ส่องเกมเพลย์และการล่องเวหาของหลวงพี่สำนักวัดเส้าหลินจากเกมกำลังภายใน Moonlight Blade

Playulti 11 Dec 2019, 14:47:48
ข่าวเกม PC


อัปเดตกันไปสดๆ ร้อนๆ กับ สำนักที่ 10 “Shaolin [วัดเส้าหลิน]” จากเกม Action MMORPG ธีมกำลังภายในสุดมันส์ที่อาเจ๊นัทเชื่อว่ามีเกมเมอร์ชาวไทยหลายคน “อยากให้เกมนี้มาเปิดในบ้านเราเหลือเกิน!” นั้นก็คือเกม “Moonlight Blade” ผลงานจากทีมผู้พัฒนา Aurora Ent. วันนี้อาเจ๊นัทเลยขอนำเกมเพลย์ของสำนักวัดเส้าหลินมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันแบบจัดเต็ม รวมไปถึงส่องว่าตอนนี้ทั้ง 10 สำนักทักษะล่องเวหาแต่ละสำนักเป็นยังไงกันบ้างค่ะ




สำหรับสำนัก Shaolin [วัดเส้าหลิน] จะเป็นการโจมตีด้วยกำลังภายในและโจมตีในระยะประชิดเป็นหลัก มีพลังทำลายล้างที่สูงมาก อีกทั้งเขายังสามารถชาร์จพลังวัดเพื่อเพิ่มพลังโจมตีให้ตัวเองชั่วขณะ แล้วก็สำนักนี้มีแต่ตัวละครเพศชายเท่านั้น ส่วนคนที่รอเล่นเกม Moonlight Blade ในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ก็คงได้แต่รอนะคะ เพราะแม้จะมีข่าวว่าจะเปิดให้บริการ แต่ก็ยังไม่มีวี่แววอะไรเลย ส่วนผู้ให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษคาดว่าน่าจะเป็น NEXON ส่วนบ้านเราก็ได้แต่ลุ้นว่าระหว่าง Tencent Games ผู้มีลิขสิทธิ์เกมนี้อยู่ในมือ กับ NEXON ผู้ให้บริการเกมนี้ของเซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] จะหิ้วเกมนี้มาเปิดในบ้านเราตอนไหนกัน



สำหรับเกม Moonlight Blade เป็นเกมจีนกำลังภายในที่อ้างอิงและดัดแปลงมาจากนวนิยายจีนเรื่องดัง "จอมดาบหิมะแดง" หนึ่งในวรรณกรรมเรื่องเยี่ยมของโกวเล้ง ภายในเกมปัจจุบันมีสำนักให้เราเล่นทั้งหมด 9 สำนักด้วยกัน สำหรับเกมนี้เมื่อผู้เล่นเก็บเลเวลตัวละครถึง 30 ระบบเกมจะเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมทันทีเพื่อเข้าสู่หนทางของจอมยุทธที่แท้จริง ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 เซิร์ฟเวอร์ได้แก่เซิร์ฟเวอร์จีน ให้บริการโดย Tencent Games และ เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ให้บริการโดย NEXON ใครที่อยากจะเล่นอาเจ๊นัทแนะนำเซิร์ฟเวอร์จีน [CN] ก็แล้วกัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่



ที่มาข่าว และ ภาพ: Moonlight Blade Official และ MMOJACKX57
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...