ส่วนเสริมใหม่ Hearthstone ป่าต้องสาป The Witchwood มาแล้ว!

Playulti 13 Mar 2018, 12:52:45
ข่าวเกม PC

มีบางสิ่งกำลังปลดปล่อยความชั่วร้ายใน The Witchwood ส่วนเสริมถัดไปสำหรับ Hearthstone เกมการ์ดเชิงกลยุทธ์แบบดิจิทัลยอดฮิตของ Blizzard Entertainment ในเดือนหน้า ผู้ที่มีเล่ห์เหลี่ยมและความกล้ามากพอที่จะออกล่ามอนสเตอร์และหลอกล่อแม่มดได้สำเร็จจะสามารถรับรางวัลค่าหัวได้ในรูปของการ์ดใหม่ 135 ใบที่ทั้งน่าขนลุกขนพองและมาพร้อมกับกลไกเกมใหม่ๆ แสนประหลาด
เวทมนตร์มืดได้เปลี่ยนแปลงสิ่งมีชีวิตในป่าจนกลายเป็นสิ่งชั่วร้ายที่หมายจะบุกโจมตีเมืองหลวงกิลเนสแห่งอาเซรอธ แต่ราชาเก็นน์ เกรย์เมน และเหล่าผู้ติดตามกึ่งหมาป่าก็จะไม่ยอมให้พวกมันได้จู่โจมกันอย่างง่ายดาย เหล่าประชาชนที่มีความสามารถกลายร่ายเป็นวอร์เก้น สัตว์กึ่งหมาป่าอันดุร้าย ต่างก็พร้อมที่จะต่อสู้ในศึกครั้งใหม่ด้วยกรงเล็บและคมเขี้ยวใน The Witchwood และอีกไม่นาน ผู้เล่น Hearthstone ก็จะสามารถเข้าร่วมฝูงและร่วมต่อกรกับศัตรูน่าสะพรึงกลัวภายในป่า

ผู้เล่นสามารถอาศัยลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อเอาชีวิตรอดในป่ายามค่ำคืน ซึ่งรวมถึงคีย์เวิร์ดใหม่ เสียงสะท้อน ชวนขนลุก ผู้เล่นจะสามารถเล่นการ์ดที่มีเสียงสะท้อนได้ซ้ำแล้วซ้ำอีก และสามารถเรียกมินเนี่ยนหรือร่ายเวทมนตร์ซ้ำได้หลายๆ ครั้งในเทิร์นเดียว ตราบใดที่ยังมีมานาพอค่าร่าย นอกจากนี้แล้ว นักสร้างเด็คที่ฉลาดเฉียบคมจะสามารถเรียกใช้ความสามารถของมินเนี่ยนแสนทรงพลังที่จะบังคับให้ผู้เล่นจัดเด็คที่มีแต่การ์ดค่าร่ายเป็นเลขคู่หรือเลขคี่ ทั้งหมดนี้เพื่อแลกกับความได้เปรียบที่ทรงพลัง

เมื่อส่วนเสริมใหม่เปิดให้เล่น ผู้เล่นก็จะมีเวลาสองสัปดาห์ในการเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมก่อนที่จะทำการออกล่ามอนสเตอร์ ซึ่งเป็นประสบการณ์ Hearthstone แบบเล่นคนเดียวที่จะส่งผู้เล่นเข้าไปในป่าวิทช์วู้ดเพื่อทำการกำจัดความชั่วร้ายจากภายใน เหล่าผู้นำของกิลเนสกำลังทำการเตรียมความพร้อมสำหรับการสำรวจเหล่านี้ และจะส่งรายละเอียดเพิ่มเติมตามมาภายหลังภายในสัปดาห์ต่อๆ ไป

ซองการ์ด TheWitchwood จะมีให้เป็นรางวัลในโหมดลานประลองของ Hearthstone ทั้งบน PCระบบ Windows® และ Mac® รวมทั้งแท็บเล็ตและโทรศัพท์มือถือ iOS และ Android™ในเดือนเมษายนและผู้เล่นสามารถใช้โกลด์ในเกมหรือเงินจริงซื้อได้ด้วยราคาเดียวกันกับซองการ์ด Hearthstoneอื่นๆ เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่เปิดให้เล่นส่วนเสริมพันธมิตรแห่งกิลเนสสามารถซื้อซองการ์ด The Witchwood ล่วงหน้าได้ในชุดซองการ์ด50 ซองสุดพิเศษที่มาพร้อมกับซองการ์ดโบนัสอีก 20 ซอง และหลังการ์ด “ในป่ามืดมิด”ฟรี ชุดพิเศษที่ซื้อได้ครั้งเดียวเปิดให้เป็นเจ้าของบนแพลตฟอร์มใดๆก็ได้ในราคาเพียง $49.99 (ซื้อได้เพียงหนึ่งครั้งต่อหนึ่งบัญชี)

เตรียมตัวออกล่าได้แล้วที่ TheWitchwood.com


ดาวน์โหลดเกมได้ที่


PC Download
MAC Download

กำลังโหลด...