สุดหลอน! ผู้เล่น Call of Duty: Warzone เผยคลิปว่าเขาได้ยินเสียงผู้หญิงโหยหวนอยู่ในโซนพื้นที่ The Dam

Playulti 10 May 2020, 15:20:11
ข่าวเกม PC

Call of Duty: Warzone เกมแนว Battle Royale ธีมสงครามทหาร ซึ่งเป็นโหมดเสริมของเกม Call of Duty: Modern Warfare น่าจะเป็นเกมที่ทำให้ใครหลายคนรู้แล้วว่าตัวเกมจะมีสถานที่ให้ไปโดดร่มมากมาย และน่าจดจำเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นโซน Stadium ที่ให้ผู้เล่นได้บวกกันหน้าตึกจัดงานขนาดใหญ่ หรือสามารถขับเฮลิคอปเตอร์ไปอยู่บนตึกคอยไล่ยิงศัตรูได้อย่างกว้างขวาง และโซนอย่าง Airport ที่จะเป็นสนามบินขนาดใหญ่มาก เหมาะสำหรับผู้เล่นสายดักยิงเป็นพิเศษ 

ล่าสุดนี้ บนเว็บไซต์ Reddit ก็มีผู้ใช้งานนาม Vizuka ออกมาตั้งกระทู้ภายในหมวดเกม Call of Duty: Warzone พร้อมเผยคลิปการเล่นของเขาให้ชมกัน ซึ่งภายในคลิปก็ทำให้ชาว Reddit หลอนกันไปพอสมควร เนื่องจาก Vizuka ไม่ได้นำคลิปโชว์สูตรการเล่นสุดเทพให้ดูกันเหมือนคลิปคนอื่น แต่เป็นคลิปที่เขาได้พบเข้ากับเสียงประหลาดอะไรบางอย่าง!

สำหรับคลิปดังกล่าวนี้ ก็จะแสดงให้เห็นว่า Vizuka ได้กำลังสำรวจอยู่ในพื้นที่โซน The Dam ในขณะที่เพื่อนภายในทีมตายหมดแล้ว ซึ่งโซนดังกล่าวก็จะเป็นโรงงานเขื่อนขนาดใหญ่ ส่งผลให้เป็นอีกหนึ่งแหล่งฟาร์มไอเทมที่ดีเยี่ยมพอสมควร แถมยังมีเฮลิคอปเตอร์จอดให้ใช้งานด้วยอีกต่างหาก แต่เมื่อ Vizuka ได้กำลังวิ่งอยู่แถวๆ นั้นก็พบว่ามีเสียงประหลาดดังออกมาจากโรงงานหน้าตาเฉย ซึ่งเสียงก็มีความคล้ายคลึงกับผู้หญิงกำลังโหยหวน หรือเสียงหมาป่าที่กำลังรุมกันหอนอยู่

Vizuka ได้ยืนสงสัยอยู่ซักพักว่าไอ้เสียงนี่มันคืออะไรกันแน่ ก่อนที่เสียงดังกล่าวจะเงียบหายไปทันทีเมื่อเขาได้เดินเข้าไปสำรวจภายในโรงงาน ส่งผลให้การตั้งกระทู้ภายในเว็บไซต์ Reddit ก็ทำเอาชาวเกมหลอนกันเป็นขโยง จนบางคนเข้ามาตอบว่าจะเลิกโดดร่มในโซนพื้นที่ The Dam กันเลยทีเดียว

>>> สามารถรับชมเสียงสุดหลอนในกระทู้ Reddit ได้ที่นี่ <<<

นอกจากนี้ ชาว Reddit บางคนได้รายงานว่าพวกเขาก็เคยพบเจอกับเสียงดังกล่าวเหมือนกัน แต่เป็นในสถานที่อื่นอย่างโซน Prison ด้วย ก่อนที่จะมีบางคนสันนิษฐานว่าเสียงดังกล่าวคือเสียงผู้คนจากในคุก Gulag นั่นเอง! เนื่องจากคุก Gulag นั้นจะถูกตั้งอยู่ภายในใต้แผนที่ต่างๆ 3 แห่ง แล้วในนั้นก็จะมีเสียงคนเชียร์ผู้ต่อสู้ 1vs1 ให้ได้ยินเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ส่งผลให้เมื่อเสียงมันดังออกมาถึงชั้นบนเลยดูหลอนแบบนี้แทน

เกม Call of Duty: Warzone วางจำหน่ายแล้วทั้งบน PCPlayStation 4 และ XBOX One ส่วนโหมดภายในเกม Call of Duty: Modern Warfare จะต้องซื้อก่อนเข้าเล่นเท่านั้น

อ่านเพิ่ม: พบผู้เล่น Call of Duty: Warzone กำลังจะถูกศัตรูปริดชีพขณะล้มบาดเจ็บ แต่พลิกเกมรอดมาได้เพราะ Trophy System

ที่มาภาพเพิ่มเติม: Activision

กำลังโหลด...