สู่สามัญ! Darkstory Titan Online เปิดทดสอบแล้ววันนี้ คนเล่นเยอะมาก !!

Playulti 26 May 2016, 16:29:55
ข่าวเกม PC


หากใครยังจำกันได้เรื่องข่าวช็อคที่อยู่ดี ๆ เกมในตำนานอย่าง Darkstory หรือ Titan online ได้ประกาศปิดบริการเพื่อเปลี่ยนมือผู้ให้บริการ มาวันนี้ทาง Play online บริษัทน้องใหม่ไฟแรงผู้ถือลิขสิทธิ์เกม Darkstory เปิดให้ทดสอบ CBT แล้ว เป็นเวลา 3 วัน คือ  26,27,28 พฤษภาคม 2559 นี้ และจะ Open Beta วันที่ 1 มิถุนายน 2559 

   โดย Darkstory เซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้ ทางทีมงาน Play Online โฆษณาไว้ว่า ใช้ Engine ใหม่ใสกิ๊ง ทำให้ภาพดูดีกว่าเดิม สามารถปรับ Resolution ได้แล้ว รวมถึงปรับให้เก็บเลเวล เก็บสกิลง่ายขึ้น และจะ ไม่อัพแพทช์หุ่นยนต์ "Titan" ที่หลาย ๆ คนเกลียดเข้ามาแน่นอน ใครเป็นเด็กโข่งหรือแฟนพันธุ์แท้เกมนี้ สามารถติดตามข่าวสาร พร้อมดาวน์โหลดได้ที่นี่ >คลิ๊ก<


Dark Story online หรืออีกชื่อ Titan online คือเกม MMORPG ยุคกลางของไทย (ประมาณปี 2548) เนื้อเรื่องในเกมกล่าวถึงยุควิทยายุทธ มีจอมยุทธนามว่า "มุคยาง" ที่โคตรเก่ง เก่งจนพ่อมดคนหนึ่งทนไม่ไหว สาปให้โลกนี้กลายเป็นโลกแฟนตาซี มีภูติผีปีศาจ หลังจากนั้นไม่นาน พ่อของมุคยางก็ถูกกษัตริย์ผู้ชั่วร้ายฆ่าตาย มุคยางผู้นี้เคียดแค้นเป็นอย่างมาก จึงแพ็คกระเป๋าสัมภาระไปแก้แค้น แต่ก็โดนฆ่าระหว่างทาง ทำให้ดวงจิตแห่งความแค้นแตกกระจายออกเป็นหมื่น ๆ ชิ้น และผู้เล่นนี่แหละที่เป็นชิ้นส่วนดวงจิตของมุคยาง

รายละเอียด Patch เริ่มต้น Dark Story Online 2016 โดยค่าย Play Online
http://titan.in.th/mainweb/news_19.html
Website : www.titan.in.th
สมัครไอดี : http://goo.gl/78K7Kd
ดาวน์โหลด : http://goo.gl/UyKI2G





กำลังโหลด...