สอยมันซะ!!! รวมมิตรเกมน่าเล่นไว้เปย์ในช่วงเทศกาลลดราคา Steam Summer Sale 2019

Playulti 04 Jul 2019, 14:40:03
ข่าวเกม PC

สอยมันซะ!!! รวมมิตรเกมน่าเล่นไว้เปย์ในช่วงเทศกาลลดราคา Steam Summer Sale 2019

กลับมาอีกครั้งสำหรับ Steam Sale เทศกาลลดราคาสุดยิ่งใหญ่ที่จะทำให้กระเป๋าเงินของเกมเมอร์ชาว PC แทบหมดตัวจนต้องกินมาม่าประทังชีวิตแทน (ฮา) ซึ่งในขณะนี้เข้าสู่ช่วง Steam Summer Sale หรือเทศกาลลดราคาฤดูร้อนอย่างเป็นทางการแล้ว โดยการลดราคาครั้งนี้เรียกได้ว่าแทบจะลดล้างคลัง เกมทุกเกมที่อยู่บนหน้าร้านค้า Steam จะได้รับการลดราคาแบบไม่เกรงใจคนที่ซื้อไปก่อนเลยสักนิด และกำลังจะหมดเขตภายในวันที่ 10 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ฉะนั้นวันนี้ทามาโมะจังจะหยิบเอาเกมที่น่าสนใจมาให้เพื่อนๆ ได้เปย์กันค่ะ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันเลย


1. Resident Evil 2 Remake

undefined

เปิดมาก็ขอเริ่มต้นไปกับหนึ่งเกมในตำนานที่กลับมาในแบบฉบับ Remake ยกเครื่องใหม่ทั้งหมดด้วยความเป็น Survive Horror ขนานแท้ พร้อมจะพาเพื่อนๆ ย้อนกลับไปยังเมือง Raccoon City ที่ถูก T-Virus และ G-Virus ระบายภายในเมืองทำให้ผู้คนภายในเมืองติดเชื้อและกลายเป็นซอมบี้กัดกินผู้คน ซึ่งใครที่ยังไม่ได้เล่นถือว่าพลาดสุดๆ 

และในเวลานี้ตัวเกมกำลังลดราคา 34% จากแต่เดิม 1,199 บาท เหลืออยู่ 791.34 บาท นอกจากนี้ยังลดราคาเกมซีรีส์ Resident Evil ทุกภาคบน Steam สูงสุด 80% อีกด้วย สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


2. Devil May Cry V

undefined

ได้เวลาเตะก้นเหล่าปีศาจไปกับเกมซีรีส์ Action RPG Hack & Slash บ้าดีเดือดความเร็วสูง พร้อมกับยกระดับเกมเพลย์ของ 3 ตัวละครสุดเท่อย่างมีสไตล์ ท่วงท่าการต่อสู้อันแสนบ้าคลั่งให้สูงยิ่งขึ้นกว่าครั้งไหนๆ ใครที่ติดตามซีรีส์นี้มาตลอดควรหามาเล่นก่อนบั้นปลายของชีวิตนะคะ ตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 34% จากแต่เดิม 1,399 บาท เหลืออยู่ 883.74 บาท นอกเหนือกว่านั้นยังลดราคาเกมซีรีส์ Devil May Cry ทุกภาคบน Steam สูงสุด 75% อีกด้วย สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


3. Monster Hunter: World

undefined

มาต่อกันที่เกมจากค่าย Capcom กันอีกแล้วสำหรับสุดยอดเกมซีรีส์ล่าแย้แห่งยุคสมัย มาออกผจญภัยล่ามอนสเตอร์ แล่ชิ้นส่วน และเก็บสะสมคลังอาวุธด้วยกันเถอะ อีกทั้งเพื่อเป็นการต้อนรับเนื้อหาเสริม [Expansion] “Iceborne” ที่กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ (ถึงแม้ชาว PC อาจรอนานหน่อยก็เถอะค่ะ) ในขณะนี้ตัวกำลังลดราคา 50% จากแต่เดิม 1,199 บาท เหลืออยู่ 559 บาท และถ้าเกิดซื้อชุดสะสม Bundle ด้วยจะยิ่งคุ้มเงินในกระเป๋าอย่างมากเลยล่ะ


