สายเขียวมีเฮ ! NCSoft พัฒนา Lineage Eternal ให้สนับสนุนการ์ดจอ nVidia !

Playulti 12 Nov 2016, 14:00:38
ข่าวเกม PC

undefinedผู้อ่านท่านใดที่มีการ์ดจอของทางค่าย nVidia กันบ้าง ? บอกเลยว่าผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊คส่วนใหญ่ก็ใช้งานรุ่นนี้กันเป็นส่วนมาก และนี่ก็เป็นข่าวดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบซีรี่ย์เกมของลินเนจหรือแฟน ๆ เกมของลินเนจ สายเขียวนี้มีเฮครับ ! เพราะทาง NCSoft จับมือกับ nVidia เพื่อพัฒนา Softwere ของตัวเกม Lineage Eternal ให้สนับสนุนการ์ดจอทางค่ายเขียว

สายเขียวมีเฮ ! NCSoft จับมือกับ nVidia พัฒนา Lineage ภาคใหม่ที่สนับสนุนรุ่น GeForce

จา่ก Website Official ของเกม Lineage Eternal หากสังเกตุช่วงท้ายสุดของหน้าเว็บ ( กรอบสีแดง ) จะเห็นได้ว่า ตอนนี้ทาง NCSoft กับ nVidia ได้จับมือกันในการให้ความร่วมมือในการพัฒนา รวมถึงมอบอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งทาง Nvidia นั้นซัพพอตให้ทุกอย่าง และด้วยตัวเกมที่มันคือ Unreal Engine4 ทำให้สาวกเกมนี้จะได้บู๊ระห่ำไปกับเกมที่รองรับระบบ Physx ซึ่งสนับสนุนการ์ดจอของ Nvidia ได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยตัวเกม Lineage Eternal นะเริ่มมีการทดสอบกันตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน- วันที่ 4 ธันวาคมนี้ครับ ใครที่ใช้การ์ดจอรุ่นแรงๆ ของค่ายนี้ ก็เตรียมปรับกราฟฟิกแบบสุดๆ กันได้เลย

สายเขียวมีเฮ ! NCSoft จับมือกับ nVidia พัฒนา Lineage ภาคใหม่ที่สนับสนุนรุ่น GeForceสายเขียวมีเฮ ! NCSoft จับมือกับ nVidia พัฒนา Lineage ภาคใหม่ที่สนับสนุนรุ่น GeForceสายเขียวมีเฮ ! NCSoft จับมือกับ nVidia พัฒนา Lineage ภาคใหม่ที่สนับสนุนรุ่น GeForceสายเขียวมีเฮ ! NCSoft จับมือกับ nVidia พัฒนา Lineage ภาคใหม่ที่สนับสนุนรุ่น GeForce


ที่มา: http://www.gamemeca.com/news/view.php?gid=1162165

กำลังโหลด...