สุดถูก! Red Dead Redemption 2 เผยวันวางขายตัวเกมแค่ "โหมดออนไลน์" ในราคาร้อยกว่าบาท!!!

Playulti 25 Nov 2020, 01:11:36
ข่าวเกม PC

Red Dead Redemption 2 เกมแนว Open World จากค่าย Rockstar Games ที่เป็นเหมือนการเปลี่ยนธีมเกม GTA ให้อยู่ในโลกยุคคาวบอย และหลายคนก็คงทราบแล้วว่านี่ถือเป็นเกมที่โด่งดังหลังวางขายในปี 2018 มากๆ แถมยังมีโหมดออนไลน์ให้เล่นกับเพื่อน และเจอคนแปลกหน้าที่อาจมาดีหรือร้ายได้อีกต่างหาก แต่ล่าสุดนี้ ทางค่าย Rockstar Games ก็ได้เตรียมจะทำการแยกขายตัวเกมที่มีแค่ "โหมดออนไลน์" ให้ซื้อไปเล่นกันได้กับเพื่อนเป็นที่เรียบร้อยแล้วภายในวันที่ 1 ธันวาคม 2020 (ไม่มีแค่โหมดเนื้อเรื่องเล่นคนเดียว) รวมทั้งก็จะมีราคาเพียง 4.99 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 150 บาทเท่านั้น! สามารถดูความน่าสนใจของเกมโหมดออนไลน์ได้ที่ด้านล่างนี้

คลิปตัวอย่างเกมโหมดออนไลน์

สำหรับโหมดออนไลน์ของเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • โหมดออนไลน์ของเกม Red Dead Redemption 2 จะให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละคร และออกผจญภัยในโลก Open World ที่สามารถเจอผู้เล่นอื่นๆ ได้เซิร์ฟเวอร์ละ 32 คน  
  • โหมดออนไลน์จะมี "เนื้อเรื่องหลัก" ให้ผู้เล่นได้สัมผัสคล้ายโหมดเนื้อเรื่องคนเดียว แต่หลายภารกิจจะสามารถร่วมมือกับเพื่อนช่วยกันผ่านด่านได้
  • ที่เด็ดสุดๆ ของโหมดออนไลน์คือผู้เล่นจะสามารถสวมบทอาชีพเป็นของตัวเองได้ ซึ่งตอนนี้ในเกมจะมีอาชีพนักล่าค่าหัว, นักค้าขาย, นักสะสม, นักธุรกิจใต้ดิน และนักล่าสัตว์
  • อาชีพต่างๆ ยังมีภารกิจให้ผู้เล่นได้ไปทำยาวๆ หลายชั่วโมงเลยนะ ยกตัวอย่างนักล่าค่าหัวที่ต้องรับงานสังหารเรื่อยๆ
  • ในโลก Open World จะมีกิจกรรมให้ผู้เล่นสามารถทำได้เป็นจำนวนมาก แต่บางกิจกรรมอาจทำให้เราโดนผู้เล่นคนอื่นมาขัดขวางได้!
  • อย่างไรก็ตาม ผู้เล่นจะสามารถเปิดโหมดพิเศษให้ผู้เล่นอีกฝั่งไม่สามารถทำร้ายเราได้เหมือนกัน แต่ผู้เล่นก็จะถูกจำกัดให้ทำกิจกรรมบางอย่าง
  • มีแคมป์ในพื้นที่ขนาดใหญ่ให้เป็นบ้านผู้เล่น และอัปเกรดได้
  • ระบบต่างๆ ที่อยู่ในโหมดเนื้อเรื่องคนเดียวไม่ว่าจะเป็นแผนที่ขนาดใหญ่, ร้านค้าต่างๆ, อาวุธต่างๆ, ระบบแต่งตัว และระบบขี่ม้าที่ต้องฝึก ส่วนใหญ่จะถูกใส่เข้ามาในโหมดออนไลน์

อย่างไรก็ตาม ตัวเกมฉบับมีแค่โหมดออนไลน์นี้ ก็จะมีให้ซื้อเล่นได้แค่ในระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2020 จนถึง 24 กุมภาพันธ์ 2021 เท่านั้น แต่จะมีการขายทั้งบน PC (ร้านค้า Steam ด้วย), PlayStation 4 และ XBOX One เลยทีเดียว ใครที่สนใจก็รอชวนเพื่อนๆ ไปเป็นคาวบอยกันได้เลย!

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: gematsu, rockstargames

กำลังโหลด...