สุดยอดเกมออนไลน์ต่างประเทศสุดฮิตประจำปี 2015 ใครไม่มีเกมเล่นเราขอแนะนำ!!!

Playulti 29 Dec 2015, 13:07:50
ข่าวเกม PC


สวัสดีเพื่อนๆชาว PlayUlti ทุกท่านค่ะ ใกล้จะสิ้นปีแบบนี้อาเจ๊นัทก็เลยมาบทความดีๆมานำเสนอกับสุดยอดเกมออนไลน์ต่างประเทศแห่งปี 2015 เห็นช่วงนี้เพื่อนๆส่งข้อความเข้ามาทางแฟนเพจว่าช่วยแนะนำเกมน่าเล่นให้หน่อย งานนี้อาเจ๊นัทก็เลยจัดให้ตามคำขอ ส่วนจะมีเกมอะไรบ้างมาติดตามกันเลยค่ะ


Tree of Savior เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR]

เป็นเกมที่อาเจ๊นัทไม่พูดถึงไม่ได้จริงๆค่ะ เพราะมันคือเกม MMORPG ที่เกมเมอร์หลายคนรอคอย ซึ่งเวลานี้ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ [Open Beta] เป็นที่เรียบร้อยเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา แถมเป็นเกมที่ได้คุณ Hakkyu Kim ผู้สร้างเกมระดับตำนาน Ragnarok Online และ Granado Espada มาดูแลโปรเจ็กต์อีกด้วย ไม่แปลกใจที่เกมเมอร์หลายคนต่างขนานนามว่าเป็น “Ragnarok Online 2 อย่างแท้จริง” หลายคนถามอาเจ๊นัทเยอะมั๊กว่าความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ตรงไหน!? อืม...ถ้าเพื่อนๆกำลังโหยหาระบบเกมที่คุ้นเคย, ระบบการเล่นที่ไม่ยุ่งยากจนเกินไป หรือ เพลงประกอบที่ฟังแล้วเพราะชวนให้เล่นต่อเนื่อง เกม Tree of Savior ตอบโจทย์ให้เพื่อนๆได้อย่างแน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นเกมที่มี Class ให้เลือกเล่นเกือบ 100 สายเลยนะคุ๊ณ!!! จึงไม่แปลกที่เกมนี้จะทำให้เพื่อนๆหลายคนตอนนี้ติดงอมแงมกันเป็นแถวๆ ถึงแม้ว่าเกมนี้จะเปิดให้บริการที่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีมันก็ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด เพราะตอนนี้ตัวเกมก็มีแพทซ์ภาษาอังกฤษให้ได้ใช้งานกัน แถมเกมเมอร์บ้านเราก็เข้าไปเล่นเป็นจำนวนมาก ใครที่กลัวว่าจะไม่มีเพื่อนเล่นไม่ต้องกังวนไปค่ะ

ชื่อเกม Tree of Savior
ผู้พัฒนาเกม IMC Games
ผู้ให้บริการ NEXON
เว็บรวบรวมข้อมูลและข่าวสารต่างๆ คลิ๊กที่นี่
แฟนเพจเกม Tree of Savior คลิ๊กที่นี่
กลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยที่เล่นเกม Tree of Savior คลิ๊กที่นี่
สามารถหา ID เพื่อเล่นเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่
เติม Cash Point ของเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



MapleStory 2 เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR]

ถ้าพูดถึงเกม MMORPG อีกหนึ่งเกมที่เปิดให้บริการในปีนี้คงหนีไม่พ้นเกมภาคต่อสุดที่น่ารักมุ้งมิ้งกระดิ่งแมวกับเกม MapleStory 2 จากค่าย NEXON ( ปีนี้พี่แกมาแรงจริงๆแหะ ) แน่นอนว่าเป็นภาคต่อทั้งทีก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรกันบ้าง ในภาคแรกรูปแบบเกมเพลย์เป็นแนวมุมมองด้านข้าง แต่ในภาคใหม่นี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงกลายเป็น 3D เต็มรูปแบบ ที่สำคัญเป็นแนว Open World อีกด้วย แล้วความน่าสนใจของเกมนี้มีหรือเปล่า!? มีแน่นอนค่ะ ถึงแม้ว่าหลายอย่างภายในเกมจะมีการเปลี่ยนแปลงไป แต่ทางผู้พัฒนาก็นำจุดเด่นหรือกลิ่นไอเดิมๆจากภาคแรกนำมาใส่ในภาคนี้ด้วย โดยเฉพาะเรื่องแฟชั่น เกม MapleStory ขึ้นชื่อว่าเป็นเกมที่มีชุดแฟชั่นให้เลือกใช้มากมาย เรียกว่าถ้าจัดแคปเปญแข่งกับรายการ The Face Thailand ชนะขาดลอยแน่นอน 555+ ส่วนในเรื่องของเกมเพลย์ก็มีการปรับปรุงและลื่นไหลมากกว่า อาเจ๊นัทชอบตอนสู้กับ Boss ภายในเกมนะคือมันทั้งฮา ทั้งมันส์ ทั้งสนุกจริงๆ ใครที่กำลังมองหาเกม MMORPG ที่สนุกเล่นกับเพื่อนก็ได้ เล่นกับแฟนก็ดีต้องเกมนี้เลย!!!

