สานต่อเกมในตำนาน Tetris Effect ที่กลับมาพร้อมเอฟเฟคท์สุดอลังและการเล่นแบบ VR

Playulti 08 Jun 2018, 14:55:29
ข่าวเกม PC

undefined

ถ้าจะกล่าวถึงเกมสุดเก๋าในตำนาน ที่เกมเมอร์ยุค ’80 และ ’90 แทบทุกคนต้องเคยสนุกสนานไปกับเกมแนว Arcade เกมนี้ Tetris เป็นวีดีโอเกมแนวไขปริศนาเรียงบล็อก ถูกสร้างโดยนักออกแบบเกมชาวรัสเซีย “Alexey Pajitnov” ตัวเกมได้เสร็จสมบูรณ์และถูกปล่อยออกมาให้เล่นได้ตั้งแต่วันที่ 6 มิถุนายน ค.ศ. 1984 และในปี 2010 เกม Tetris ได้ประกาศว่าได้ทำยอดขายไปทั้งหมดจำนวน 170 ล้านชุดและยอดดาวน์โหลดในมือถือไปอีกมากกว่า 100 ล้านครั้งและทำให้เกมนี้กลายเป็นเกมที่ขายดีและมียอดดาวน์โหลดมากที่สุดตลอดกาล

โดยตัวเกมใหม่นี้จะใช้ชื่อภาคว่า Tetris Effect คอนเฟิร์มแล้วว่าจะมีโหมดต่างๆให้เลือกเล่นกันถึง 3 โหมดคือ Marathon, Sprint และ Ultra ซึ่งยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดในแต่ละโหมดออกมา แต่จะมีความพิเศษที่แตกต่างจากภาคก่อน ๆ คือจะมีลูกเล่นใหม่อย่าง New Zone ที่ผู้เล่นสามารถหยุดเวลาและหยุดตัวต่อไม่ให้หล่นลงมาได้ด้วย แล้วทางผู้พัฒนายังแอบหยอดอีกว่าจะมีด่านทั้งหมด 30 ด่านและที่น่าตื่นเต้นมาก ๆ ก็คือแต่ละด่านจะมีเพลง, เสียงเอฟเฟคและกราฟิคที่ไม่ซ้ำกันเลย! ซึ่งในคลิปวิดีโอเปิดตัวก็ถือว่าเป็นตัวเกมจริงที่จะปล่อยให้เล่นในงาน E3 ที่จะถึงนี้

undefined

Tetris Effect จะวางขายช่วงปลายปี 2018 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation VR เท่านั้น! รู้อย่างนี้สาวก Tetris ก็ควรไปหา PlayStation 4 มาเป็นเจ้าของรอไว้ และเตรียมเก็บเงินรอตัวเกมได้เลยครับ

undefined

undefined

undefined

ที่มา: polygon 


กำลังโหลด...