ส่องทีเซอร์แรกของ Monster Hunter ล่าแย้ฉบับภาพยนตร์เห็นมอนสเตอร์โหดโผล่ด้วย!

Playulti 18 Jun 2019, 16:02:33
ข่าวเกม PC


หลังจากที่แฟนๆ ล่าแย้ทั่วโลกได้รับรู้กันว่าตอนนี้ Paul W.S. Anderson ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “Resident Evil” ได้ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ของค่าย Capcom กันอยู่อย่าง “Monster Hunter” ซีรีส์ดังประจำค่าย ที่ทำเอาแฟนๆ ต่างลุ้นกันว่ามันจะออกหัว หรือ ออกก้อยกันแน่นะ!? เพราะการมาในครั้งนี้ยังได้ภรรยาของผู้กำกับอย่างคุณ Mila Jovovich ที่เราคุ้นหน้า คุ้นตากันดีจากบทอลิสในภาพยนตร์เรื่อง Resident Evil มาเป็นตัวเอกในเรื่องนี้ อีกทั้งยังได้นักแสดงแอ็คชั่นคิวบู๊ขวัญใจชาวไทยอย่างพี่จา พนมมาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย



ล่าสุดมีการปล่อยทีเซอร์แรกออกมาให้ได้ชมเล็กน้อย ซึ่งในตัวอย่างนี้เราจะได้เห็นเจ๊อลิส เอ๊ย! ไม่ใช่ เจ๊ Mila Jovovich โผล่ในตัวอย่าง พร้อมพี่จาในชุดนักล่า อีกทั้งเรายังได้เห็นเหล่ามอนสเตอร์ 2 ตัวด้วยนะ ประกอบไปด้วย Diablos และ Rathalos ก็หวังว่าในเวอร์ชั่นภาพยนตร์เราจะได้เห็นมอนสเตอร์มากกว่านี้นะ
 
สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Monster Hunter มีกำหนดเข้าฉายภายในปี 2020 ส่วนเนื้อเรื่องจะพูดถึงหน่วยที่เจ๊ Mila Jovovich ที่ถูกส่งมายังโลกแห่งหนึ่งที่เต็มแห่งนี้เต็มไปด้วยเหล่ามอนสเตอร์แบบต่างๆ อาศัยอยู่ในสถานที่แห่งนี้กันอยู่ ในระหว่างนั้นเธอได้พบกับชายปริศนาคนหนึ่ง ซึ่งเขาก็ได้แนะนำและสอนเธอเพื่อเอาตัวรอดในโลกใบนี้ให้จงได้ ดูจากทีเซอร์ก็เห็น Handler ตัวละครจากภาค Monster Hunter: World มาโผล่ให้เห็นแว่บหนึ่งด้วย เชื่อว่าเธอคือหนึ่งในตัวละครสำคัญของภาพยนตร์เรื่องนี้ หวังว่าเราจะได้เห็นตัวอย่างเต็มๆ ให้เราได้ชมกันเร็วๆ นี้นะ




ที่มาข่าว และ ภาพ: https://www.youtube.com/watch?v=Rk2TK7zImdM และ https://www.instagram.com/p/BpoF5OTA4gW/
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

กำลังโหลด...