สุดจี๊ด! เมื่อนักแสดงผู้เล่นเป็น Thanos มาดู Thanos ในเกม Fortnite ฮาแล้วฮาอีก

Playulti 16 May 2018, 13:53:48
ข่าวเกม PC


เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาทาง Epic Games ผู้พัฒนาเกม Fortnite: Battle Royale ได้จับมือร่วมกับ Marvel Entertainment ได้ทำอีเว้นท์พิเศษที่มีชื่อว่า "Infinity Gauntlet" ซึ่งถุงมือเกรียนจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War ได้โผล่ในเกมแล้วถ้าใครได้ไปก็จะกลายร่างเป็น Thanos จอมวายร้ายที่ทามาโมะจัง, เพื่อนๆ และ ทีมงาน PlayUlti ได้เข้าไปทดสอบโหมดนี้และนำช๊อตฮาๆ มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันไปแล้ว โดยเฉพาะการเต้นของ Thanos ที่เยาะเย้ยผู้เล่นคนอื่นๆ เรียกว่าทำเอาศัตรูผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในจักรวาล Marvel หมดสภาพจอมวายร้ายเลยทีเดียว แต่จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อคุณ Josh Brolin ผู้รับบทเป็น "Thanos" มาเห็นช๊อตฮาๆ เหล่านี้ ไปดูกันว่าเขาจะมีปฏิกิริยายังไงกับสิ่งที่เขาเห็นกัน ฮุฮุฮุฮุ 555+


โดยเริ่มจากคุณ Josh Brolin ได้ให้สัมภาษณ์และพูดถึงภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 2 ผ่านสื่อต่างประเทศชื่อดังอย่าง IGN เพราะในเรื่องเขาได้รับบทเป็นวายร้ายนามว่า "Cable" แตจู่ๆ พิธีกรก็นึกครึมอะไรสักอย่างเลยเปิดเกมเพลย์ Fortnite: Battle Royale โหมด Infinity Gauntlet ให้เขาได้ชมกัน ซึ่งตัวเขาเองก็ได้รับบทเป็น Thanos อีกด้วย ซึ่งผลที่ออกมาก็คือตัวเขารู้สึกขำและฮาเอาอย่างมากพร้อมกับจิ๊กกัดแบบเบาๆ เอาไว้ด้วย

ขอยกสามประโยคที่ทามาโมะจับความได้นะคะ เช่น “มันบินได้ ผมไม่ยักรู้ว่าผมบินได้ด้วย”, “เขาเต้นด้วยแฮะ ดูเหมือนกับ Michael Thanos Jackson เลย” และ “ผมไม่เข้าใจเลยจริงๆ ว่าจะให้เต้นทำไม” ( แหม จิกกัดได้ไม่แพ้ Deadpool เลยนะคะ ) ซึ่งตัวเขาเองก็แอบรู้สึกว่าเหมือนทำลายภาพลักษณ์อันแสนดุร้ายของตัวละคร Thanos ที่เขารับบทยังไงยังงั้น แต่เจ้าตัวก็พูดออกมาว่าเขาชอบมันมากและดูเจ๋งอีกด้วยค่ะ แล้วเพื่อนๆ ละคะ คิดเห็นยังไงกันบ้างเอย!?



ปัจจุบันโหมด Infinity Gauntlet ได้หมดเวลาไปแล้วนะคะ แต่ก็มีโหมดสุดมันส์อย่าง 50 Vs. 50 กลับมาให้เราได้เล่นกันอีกครั้ง ใครที่สนใจก็ไปดาวน์โหลด Epic Games Launcher มาจากนั้นเลือเกม Fortnite ติดตั้งให้เรียบร้อบ เมื่อเข้าเกมจะมีให้เลือกโหมด Battle Royale จากนั้นก็สนุกได้เลย ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่ มีให้เล่นทั้งเวอร์ชั่น PC, PlayStation 4, Xbox One และ สมาร์ทโฟนที่สำคัญยังสามารถเล่น Cross Platform ร่วมกันได้อีกด้วย

สุดจี๊ด! เมื่อนักแสดงผู้เล่นเป็น Thanos มาดู Thanos ในเกม Fortnite ฮาแล้วฮาอีก
สุดจี๊ด! เมื่อนักแสดงผู้เล่นเป็น Thanos มาดู Thanos ในเกม Fortnite ฮาแล้วฮาอีก
สุดจี๊ด! เมื่อนักแสดงผู้เล่นเป็น Thanos มาดู Thanos ในเกม Fortnite ฮาแล้วฮาอีก

แหล่งข้อมูลอ้างอิงค่ะ: https://twitter.com/IGN/status/995287486929649665

กำลังโหลด...