สายเล่นจบเฮ! ผู้สร้างเกม Genshin Impact เผยข้อมูล และกำหนดปล่อยอัปเดตใหญ่ทั้ง 3 ครั้ง

Playulti 10 Oct 2020, 19:14:46
ข่าวเกม PC

Genshin Impact เกมออนไลน์ Open World Action RPG สุดน่าเล่นจากค่าย miHoYo เจ้าของผลงานเกมอย่าง Honkai Impact 3 แต่สำหรับเกม Genshin Impact นี้ ก็ถือว่ามีหลายคนที่น่ากำลังรอคอยจะได้เล่นกันเยอะพอสมควร เนื่องจากกราฟิกที่สวยงามอลังการมากๆ และมีลายเส้นการออกแบบที่ได้ใจใครหลายคน ซึ่งล่าสุดนี้ ตัวเกมก็ได้เปิดให้บริการเล่นได้ฟรีๆ แบบทั่วโลกแล้วเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2020 ที่ผ่านมา แต่ทางผู้สร้างก็ได้ออกมาเผย Roadmap ของข้อมูล และกำหนดการจะปล่อยอัปเดตใหญ่ครั้งแรก รวมทั้งอีก 2 ครั้งในอนาคตเข้าสู่เกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถรับชมรายละเอียดได้ที่ด้านล่างตรงสีม่วงนี้เลย

คลิปตัวอย่างการเล่นเกม Genshin Impact สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกมนี้

>>> ใครที่ยังอยากรู้จักเกมนี้เพิ่มเติมก่อน ให้คลิกที่นี่ <<<

สำหรับ Roadmap ที่ผู้สร้างเผยออกมาดังกล่าว ก็จะมีรายละเอียดทั้งหมดดังนี้
  • ภายในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2020 ผู้สร้างจะปล่อยแพทช์เวอร์ชั่น 1.1 เข้าสู่เกม ซึ่งถือเป็นอัปเดตใหญ่ครั้งแรก แต่ก็จะไม่ได้มีการเพิ่มคอนเทนท์เสียเท่าไหร่ เนื่องจากผู้สร้างต้องการจะแก้บั๊กจำนวนมาก และเพิ่มระบบให้เล่นเกมได้สะดวกสบายกว่าเดิมเสียก่อนในแพทช์นี้ (ยกตัวอย่างจะมีการเพิ่มระบบให้กินอาหารได้โดยไม่ต้องเข้าช่องเก็บกระเป๋า หรือไอเทมที่จะช่วยให้ผู้เล่นหาสมบัติลับได้ง่ายขึ้น)
  • ภายในวันที่ 23 ธันวาคม 2020 ผู้สร้างจะปล่อยแพทช์เวอร์ชั่น 1.2 เข้าสู่เกม โดยอัปเดตนี้จะมีจุดเด่นคือการเพิ่มโซนแผนที่ใหม่ในชื่อ Dragonspine Mountain  ให้ไปสำรวจเพิ่มเติม แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าโซนใหม่นี้จะมีเมือง หรือเนื้อเรื่องหลักใหม่ๆ เหมือน 2 โซนของเกมในปัจจุบันไหม
  • ภายในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ผู้สร้างจะปล่อยแพทช์เวอร์ชั่น 1.3 เข้าสู่เกม โดยอัปเดตนี้จะมีจุดเด่นคือการเพิ่มกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ในชื่อ Lantern Rite Festival เข้าสู่เกม แต่ยังไม่มีการเผยข้อมูลมาให้ทราบกันนอกจากชื่อ

สุดท้ายนี้ เกม Genshin Impact ก็จะยังไม่เปิดให้เล่นได้เพียงแค่บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ส่งผลให้ชาวนินจะต้องรอกันต่อไปเสียก่อน ส่วนใครที่ต้องการลิงค์ดาวน์โหลดเกมไปเล่นกัน ก็ให้ดูตามด้านล่างนี้เลย!

  • ชาว iOS ดาวน์โหลดได้ผ่าน AppStore 
  • ชาว Android ดาวน์โหลดได้ผ่าน PlayStore
  • และชาว PlayStation 4 ดาวน์โหลดได้ผ่าน PSN
  • ชาว PlayStation 4 สามารถซื้อชุดรวมไอเทม Adventurer's Bundle ที่ช่วยให้การเล่นช่วงแรกๆ สบายขึ้นได้ด้วยนะ ดูสินค้าดังกล่าวได้บน PSN 

ก่อนจากกันไปอย่าลืม!!! เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นเกม Genshin impact บน Facebook ได้ที่นี่ลิงค์นี้!

อ่านเพิ่ม: ตัดสินใจง่ายกว่าเดิม! ผู้เล่น Genshin Impact ทำคลิปเปรียบเทียบเสียงพากย์ตัวละครบางส่วนทั้ง 4 ภาษา

ที่มาภาพ: genshin , facebook , mihoyo


กำลังโหลด...