ส่องเกมเพลย์ The Evil Within 2 ระบบอัพเกรดแบบใหม่และการต่อสู้บอสกล้องถ่ายรูป

Playulti 22 Sep 2017, 15:25:53
ข่าวเกม PC


เป็นอีกหนึ่งเกมที่ปล่อยของออกมาต่อเนื่องจริงๆ กับเกม The Evil Within 2 เกมสยองขวัญสั้นประสาทผลงานจากคุณ ชินจิ มิคามิ ผู้สร้างซีรี่ย์ Resident Evil ถึงแม้ว่าในภาคนี้จะไม่ได้เข้ามากำกับแบบเต็มร้อย แต่เขาก็อยู่เบื้องหลังและคอยตรวจสอบเพื่อให้เกมออกมายอดเยี่ยมกว่าภาคที่แล้ว ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ออกมายั่วเกมเมอร์อีกแล้ว เอาจริงๆ นะ อย่ายั่วเยอะสิ๊ ให้เกมเมอร์เซอร์ไพรส์ตอนเล่นเองดีกว่ามั้งงงงง!!! อ่ะๆ แต่เกมเพลย์ตัวนี้น่าสนใจอยู่นะ โดยเฉพาะระบบอัพเกรดที่ภาคปรับปรุงให้ดีขึ้น ที่เด็ดคือมีระบบคราฟกระสุนแล้ว ดูท่าภาคนี้ศัตรูน่าจะมาเพียบแน่นอน แถมตอนท้ายจะได้ต่อกรกับบอสกล้องถ่ายรูปด้วย จะน่าสนใจแค่ไหนไปรับชมกันค่ะ



เนื้อเรื่องในภาคนี้ได้พูดถึงได้พูดถึงเหตุการณ์ต่อจากภาคแรก หลังจากที่ Sebastian Castellanos ได้ผ่านเหตุการณ์เลวร้ายออกมาบอกเล่าให้คนภายนอกได้ฟัง แต่ก็ไม่ใช่ใครเชื่อสักคน ผลทำให้ผู้ใหญ่ในกรมตำรวจไล่เขาออกในทันที เหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เขารู้สึกเศร้าและติดเหล้าอย่างหนัก แต่แล้ววันหนึ่ง Kidman อดีตคู่หูของเขาได้มาบอกว่าลูกสาวเขายังไม่ได้ตาย และยังติดอยู่ใน Mobius และมีการทดลองเธอเพื่อใช้ชีวิตเธอในการต่ออายุโลก STEM สิ่งเดียวที่จะทำได้ก็คือเขาจะต้องกลับไปยังที่นั้นแล้วพาเธอกลับมาให้จงได้


ตัวเกม The Evil Within 2 มีกำหนดวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคมที่จะถึงนี้ทั้งบนเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4 และ Xbox One สนนราคาอยู่ที่ราวๆ 1,940 บาท ใครเป็นแฟนเกมสยองขวัญก็ไม่คาดพลาดนะจ๊ะ











แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กทีนี่

กำลังโหลด...