สายเหงาห้ามพลาด 3 เกมที่คุณอาจยังไม่รู้ว่าสามารถหาคู่ใจได้

Playulti 18 Mar 2019, 16:59:23
ข่าวเกม PC


มีคนกล่าวไว้ว่า “ วันแห่งความรักนั้นมันมีได้ทุกวัน และความรักนั้นเกิดขึ้นได้ทุกที่ ” ในโลกของเกมก็เช่นเดียวกัน บางคนก็พบเจอคนที่ใช่จากการเล่นเกมเดียวกัน จนทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดี และกลายเป็นคู่รักบนชีวิตจริงในที่สุด ทีมงาน Playulti ไม่รอช้า ขอนำเสนอ 3 เกมหาคู่ ที่รับรองได้เลยว่า คนโสดจะต้องได้เพื่อนใหม่หรือคนที่ชอบจากการเล่นเกมเหล่านี้แน่นอน



1.Touch Online

ผลงานเกมเต้นจาก Ini 3 ที่นอกจากคุณจะมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ จากหลากหลายนักเต้นแล้ว ระบบเกมนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นที่สำคัญที่ทำให้คนโสดและไม่โสดติดใจ สามารถเล่นได้ไม่เบื่อ ด้วยโหมดการเล่นหลากหลาย ทั้งใน แบบ 4 ปุ่มปกติ หรือ 8 ปุ่มสุดท้าทาย ประกอบกับบทเพลงจากศิลปินระดับโลกที่มีให้เลือกเป็นร้อยกว่าเพลง ทั้งศิลปินไทย ศิลปินเกาหลี และศิลปินต่างประเทศ ขนมาให้ได้แดนซ์กันเพียบ พร้อมด้วยเครื่องแต่งกายสุดสวยนับไม่ถ้วนที่มีให้ตกแต่งให้โดดเด่นเป็นเจ้าแห่งฟลอร์กันเลยทีเดียว


นอกจากนั้นตัวเกมยังเอื้อต่อการสื่อสารทุกรูปแบบ ทั้งคอมมูนิตี้ การแชท หรือแม้กระทั่งการฝากโปรไฟล์ไว้สำหรับหาเพื่อนในการเล่น ซึ่งนั่นหมายถึงคุณอาจจะเจอ "คนที่ใช่" ในเกมนี้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง จะ "เดินคุย" กับเพื่อนแล้วคบหาผ่านหน้าห้องล็อบบี้ หรือจะ "ร่วมกิจกรรมเต้นคู่" ก็ยิ่งสร้างความพันธ์อีก ระบบความสัมพันธ์ตั้งแต่ เพื่อนสนิท คู่รัก ไปจนถึงการแต่งงาน มีลูก ทำให้ตัวเกมมีความสมจริงและดูน่าสนใจมากขึ้น เรียกได้ว่าเป็นเกมที่เหมาะกับคนที่อยากสร้างสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆโดยแท้จริง


"เต้นกับเพื่อนๆ นอกจากได้แข่งกันแล้วยังได้มิตรภาพที่ดีด้วย ไปๆ มาๆ อาจจะเจอเนื้อคู่ก็ได้นะ"


"เช็คดูคนที่ใช่ ด้วยระบบทดสอบ Fate เพื่อดูว่าคนๆ นี้เหมาะสมที่จะเป็นคู่รักของเราหรือไม่?"


"ล็อบบี้ก่อนเข้าเล่น จุดนัดพบของเหล่านักเต้นและคู่รักให้มาพูดคุย และสวีทโชว์คนโสด ฮึ่ย!! อิจฉา!!"




2. Pangya Online

เกมกอล์ฟแฟนตาซีที่อยู่ยงคงกระพันมานานกว่า 14 ปี กับจุดเด่นของความเวอร์วังอลังการผสมรวมกันกับกติกาเกมกอล์ฟที่สนุก พร้อมด้วยดีไซน์ตัวละครสุดน่ารัก ที่ให้คุณได้ตกแต่งและอัพเกรดความสามารถได้อย่างเต็มที่


"ตีให้ตรง จะได้ช็อตงามๆ ไว้โชว์เพื่อนๆ รับรองเพื่อนต้องอึ้ง ปังย่า!!"