ชื่อเกม MapleStory 2
ผู้พัฒนาเกม NEXON
ผู้ให้บริการ NEXON
เว็บรวบรวมข้อมูลและข่าวสารต่างๆ คลิ๊กที่นี่
แฟนเพจเกม MapleStory 2 คลิ๊กที่นี่
กลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยที่เล่นเกม MapleStory 2 คลิ๊กที่นี่
สามารถหา ID เพื่อเล่นเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่
เติม Cash Point ของเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



FIFA Online 3 เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] 

ยังจ๊ะ ยังไม่หมด บอกแล้วว่าปีนี้เป็นปีทองของค่าย NEXON เอาใจเกมเมอร์ผู้ชายกันหน่อยก็แล้วกัน ซึ่งนั้นก็คือเกม FIFA Online 3 แมนๆเตะบอลกันครัช!!! เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีเกมเมอร์บ้านเราเข้าไปเล่นเป็นจำนวนมาก แถมตอนนี้ได้มีการอัพเดทแพทซ์ใหม่ “New Impact Engine” เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ความน่าสนใจอยู่ตรงที่รายละเอียดกราฟฟิคภายในเกมดูสวยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นทั้งหน้าตาของนักเตะแต่ละคนที่มีการปรับปรุงให้สมจริงมากขึ้น, ท่าทางของนักเตะหรือกิริยาบทต่างๆในการเล่นก็ดูเป็นธรรมาชาติมากขึ้น, แสงสีของสนามแข่งดูสมจริงมากขึ้น, ระบบ A.I. มีการปรับปรุงให้เกมเพลย์สนุกมากกว่าเดิม, การตัดสินของกรรมการสามารถใช้ใบเหลืองหรือใบแดงตามรูปเกมที่ระบบได้มีการตรวจสอบ หรือ ปรับปรุงเรื่อง UI ให้ดูสบายตา เป็นต้น เรียกได้ว่าตั้งแต่อัพเดทแพทซ์นี้ไปเกมเมอร์บ้านเราเข้าไปเล่นเป็นจำนวนมาก

ชื่อเกม FIFA Online 3
ผู้พัฒนาเกม EA NEXON
ผู้ให้บริการ NEXON
เว็บรวบรวมข้อมูลและข่าวสารต่างๆ คลิ๊กที่นี่
กลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยที่เล่นเกม FIFA Online 3 คลิ๊กที่นี่
สามารถหา ID เพื่อเล่นเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่
เติม Cash Point ของเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Black Desert เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR]

พูดถึงเกม MMORPG กับกีฬากันไปแล้วก็มาถึงคิวเกมแนว Action MMORPG กันบ้าง ซึ่งปีนี้มีเกมแม่เหล็กที่ดูดเกมเมอร์บ้านเราเข้าไปเล่นจำนวนมหาศาลนั้นก็คือ Black Desert จากทีมผู้สร้าง C9 นั้นเองค่ะ ความน่าสนใจของเกมนี้อยู่ตรงรูปแบบเกมเพลย์ที่เป็นแนวแอ็คชั่นเต็มรูปแบบ แถมโลกภายในเกมเปิดกว้างไม่ได้เป็นแบบลงดันเจี๊ยนเหมือนเกมอื่นๆก่อนหน้านี้ แถมยังถือได้ว่าเป็นเกมที่มีกราฟฟิคที่สวยงามมากจริงๆ Effect ภายในเกมก็ไม่ต้องพูดถึงค่ะ อลังการงานสร้างดาวล้านดวงจริงๆ ส่วนเรื่องตัวละครในช่วงแรกหลายคนกังวนว่ามีแค่ 4 ตัวจะเพียงพอหรือเปล่า แต่ตอนนี้ตัวละครมีให้เลือกเล่นมากขึ้นชนิดเล่นกันไม่หมดเลยค่ะ ส่วนใครที่กังวนเรื่องภาษาภายในเกมไม่ต้องกลัวไปนะคะ เพราะมีแพทซ์ภาษาอังกฤษให้ได้ใช้งานกันด้วย ใครที่กำลังมองหาเกมแอ็คชั่นมันส์ๆ กราฟฟิคอลังการงานสร้างเกมนี้เลยค่ะ ต้องยกนิ้วให้สนุกมั๊กกกกกกก!!!

