สุดเฮ! Bless Unleashed เกมคอมโบสุดมันส์ MMORPG เผยวันเปิด CBT ให้ทดลองเล่นเวอร์ชั่น PC

Playulti 26 Aug 2020, 19:32:43
ข่าวเกม PC

Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้ประกาศจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในปีต้นปี 2021 ซักทีแล้ว หลังจากเปิดให้บริการแค่บนคอนโซล XBOX One มาเนิ่นนาน รวมทั้งล่าสุดนี้ ทางผู้สร้างก็ได้ประกาศวันที่จะเปิด Closed Beta (CBT) ของเวอร์ชั่น PC ให้ทุกคนได้เข้ามาทดลองเล่นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! และนั่นก็คือภายในวันที่ 26 กันยายน 2020 นั่นเอง

คลิปตัวอย่างเกม Bless Unleashed
>>> ทำความรู้จักกับเกมเพิ่มเติมก่อนกันได้ที่นี่ <<<

สำหรับการประกาศดังกล่าว ทางผู้สร้างก็ได้แจ้งด้วยว่าผู้ที่จะสามารถเข้าเล่นได้ ก็จะต้องเป็นผู้โชคดีที่ทำการขอสิทธิ์เข้าเล่น CBT ภายในลิงค์นี้เท่านั้น ซึ่งใครที่สนใจก็ให้ทำตามกันดังนี้เลย
  1. เมื่อเข้าไปแล้ว ให้เลื่อนลงมาที่ช่อง Your Email Address แล้วกรอกอีเมลล์ขอรับสิทธิ์ลงไป
  2. ส่วนของ Where are you located? แนะนำว่าให้เลือก North America หรือ Western Europe เพราะอาจทำให้มีสิทธิ์ได้สูงกว่า แต่ถ้าเลือก Asia ก็อาจทำให้ผู้สร้างอยากมาเปิดเซิร์ฟเวอร์ใกล้บ้านในอนาคต!?
  3. ส่วน Do you agree? ที่อยู่ล่างสุด สามารถเลือกตอบแบบไหนก็ได้ แต่แนะนำว่าให้เลือก I Agree เพราะดูเหมือนผู้สร้างจะต้องการผู้ทดลองอายุสูงเกิน 16 ปี ถ้าเลือกตอบ I am over 16 years old อาจทำให้ทางผู้สร้างรู้สึกว่าดูไม่ใช่ผู้มีอายุสูงเกิน 16 ปี
  4. กด "ส่ง" แล้วรอลุ้นผ่านอีเมลล์ของเราได้เลย (ผู้สร้างจะส่งมาเป็นคีย์หลายๆ ตัว ให้เรานำไปใส่บน Steam เพื่อเข้าเล่น)

เงื่อนไขเพิ่มเติมสำหรับการเปิด CBT ครั้งนี้
  • ผู้สร้างจะให้ขอสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 15 กันยายน 2020
  • CBT จะเริ่มในวันที่ 26 กันยายน 2020 โดยเปิดให้เล่นเป็นเวลาเพียง 12 ชั่วโมง ซึ่งจะประกาศกำหนดเวลาให้ทราบอีกที
  • ใครที่ได้สิทธิ์ CBT รอบนี้ จะส่งผลให้ได้สิทธิ์เล่น CBT รอบหน้าไปตลอดด้วย
  • ใครที่ได้เล่น CBT ซักครั้งนึง จะได้รับรางวัลตอนเปิดให้เล่นจริงๆ เป็นชื่อฉายาตัวละคร "Breaker of Games"
  • ใครที่นำไอดีเชื่อมต่อกับทางเว็บไซต์ของเกม Bless Unleashed จะได้รับรางวัลเป็นชุดไอเทมพิเศษที่มีระยะเวลา 7 วัน ซึ่งจะได้ทุกครั้งๆ ของการเปิด CBT
  • นอกจากนี้ ใครที่ได้เล่น Bless Unleashed ช่วง CBT แล้วทำการอัปรูปภาพโชว์บน Steam จะมีโอกาสได้รางวัลเป็นเงิน 10 ดอลล่าร์ (ประมาณ 300 บาท) เข้าสู่ไอดี Steam ซึ่งจะมีผู้โชคดีส่วนนี้แค่ 100 คนเท่านั้น

หลังจากที่มีการ CBT จนไม่พอเจอปัญหาอะไร เกม Bless Unleashed ก็จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC ภายในช่วงต้นปี 2021 เป็นต้นไป สามารถเข้าชมตัวเกมบนร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...