สิ้นสุดการรอคอย! Astellia Online เกมแนว MMORPG ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 27 กันยายนนี้!

Playulti 22 Aug 2019, 12:03:21
ข่าวเกมนอก

ข่าวดีสำหรับสาวก PC ที่รอคอยการเปิดตัวของเกม Astellia มานานแสนนาน หลังจากเมื่อช่วงสองสามเดือนก่อนมีการเปิดให้เข้าร่วมทดสอบ Beta ไป ในวันนี้ทางผู้พัฒนาอย่าง Barunson E&A ได้ออกมาประกาศว่า Astellia Online พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 27 กันยายนที่จะถึงนี้แล้ว!

สำหรับเกม “Astellia เป็นเกมแนว MMORPG แฟนตาซีเอฟเฟคสวยงาม ที่ถูกพัฒนาโดยเทคโนโลยี Unteal Engine 3 โดยเกมจะให้ผู้เล่นผจญภัยไปในโลกแห่งเทพนิยายด้วยรูปแบบ Open World พร้อมๆกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินในแบบฉบับ MMORPG อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ใครที่กำลังมองหาเกมตีมอนเก็บเลเวล เอฟเฟคสวยๆอยู่ละก็ Astellia เป็นเกมที่ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุดเลยหล่ะค่า

ในส่วนของวันที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้น ทาง Barunson E&A ออกมาบอกข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกม Astellia ว่ามีการปรับแต่งข้อมูลต่างๆให้ตอบโจทย์แก่ผู้เล่นฝั่งตะวันตกมากยิ่งขึ้น พูดได้ว่าเอาใจสาวกสุดๆ มถึงในวันแรกที่เปิดตัว ผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครอย่าง Warrior และ Assassin หญิงได้ด้วย พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมายภายในเกม และหากผู้เล่นเกิดข้อสงสัยอะไรในเกม เขาจะคอยมีพนักงานคอยให้คำปรึกษาตลอดเวลาอีกด้วย เยี่ยมไปเลย!

 สิ่งที่ปรับปรุงเพิ่มเข้ามาในวันเปิดตัว :
-ระบบ IU ที่ปรับปรุงใหม่ 
-Cross Class Mounts 
-โหมด Colosseum สำหรับผู้เล่นเดี่ยว 
-ขยายสมาชิกกิลด์ได้มากขึ้น 
-ตัวละคร Warrior และ Assassin หญิง

*** [สิทธิพิเศษ!] สำหรับผู้ที่ซื้อตัวเกมล่วงหน้า จะได้เข้าเล่นเกมก่อนใคร ในวันที่ 20 กันยายน โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดพร้อมสร้างตัวละครล่วงหน้าในวันที่ 12-19 กันยายนนี้ ***

สเปคคอมสำหรับเล่น Astellia Online
ทั่วไป :
- Windows 7 or higher (64-bit)
- Intel i3 Series, AMD Phenom Series
- 4 GB RAM
- [Desktop] NVIDIA : GTS450, GTX650/AMD : HD 6770
- 60 GB available space

แนะนำ :
- Windows 7 or higher (64-bit)
- Intel i7 Series Intel Xeon Series
- 8GB RAM
- [Desktop] NVIDIA : GTX770, GTX960/AMD : R9 280X
- 60 GB available space

ที่มาข่าว : Astellia News
ที่มาภาพ : Astellia

กำลังโหลด...