สาระเน้นๆ จากเกม Bless รู้ก่อนเกมเปิดทำความรู้จักฝ่าย Union กันเถอะ!!!

Playulti 19 Mar 2018, 14:11:02
ข่าวเกม PC


นับตั้งแต่การเดินทางช่วงปี 2016... Bless ได้ถือกำเนิดขึ้นจากทีมพัฒนา Neowiz พร้อมกับความอลังการงานสร้างที่เหล่าคอร์เกม MMORPG ต่างยอมมุด IP ไปเล่นถึงเกาหลี ปัจจุบันก็ได้ขยายฐานผู้เล่นบน Steam ซึ่งจะเปิดภายในปีนี้ด้วย ! แต่ก่อนที่เราจะได้สัมผัส Bless Online เซิร์ฟเวอร์อินเตอร์นั้น เราก็มีข้อมูลที่เป็นสาระมาฝากกัน


อย่างที่ทราบกันว่าในเนื้อหาของเกม Bless Online นั้นได้มีการแบ่งฝ่ายหลัก ๆ อยู๋ 2 ฝ่ายได้แก่ Union และ Hieron ก่อนที่ตัวเกมเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์บน Steam จะเปิดให้บริการนั้น เราจะนำเสนอข้อมูลประวัติกลุ่มต่าง ๆ จากฝ่าย Union ก่อน โดยทางฝ่าย Hieron จะขอแยกไปอีกบทความหนึ่งเพื่อง่ายต่อการอ่านครับ เรามาดูกันว่ามีกลุ่มอะไรบ้าง

1. Amistad
Bless-Races-Union-Amistad
Amistad เป็นมนุษย์จากฝ่ายทวีป Union ที่ถือคติ การมีอิสระภาพ, เสรีภาพ สภาพของพวกเขานั้นมีความเจริญก้าวหน้าด้านวิทยศาสตร์, ยุทโธปกรณ์และหลงใหลในเสียงเพลงและบทกวี พวกเขารวมกลุ่มอาศัยอยู่ทางตอนใต้ทวีป มีความต้องการเป็นอิสระจากจักรวรรดิทำให้ปัจจุบันจึงมีการเตรียมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเพื่อยกระดับให้ตัวเองเป็นกลุ่มคนที่เจริญที่สุดในทวีป

2. Aqua Elf
Bless-Races-Union-AquaElf
หลังจากการล่มสลายของอาณาจักรเอลฟ์โบราณ พวกเขาที่เหลือรอดก็ได้ร่อนเร่และย้ายมาอยู่ทางใต้ของทวีปและเรียกตัวเองว่า Aqua Elf ปัจจุบันถิ่นฐานของเหล่าเอลฟ์นี้ตั้งอยู่บนเกาะทางตอนใต้ห่างออกจากเหล่า Amistad ซึ่งเป็นพันธมิตรกัน โดยมีช่องแคบคั่นกลางไว้ แน่นอนว่าพวกเขาเป็นหัวก้าวหน้า จึงมีความเจริญไม่แพ้พวกมนุษย์ และมีความคิดเป็นตัวของตัวเองสูง

3. Iblis
Bless-Races-Union-Iblis
พวก Iblis ก็ไม่ต่างอะไรจากพวก Fedayin นัก เพราะเขาเป็นเผ่าปีศาจที่มาจากอีกมิติหนึ่ง พวกเขามาจากโลกที่ปกครองด้วยเหล่าปีศาจ แต่เมื่อเกิดการปฏิวัติมาอย่างมากมาย พวก Iblis จึงละทิ้งบ้านเกิดตัวเอง ละทิ้งทุกอย่างที่เคยเป็นสิ่งคร่ำครึ และละทิ้งตัวตนหรือความสามารถทุกอย่างจากที่เดิมเพื่อแสวงหาสิ่งใหม่, ความรู้ใหม่ ๆ, วิทยาการและปรับตัวเข้ากับปัจจุบันโดยตัดขาดจากอดีตทั้งมวล

4. Pantera
Bless-Races-Union-Pantera
Pantera เป็นครึ่งอสูรที่แข็งแกร่งและเก่งกาจมาก ๆ ดุจทหารกล้า พวกเขาปฏิเสธการที่จะต้องก้มหัวให้กับอำนาจใด ๆ สมัยก่อนนั้นยังเป็นเพียงแค่นักล่าค่าหัวไม่ก็โจรเพื่อออกล่า แต่ตอนนี้พวกเขามีแผ่นดิน มีระบบการปกครองเป็นของตัวเอง ถึงแม้พวกเขาจะดูก้าวร้าวและดุดัน แต่ก็ถือศักดิ์ศรีเรื่องความมีเกียรติในการรบเสมอ

5. Siren
Bless-Races-Union-Siren
Siren นั้นเป็นกลุ่มอมนุษย์อีกกลุ่มที่เคยอยู่อย่างสงบจนกระทั้งเกิดภูเขาไฟระเบิดจนทำให้พวกเขาที่เหลือรอดกันอยู่น้อยนิดอพยพขึ้นเรือลำใหญ่หนีออกไป จนกระทั้งได้มาขึ้นฝั่งของทวีป พวกเขานั้นกังวลเรื่องการสิ้นเผ่าพันธุ์ของตัวเองจึงตั้งรกรากและสร้างอำนาจด้วยตัวพวกเขาเองในแถบชายฝั่ง ความสามารถของเหล่า Siren ที่สามารถสื่อสารกับธรรมชาติได้แล้ว ยังเป็นนักเดินเรือที่เก่งกาจ ว่ายน้ำได้คล่องแคล่ว ก็ยังเป็นนักร้องที่มีเสียงไพเราะที่สุดจนทำให้ใครบางคนหลุ่มหลงในเสียงนั้นได้


ทั้งหมดนี้คือข้อมูลคร่าว ๆ ความเป็นมาของกลุ่มต่าง ๆ ของฝ่าย Union หากใครสนใจเกม Bless Online แล้วล่ะก็...สามารถติดตามข่าวสารจาก Steam แล้วพบกันในบทความของฝ่าย Hieron ครับ



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...