สิ้นสุดกันทีไม่มีเลื่อน! Mighty No. 9 ประกาศวันวางจำหน่าย

Playulti 04 May 2016, 18:00:14
ข่าวเกม PC


   เรียกได้ว่าติดโรคเลื่อนมาหลายต่อหลายรอบ ตั้งแต่ประกาศวางแผนพัฒนาตั้งแต่ปี 2013 และประกาศวางจำหน่ายเมื่อปีก่อน แต่ก็โดนโรคเลื่อนติดต่อกันถึง 3 ครั้ง 3 ครา สร้างความเจ็บปวดให้กับเหล่าแฟนๆที่รอคอยเป็นอย่างมาก กลับมาคราวนี้น่าจะเป็นข่าวดี ที่ Keiji Inafune เจ้าของโปรเจคได้ออกมาแถลงผ่านทางเว็บไซต์ Mighty No.9  ดังนี้

"เรียนเหล่าแฟนๆ Mighty No.9 ทุกท่าน ข้าพเจ้าขออภัยอย่างสุดซึ้งที่ทำให้แฟนๆต้องรอคอยเกมนี้อย่างยาวนาน แต่ตอนนี้เราขอบอกเลยว่าการรอคอยสิ้นสุดลงแล้ว จะขอประกาศวันวางจำหน่าย โดยโซนอเมริกาเหนือและเอเซียมีกำหนดวันที่ 21 มิถุนายนนี้ และวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 24 มิถุนายน 2016 เราทราบดีว่าการเลื่อนวางจำหน่ายหลายต่อหลายครั้งสร้างความรู้สึกไม่ดีแต่ผู้ที่รอคอย แต่เรามีความยินดียิ่งที่เกมจะได้ออกมาให้เหล่าแฟนๆผู้สนับสนุนจะได้สัมผัสกันสักที"

   Mighty No.9 เป็นเกมแนวแอคชั่น 2.5D โดยเจ้าของโปรเจคคือ Keiji Inafune ผู้ออกแบบ Rockman ซีรี่ยืสุดโด่งดังมีแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งตัดสินใจออกจาก Capcom และหันมาทำโปรเจคภายใต้การควบคุมงานของตนเอง เป็นที่มาของ Mighty No.9  เริ่มแรกเป็นที่ทางผู้สร้างออกแบบมาเพื่อแฟนๆที่คิดถึง Rockman ดังนั้นเกมนี้จึงมีกลิ่นอายของ Rockman ผสมอยู่พอสมควร ท้ายสุดเป็นที่แน่นอนแล้ว่าเกมจะแล้วเสร็จวางจำหน่าย วันที่ 21 มิถุนายน โซนอเมริกาเหนือและเอเซีย และวางจำหน่ายทั่วโลก 24 มิถุนายน 2016 ลงให้ทั้ง PC,PS3,PS4,Xbox360,XboxOne และ Wii U ส่วน PS Vita และ Nintendo 3DS จะประกาศวันวางจำหน่ายภายหลัง





ข้อมูล: Official, Polygon

กำลังโหลด...