สิ้นสุดการรอคอย! Bless Unleashed เกมออนไลน์ MMORPG สุดมันส์ เตรียมเปิดให้บริการบน PC แล้ว

Playulti 30 Jun 2020, 21:09:27
ข่าวเกม PC

Bless Unleashed เกมแนว Action Open World MMORPG  เก็บเลเวลตีมอนสเตอร์สุดมันส์ ที่ได้นำเกมออนไลน์ชื่อดัง บน PC อย่าง Bless Online มาปรับปรุงเปลี่ยนโฉมให้น่าเล่นมากกว่าเดิม ซึ่งหลายคนก็น่าจะทราบกันแล้วว่าตัวเกมได้เพิ่งจะเปิดให้บริการแค่บนแพลตฟอร์มคอนโซล XBOX One เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2020 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ ก็ดูเหมือนว่าจะมีข่าวดีให้ชาว PC ได้เฮกันเสียแล้ว เพราะทางผู้สร้างได้ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ พร้อมประกาศแล้วว่าจะนำเกมมาเปิดให้บริการบน PC ภายในช่วงต้นปี 2021 นี้ เรียบร้อยแล้ว!


สำหรับการประกาศดังกล่าวนี้ ทางผู้สร้างก็ยังคงไม่ได้เปิดเผยข้อมูลอะไรมากมายออกมาให้ชมกัน แต่พวกเขาก็ได้เผยแล้วว่าเหล่าเกมเมอร์สาย MMORPG จะสามารถเล่นเกม Bless Unleashed ได้ทั้งผ่านเว็บไซต์ Blessunleashedpc.com และร้านค้า Steam อย่างแน่นอน รวมทั้งก็ยังจะสามารถใช้จอยมาเสียบเล่นได้อย่างเมามันส์เหมือนเวอร์ชั่น XBOX One อีกด้วย ซึ่งก็ถือว่าเป็นอะไรที่ทำให้หลายคนน่าจะต้องฟินมากๆ เพราะเราก็จะสามารถเลือกเข้าเล่นได้หลากหลายทาง และไม่จำเป็นต้องเล่นด้วยแค่เมาส์ หรือคียบอร์ด นั่นเอง

>>> หากใครอยากรู้ว่าเกมน่าเล่นมากขนาดไหน ก็สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ <<<

นอกจากนี้ เกม Bless Unleashed ก็ได้ขึ้นโชว์บนหน้าร้านค้า Steam เป็นการยืนยันที่เรียบร้อยแล้วอีกต่างหาก สามารถเข้าไปรับชมได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam


กำลังโหลด...