ชื่อเกม Black Desert
ผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss
ผู้ให้บริการ Daum Communications
เว็บรวบรวมข้อมูลและข่าวสารต่างๆ คลิ๊กที่นี่
แฟนเพจเกม Black Desert คลิ๊กที่นี่
กลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยที่เล่นเกม Black Desert คลิ๊กที่นี่
สามารถหา ID เพื่อเล่นเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่
เติม Cash Point ของเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่



Monster Hunter Online เซิร์ฟเวอร์จีน [CN]

เป็นภาคที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องกราฟฟิคภายในเกมที่ยกระดับขึ้นไปอีกขึ้นนั้นก็คือเกม Monster Hunter Online ล่าแย้เวอร์ชั่น HD นั้นเองค่ะ ในภาคนี้ทาง Capcom ได้ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ของประเทศจีนอย่าง Tencent Games มาเป็นนายทุนในการพัฒนาตัวเกมในภาคนี้ค่ะ นอกจากกราฟฟิคที่เปลี่ยนแปลงไปหลายคนก็กลัวว่ารูปแบบเกมเพลย์จะเปลี่ยนแปลงไปด้วยหรือเปล่า!? อาเจ๊นัทขอตอบตรงนี้เลยว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงค่ะ แต่ได้มีการปรับปรุงเรื่องการใช้อาวุธให้ดูลื่นไหลมากยิ่งขึ้น ยกตัวอย่างเช่น ขลุ่ย เป็นอาวุธที่สามารถเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครและสมาชิกในทีมได้ แต่เมื่อเราเป่าขลุ่ยในภาคปกติจะไม่สามารถเดินได้ แต่ในภาคนี้เราสามารถเดินขณะเป่าขลุ่ยเพื่อใช้ความสามารถได้แล้ว เป็นต้น แล้วก็ยังมีการเพิ่มเควสต์เข้ามาเพื่อให้ดูน่าสนใจมากกว่าเดิมค่ะ ส่วนคนที่กลัวว่าเกมมันจะต้องมีไม่สมดุลแน่นอนเลย คนที่เติมเงินต้องเมพเทพทรูแน่ๆ บอกตรงนี้เลยว่าคิดผิดแล้วจ๊ะ ถึงแม้จะการขายไอเท็มหรือชุดคอสตูมก็ไม่ได้เพิ่มสเตตัสใดๆให้ตัวละครนะจ๊ะ รวมไปถึงระบบ VIP ก็เท่าเทียบกับผู้ที่ไม่เติมด้วย ( ผู้ที่เป็น VIP จะได้รับสเตตัสพิเศษตามระดับขั้นที่เติมไป ) ใครที่กลัวว่าจะอ่านภาษาจีนไม่ออกไม่ต้องกังวนไปนะคะ เพราะตอนนี้มีคนกำลังทำแพทซ์ภาษาอังกฤษกันอยู่ค่ะ คาดว่าช่วงปีใหม่คงจะได้ใช้กันนะ ใครที่เป็นแฟนล่าแย้แนะนำว่าลองมาเล่นดูก่อนแล้วจะพบว่าเกมมันส์โคตรสนุกเลยค่ะคุ๊ณ!!! 

ชื่อเกม Monster Hunter Online
ผู้พัฒนาเกม Capcom
ผู้ให้บริการ Tencent Games
เว็บรวบรวมข้อมูลและข่าวสารต่างๆ คลิ๊กที่นี่
แฟนเพจเกม Monster Hunter Online คลิ๊กที่นี่
กลุ่มเกมเมอร์ชาวไทยที่เล่นเกม Monster Hunter Online คลิ๊กที่นี่
เติม Cash Point ของเกมนี้ได้ที่ คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...