"ได้เบอร์ดี้แล้ว เย้!! ใครตีเก่ง ตีแม่น เนื้อคู่ต้องมาขอออกรอบส่วนตัวกับคุณแน่นอน"

เกมนี้มีอุปกรณ์เสริมความสามารถ อย่างไม้กอล์ฟ ลูกกอล์ฟ และชุดแต่งกายให้ได้ตกแต่งหลายร้อยแบบ รวมไปถึงแคดดี้ ผู้ช่วยออกรอบที่น่ารักไม่แพ้ตัวละครอีก มีสนามต่างๆ สุดท้าทายให้ได้ออกรอบทั้งในแบบคนเดียว และแบบเป็นก๊วน สำคัญที่สุดยังมีระบบคอมมูนิตี้ และการสื่อสารกับเพื่อนในเกมสุดคลาสสิกที่เข้าถึงง่าย ทั้งระบบการสร้างห้องตีเป็นคู่และต้องอยู่ด้วยกันจนจบการแข่งขัน ระบบการพิมพ์ภายในระหว่างเล่น รวมไปถึงการใส่อีโมจิสุดน่ารัก ทำให้คุณสามารถสนิทกับเพื่อนที่คู่กับเราได้ไม่ยาก ดีไม่ดี คุณอาจจะเจอคนที่ใช่ในเกมนี้ก็ได้นะ



3. Line Let's Get Rich

เกมเศรษฐีสุดฮิตจาก Line เป็นเกมแนว Casual ที่ให้คุณได้สนุกกับโลกของการชิงไหวชิงพริบและการแข่งขันสุดสนุก กับจุดเด่นของตัวละครหลากสไตล์ และความสามารถเฉพาะตัวที่ส่งผลให้คุณสามารถชนะเกมนี้ได้ แม้ว่ากติกาจะเหมือนกับเกมเศรษฐีทั่วไป แต่สิ่งที่แตกต่างคือ เอฟเฟ็กต์ของเกมที่มีความแฟนตาซี สนุกเร้าใจ การดีไซน์กระดานที่จำลองสถานที่จริงในโลก ลามไปจนถึงระดับอวกาศสุดเว่อร์วังทำให้บรรยากาศของเกมนั้นมีความหลากหลายไม่ซ้ำซากจำเจ


"แม้จะเป็นเกมเศรษฐีธรรมดา แต่เอฟเฟ็กต์และการแสดงผลของเกมนั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร"

จุดสำคัญอีกอย่างของเกมนี้คือ ระบบคอมมูนิตี้ ที่สามารถสื่อสารกันได้ทั้งในเกมและนอกเกม จะบัฟปั่นเพื่อนให้เสียสมาธิจนล้มละลาย หรือจะวางแผนร่วมกันรวยเพื่อให้ได้ชัยชนะสามารถที่จะทำได้อย่างอิสระ ดีไม่ดีคุณอาจจะเจอคนที่ใช่ในเกมนี้อย่างไม่คาดคิดได้ เรียกว่าคุ้มทั้งขึ้นทั้งล่องเลยล่ะ

"สร้างแลนด์มาร์ค!! ประโยคสุดฮิตที่จะทำให้คุณชนะเกมนี้"

จากที่ได้เห็นกันไป ทั้ง 3 เกมมีสิ่งที่เหมือนกันอย่างหนึ่งคือ ระบบคอมมูนิตี้ ที่ใช้ในการสื่อสารกับผู้เล่นคนอื่นๆ ถือว่าเป็นหนึ่งฟังค์ชั่นที่ทำให้การเล่นเกมนั้นสนุกยิ่งขึ้น รวมไปถึงยังสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้เล่นจนทำให้กลายเป็นได้ทั้ง เพื่อน คนสนิท หรือแม้กระทั่งคนรัก ซึ่งมีให้เห็นเป็นตัวอย่างมากมาย และได้ผลจริงๆ แล้วคุณล่ะ พร้อมที่จะออกไปเจอหรือพูดคุยกับเพื่อนๆ ในเกมเหล่านี้กันหรือยัง? จะรอช้าอยู่ทำไม โหลดมาเล่นกันเลยสิ!!

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...