สุดยอดตำนานเกมแนวดนตรี Lanota เปิดม่านการผจญภัยบทใหม่ Chapter 2 แล้ว !

Playulti 29 Oct 2016, 21:00:30
ข่าวเกมมือถือ


   สวัสดีค่ะ สาวกแฟนเกมแนวดนตรีทั้งหลาย สำหรับเกมที่เราจะมาอัพเดทให้ชมในวันนี้คงมีหลายคนรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับเกม Lanota จากค่าย Noxy Games ซึ่งเป็นเกมแนวดนตรีที่ได้รับคำชมและรางวัลมากมายถือเป็นหนึ่งเกมดนตรีที่ได้รับคำชมมากที่สุดเกมหนึ่งเลยก็ว่าได้ ตอนนี้ตัวเกมได้อัพเดทครั้งใหญ่โดยเพิ่มเนื้อหา Main Chapter 2 เข้ามาให้เราได้สานต่อความสนุกไปกับเหล่านักผจญภัยตัวน้อยได้แล้ว รายละเอียดจะเป็นยังไงไปชมกันเลยค่ะ ! 


       

   เกม Lanota เป็นเกมแนวดนตรี Rhythm ที่มีดีทั้งภาพและเสียงที่จัดเต็มสุด ๆ เราจะได้ท่องไปยังโลกแฟนตาซีที่เมื่อ 250 ปีก่อนเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้สีสันและเสียงนั้นหายไปจากโลกนี้ทั้งหมด สิ่งที่จะช่วยเหลือโลกใบนี้ได้คือสิ่งที่เรียกว่า Notariumu ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นผู้กล้าตัวน้อยที่ครอบครอง Notariumu ออกผจญภัยนำเสียงและสีสันคืนสู่โลกใบนี้นั่นเองค่ะ จากตัวอย่างจะเห็นได้ว่าตัวเกมจะเดินเรื่องราวในรูปแบบหนังสือนิทานไม่เหมือนใคร ในส่วนของเกม Rhythm จะมาในรูปแบบทรงกลม เอฟเฟคสวยงาม 

   ในตอนนี้ตัวเกมได้อัพเดทครั้งใหญ่เพิ่ม Main Chapter 2 ให้เราได้สานต่อบทผจญภัยของผู้กล้าตัวน้อยกันแล้ว ซึ่งเนื้อหาส่วนที่สองนี้มาในชื่อ "Dissonance in the farm village" อีกทั้งเพิ่มระบบ Cloud Save ที่ทำให้เราสามารถเซฟเกมใช้ร่วมกับคนอื่นได้ด้วย แต่ยังไม่พอ ! ตัวเกมได้เพิ่มระดับความยากใหม่เข้ามานั่นคือ ระดับ Master (ปกติจะสูงสุดจะเป็น ULTRA) 

Official : http://noxygames.com/lanota/







กำลังโหลด...