สาวกเกมการ์ดต้องลอง " Guardians Violation " พร้อมให้เล่นแล้ววันนี้ !!!

Playulti 18 Dec 2015, 14:46:36
ข่าวเกมมือถือ


ถ้าพูดถึงเกมแนว Card-Battle RPG ในปัจจุบัน เพื่อน ๆ หลายท่านคงพูดชื่อเกมแนวนี้ออกมาได้นับร้อยเกมเป็นแน่ แต่สำหรับผู้เขียนแล้วตอนนี้พูดออกมาได้เพียงชื่อเดียวเท่านั้นก็คือเกม " Guardians Violation "(ガーディアンズ・ヴァイオレーション) เกมแนว Card-Battle RPG ชั้นเยียมจากค่ายเกมแนวหน้าของญี่ปุ่น Fields พร้อมให้เพื่อน ๆ ได้ลองกันแล้ววันนี้บน iOS และ Android !!



 

Guardians Violation เป็นเกมรูปแบบ Card-Battle RPG ที่มีรูปแบบการเล่นไม่เหมือนเกม Card-Battle RPG ทั่วไป เพราะ Card ที่เราจะใช้ต่อสู้ในเกมนั้นจะเปรียบเป็นดั่งอาวุธให้ตัวเอกของเราได้ใช้กับการต่อสู้รูปแบบ 3D เรื่องแรกเลยที่ผู้เขียนยกให้เกมนี้ 100% ก็คือเรื่องกราฟิก ที่ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ 2D (ภาพบนการ์ด, ฉาก, คัทซีน) หรือ 3D (ฉากต่อสู้, เอฟเฟค) ก็ล้วนแล้วแต่ทำออกมาได้อย่างไร้ที่ติ ในเกม Card นั้นจะถูกเรียกว่า Guardian ซึ่งเจ้า Guardian นี้จะกลายเป็นอาวุธ และสกิลสุดอลังที่จะให้ตัวเอกใช้ในการต่อสู้ ทั้งนี้อาวุธในเกมนั้นมีให้เราได้เปลี่ยนใช้ได้หลายรูปแบบ โดยมีตั้งแต่ ดาบ, ขวาน, กระบี่, หอก, ธนู, โล่ และคฑาอีกสี่รูปแบบ นี่จึงถือเป็นเกม Card-Battle RPG รูปแบบใหม่ที่ต้องจับตามองในปัจจุบันนี้ !!!


สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า 80,000 คนแรก รับไปเลยของรางวัลต่าง ๆ มากมายพร้อมแจกจ่ายหลังจากที่ผู้เล่นเข้าเกมไปแล้ว สามารถรับของรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม 2015 - 14 มกราคม 2016 ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นหลังจากที่เกมเปิดให้บริการ เพื่อน ๆ เตรียมพบกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย โดยมีดังนี้


กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวเกม รับไปเลยฟรี ๆ ของขวัญสุดพิเศษที่จะได้รับในทุก ๆ วันที่ล๊อคอิน ในระยะเวลา 8 วันหลังจากที่เล่นเกม เริ่มตั้งแต่ 15 - 28 ธันวาคม 2015 


ลุ้นรับ Guardian ระดับ 5 ดาวสุดพิเศษ " オーディン " และ " カラー " ได้ง่ายขึ้นจากการสุ่ม Guardian ตั้งแต่วันที่ 15 - 21 ธันวาคม 2015


กิจกรรมสุดพิเศษที่จะให้ผู้เล่น และเพื่อนร่วมกันต่อสู้กับบอสมังกรสุดยิ่งใหญ่ พร้อมรับไอเทมสุดพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 15 - 28 ธันวาคม 2015


กิจกรรมสุดเจ๋งสำหรับผู้ชื่นชอบเปิด Guardian เมื่อเราเปิด Guardian แบบ 5 ตัวรวด รับไปเลยชัว ๆ Guardian 6 ดาว 1 ตัว ตั้งแต่วันที่ 15 - 28 ธันวาคม 2015


15 - 31 ธันวาคม 2015 เพื่อน ๆ สามารถรับ Daily Mission จาก Ostend ไดทุกวัน พร้อมของรางวัลต่าง ๆ ที่หมดช่วงนี้ไปแล้วคุณต้องเสียใจ !

แหล่งที่มา guardians-v.jp

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

  

 
 

กำลังโหลด...