สุดปัง! K/DA วงไอดอลดิจิตอลจากเกม LoL ปล่อยคลิป MV เพลงใหม่มาให้ชมกันแล้ว

Playulti 28 Aug 2020, 03:41:48
ข่าวเกม PC

เรียกได้ว่านี่น่าจะเป็นข่าวดีสำหรับใครที่เป็นแฟนเกม League of Legends (LoL) และชาวเกมเมอร์สายรักในเสียงเพลงมากเลยนะเนี่ย เมื่อทางค่าย Riot Games เจ้าของผลงานเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง LoL และ Valorant ได้นำวงดิจิตอล K/DA ซึ่งถือเป็นวงที่นำ 4 แชมเปี้ยนจากเกม LoL อย่าง AhriEvelynnKai'Sa และ Akali มาทำเป็นไอดอล Kpop จนโด่งดังในวงการเกมมากๆ ในปี 2018 ผ่าน MV เพลงในชื่อ POP/STARS กลับมาเขย่าวงการเกมอีกครั้งผ่านการปล่อย MV เพลงใหม่นาม The Baddest เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมคลิปได้ทางด้านล่าง

สำหรับ MV ดังกล่าวนี้ ก็ยังคงได้ผู้ให้เสียง Ahri และ Akali เป็นนักร้องคนเดิมจากวงไอดอล G-IDLE เช่นเคย นั่นก็คือ Soyeon และ Miyeon แต่ทางด้าน Evelynn กับ Kai'Sa ได้เปลี่ยนนักร้องใหม่คือคณ Bea Miller และ Wolftyla แทน ซึ่งภายในตัวเพลงก็ขอบอกเลยว่ายังสามารถทำออกมาได้สนุกกว่าตอน POP/STAR เสียมากๆ แต่จะสามารถกลับมาเขย่าวงการเกมได้เหมือนตอนปี 2018 หรือไม่ อันนี้ก็คงต้องรอติดตามชมกันต่อไป

นอกจากนี้ ทางผู้สร้างก็ยังได้เผยรูปแชมเปี้ยนของ K/DA ในฉบับเดี่ยวบน Twitter มาให้ชม หรือดาวน์โหลดไปตั้งเป็นวอลเปเปอร์กันแล้วด้วย สามารถเข้าไปดูกันได้ที่นี่เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Twitter


กำลังโหลด...