พบเกมเมอร์เจอรถตำรวจเมือง Raccoon City ในเกม Resident Evil กำลังวิ่งอยู่บนถนน!!!

Siryee 26 Jun 2020, 01:30:00
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าทำให้เหล่าแฟนเกม Resident Evil ต้องเงิบกันไปพอสมควรมากๆ เมื่อเว็บไซต์ Reddit ได้มีผู้ใช้งานนาม keep_your_chin_down ออกมาตั้งกระทู้ พร้อมแนบรูปภาพภายในหมวดเกี่ยวกับวงการเกมออกมาให้ชมกัน ซึ่งรูปภาพดังกล่าว ก็ได้เป็นเรื่องน่าเงิบตามที่บอกไว้ข้างต้นอย่างมาก เนื่องจากเป็นภาพที่เผยให้เห็นว่าคุณ keep_your_chin_down ได้พบเจอกับรถตำรวจจากเมือง Raccoon City บนถนนในโลกความเป็นจริงเสียอย่างงั้น!

สำหรับเจ้ารถตำรวจดังกล่าวนี้ ก็ถือว่ามีความสำคัญต่อเกม Resident Evil ภายในเกมภาคที่ 2 มากพอสมควรเลยทีเดียว เนื่องจากตัวเอกในภาคนั้นก็คือ Leon S. Kennedy นายตำรวจหน้าใหม่ที่เพิ่งจะเข้ามาทำงานภายในเมืองนาม Raccoon City ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ซอมบี้ระบาดไปทั่วเมือง ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบว่า Leon เป็นตัวละครที่ถูกล้อเลียนอย่างโด่งดังว่าขับรถอะไร ก็ต้องพังไปหมดเสมอเลย และเจ้ารถตำรวจคันนี้แหละ ที่เป็นรถคันแรกสุดที่เขาได้ทำพัง!
>>> สามารถรับชมกระทู้บน Reddit ได้ที่นี่ <<<
ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเมือง Raccoon City และการทำรถพังครั้งแรกของ Leon จะเป็นอย่างไร ก็สามารถเข้าไปหาคำตอบกันได้ภายใน Resident Evil 2 Remake เกมแนว Survival Horror ชื่อดัง ที่วางจำหน่ายไปแล้วในปี 2019 กันได้เลย ซึ่งเกมดังกล่าวจะมีภาพกราฟิกที่สวยกว่าเวอร์ชั่นต้นฉบับอย่างมาก รวมทั้งยังวางจำหน่ายทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4 และ XBOX One แถมยังมี Demo ให้ไปทดลองเล่นก่อนซื้อได้ด้วย ใครที่สนใจ ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผ่านหน้าร้านค้า Steam ได้ที่ด้านล่างนี้!



ที่มาภาพเพิ่มเติม: Steam

กำลังโหลด...