สัตว์ในตำนานแห่งท้องทะเล Vell อัพเดทลง Black Desert [NA&EU] แล้ววันนี้

Playulti 22 Jan 2018, 17:39:21
ข่าวเกม PC


ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกๆ เซิร์ฟเวอร์กำลังไล่อัพเดทแพทซ์ให้เกมเมอร์ได้สัมผัสเนื้อหาใหม่ๆ กันต่อเนื่องจริงๆ กับเกม Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์จากทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ล่าสุดเซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ได้อัพเดทแพทซ์ใหม่ที่มีชื่อว่า "The Heart of the Sea" เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ ความน่าสนใจของแพทซ์นี้ก็คือผู้เล่นจะได้พบกับสัตว์ในตำนานแห่งท้องทะเล Leviathan งานนี้ผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์จะต้องสร้างเรือรบขึ้นมาเพื่อท่องทะเลไปปราบมันค่ะ และ แล้วสิ่งที่หลายคนรอคอยก็มาถึงเมื่อค่าความรู้ [Knowledge] จะมีผลกับผู้เล่นมากขึ้น ถ้าผู้เล่นสะสมตั้งแต่ 500 แต้มขึ้นไปก็จะเพิ่มโอกาสได้รับแรร์ไอเท็ม ซึ่งสูงสุดอยู่ที่ 20% แต่จะต้องมีค่าความรู้ [Knowledge] มากถึง 8,000 แต้มขึ้นไปค่ะ งานนี้อาเจ๊นัทพูดได้คำเดียวว่านรกแตกแน่นอน!!! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์อเมริกาเหนือ [NA] และ ยุโรป [EU] ปัจจุบันมีตัวละครให้เล่นทั้งหมด 15 ตัวด้วยกัน แล้วพึ่งอัพเดท Awakening Weapon ให้กับ Mystic สาวน้อยเตะหนักไปเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วนบ้านเราตอนนี้ก็เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการมาได้เกือบๆ 1 สัปดาห์ หลายคนก็ถามหาตัวละครใหม่กันแล้ว ยังไงก็ใจเย็นๆ กันหน่อยนะคะ ยังไงได้เล่นพร้อมกันแน่นอน

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



แหล่งอ้างอิงข้อมูลข่าว: คลิ๊กที่นี่


กำลังโหลด...