วัน คุณสมบัติของมันคือวาร์ปผู้เล่นไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้ตามที่ต้องการ 


    • ในทุก ๆ วันเมื่อผู้เล่นเข้าเกมจะได้รับ Amulet และ Hierogram สำหรับผู้เล่นเริ่มต้นวันละ 1 ครั้ง โดยจะสามารถรับได้จนถึงเลเวลตัวละคร 80 ซึ่งมีข้อกำหนดตรงที่ไอเทม 2 ชิ้นนี้มีอายุใช้งานแค่ 1 วันเท่านั้น!

    เพิ่มดันเจี๊ยนใหม่เข้ามาเพียบ! ขอแนะนำดันเจี๊ยนจากเนื้อเรื่องบทที่ 4 ‘Dusk Temple’
    ในแพทช์ “Perfect World :Rising Heroes” มีการอัปเดตดันเจี๊ยนเข้ามาใหม่เพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทั้ง Dawnlight Temple คุกใต้ดินที่ลือกันว่าเป็นดันเจี๊ยนที่มีความยากมาก แต่หากพิชิตสำเร็จก็มีโอกาสที่จะได้รับไอเทมระดับสูงไปครอบครองหรือวัตถุดิบที่เกี่ยวกับ Homestead, ตามมาด้วยดันเจี๊ยน Shadow Sanctuary ที่เราจะลงได้ก็จะต้องหาเพื่อนมาร่วมลงประมาณ 8 - 10 คน ซึ่งจะเป็นดันเจี๊ยนที่ออกแบบมาเพื่อการร่วมมือกันของสมาชิกในกิลด์ ข้างในนี้ก็มีแรร์ไอเทมรอผู้เล่นทุกคนอยู่

    นอกจากนี้ยังมีดันเจี๊ยนที่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องภายในเกมเพิ่มเติมเข้ามาด้วยกับ ‘Dusk Temple 4’ ที่เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อเรื่องบทที่ 4 ของ Dusk Temple ความน่าสนใจของดันเจี๊ยนแห่งนี้อยู่ตรงนี้มันคือดันเจี๊ยนในช่วง End Game คอนเทนต์ที่มีระดับความยากสูงมาก ๆ เงื่อนไขในการลงก็คือผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 100 ขึ้นไปและผ่านการจุติมาแล้ว 2 ครั้ง สามารถลงได้สูงสุด 8 - 10 คนด้วยกัน ดันเจี๊ยนแห่งนี้ผู้เล่นมีโอกาสที่จะได้รับไอเทมระดับแรร์มากมายทั้ง War Soul Gear, Twilight Ancient Soul และ Match Battlesoul Gem ที่จำเป็นต่อคลังเก็บ War Soul “ดันเจี๊ยนใหม่ทั้งหมดนี้ล้วนยากโคตรเลยละ ดังนั้นจัดทีมให้ดี จัดของให้พร้อมแล้วไปลุยกันค่ะ!”


    ผจญภัยในดินแดนแฟนตาซีกับสวนสนุก Magic Kingdom


    แล้วอีกหนึ่งไฮไลท์ของแพทช์ “Perfect World: Rising Heroes” เลยก็ว่าได้ สำหรับสวนสนุก Magic Kingdom ที่ผู้เล่นจะได้สนุกกับมินิเกมใหม่ ๆ ในรูปแบบการนำเสนอของสวนสนุกในดินแดนแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ขอบอกไว้ก่อนว่าภายในฉากสวนสนุกนี้มีขนาดที่ใหญ่มาก ๆ แต่ละเครื่องเล่นมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างกันออกไป แล้วยิ่งผู้เล่นมาสนุกตอนเวลาของกิจกรรมของเครื่องเล่นนั้น ๆ ก็มีโอกาสจะได้รับ 'เหรียญ Magic Kingdom' ที่ใช้เอาไว้ในการแลกเปลี่ยนไอเทมมากมาย อาทิเช่น ยา, กล่อง War Avatar Pack, ตั๋วแลกอาวุธแฟชั่น หรือ สัตว์ขี่เท่ ๆ เป็นต้นค่ะ


    และนี่คือพรีวิวเนื้อหาของเกม “Perfect World” กับแพทช์ใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Rising Heroes’ นี่เป็นแค่ไฮไลท์เด็ดที่ทางอาเจ๊นัทเลือกมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักเกมนี้มากยิ่งขึ้น เพราะการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในแพทช์นี้ตอบโจทย์ผู้เล่นหน้าใหม่และหน้าเก่าทั้งสิ้นเลยค่ะ ใครที่มองหาเกมออนไลน์แนว MMORPG เปิดโลกกว้างแบบ Open World ที่สังคมเกมดีเยี่ยมแถมมีกิจกรรมให้ทำตลอดเวลา แนะนำเกมนี้เลยค่ะ ตอนนี้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อต้อนรับแพทช์ใหม่นี้กันอยู่ อย่าลืมไปลงทะเบียนกันด้วยนะคะ เพราะมีไอเทมรอปลดล็อคที่จะมอบให้กับผู้เล่นทุกคนที่เข้าร่วมลงทะเบียนในครั้งนี้ค่ะ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://perfectworld.playpark.com/ 
    • Perfect World : Rising Heroes อัปเดตวันที่ 7 กันยายนนี้!
    • ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมเพียบ! > https://bit.ly/3mPHtIJ
    • ดาวน์โหลดตัวเกม Perfect World > https://bit.ly/3kNstsu

    กำลังโหลด...