4. Assassin's Creed Odyssey

undefined

คราวนี้เปลี่ยนมาเป็นของค่าย Ubisoft กันบ้าง ขอเชิญชวนมาร่วมสัมผัสกับภราดรแห่งมือสังหารยุคกรีกโบราณ ซึ่งค่อนข้างฉีกธีมแนวเกมซีรีส์นักฆ่ากว่าแต่ก่อนพอสมควร เพราะหันมาเน้นความเป็น Action RPG Open World และเนื้อเรื่องอันเข้มข้นที่แฝงไปด้วยหลายเส้นทางการดำเนินเรื่องไม่แพ้ The Witcher 3: Wild Hunt แม้แต่น้อย ในเวลานี้ตัวกำลังลดราคา 50% จากแต่เดิม 1,800 บาท เหลืออยู่ 900 บาท นอกจากนั้นยังลดราคาเกมซีรีส์ Assassin's Creed ทุกภาคบน Steam สูงสุด 70% อีกด้วย สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


5. Far Cry New Dawn

undefined

ภาคสปินออฟที่สานต่อเรื่องราวของ Far Cry 5 อย่างเป็นทางการ แม้คำวิจารณ์ส่วนใหญ่บอกว่าเป็นการเอาสเกลของภาคก่อนหน้ามาทำให้กระชับลง จนเล่นเนื้อเรื่อง + ทำเควสเสริมจบภายในไม่กี่ชั่วโมง ที่สดใหม่คือระบบ RPG แบบพอหอมปากหอมคอ มันช่วยยกระดับความท้าทายกว่าเดิมก็ตาม แต่ใครที่เป็นแฟนพันธ์ก็ถือว่าไม่พลาดเป็นอย่างยิ่ง 

ตอนนี้ตัวกำลังลดราคา 50% จากแต่เดิม 1,350 บาท เหลืออยู่ 675 บาท นอกเหนือไปกว่านั้นยังลดราคาเกมซีรีส์ Assassin's Creed ทุกภาคบน Steam สูงสุด 80% อีกด้วย สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


6. Jump Force และ Dragon Ball FighterZ

undefined

เปลี่ยนฝั่งมาทางค่าย Bandai Namco กับเกมซีรีส์ที่ได้หยิบนำเหล่าตัวละครจากนิตยสาร Shonen Jump มารวมดาราต่อสู้กันในสมรภูมิเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น Naruto, One Piece, Dragon Ball และเรื่องอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของนิตยสาร Shonen Jump ในขณะนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 50% จากแต่เดิม 1,590 บาท เหลืออยู่ 795 บาท โดยส่วนตัวแนะนำว่าให้ซื้อชุด Edition จะคุ้มกว่านะจ๊ะ

ส่วนอีกหนึ่งเกมซีรีส์ที่คู่กับกับทาง Bandai Namco มาแต่ช้านาน [และแน่นอนว่าทำเงินให้ทางค่ายเยอะที่สุดอีกด้วย] สำหรับภาคนี้ถือเป็นเกมแนว Fighting 2.5D ที่ตอบสนองแฟนเกมว่าอยากได้แบบนี้มาตลอด ซึ่งผลก็คือประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลลาย แถมเสนอไปเป็นหนึ่งในเกมที่ใช้ในงาน eSport ด้วยนะคะ ขณะนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 75% จากแต่เดิม 1,700 บาท เหลืออยู่ 425 บาท 


7. Just Cause 4

undefined

ย้ายมาทางค่าย Square-Enix กับเกมซีรีส์เผากระท่อมบ้านเมืองให้พินาศเป็นราบกลอง ซึ่งในคราวนี้มาพร้อมกับยกระดับกราฟิกมากกว่าแต่ก่อน ไม่ว่าจะทั้งการเพิ่มลงรายละเอียดแสงเงา, การปรับกราฟิกเกมให้รองรับกับระบบ HDR, ระบบ Dynamic Weather ที่สภาพอากาศจะเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาพร้อมเพิ่มภัยพิบัติทางธรรมชาติ ในเวลานี้ตัวเกมกำลังลดราคา 60% จากแต่เดิม 1,989 บาท เหลืออยู่ 795.60 บาท นอกจากนี้ยังลดราคาเกมซีรีส์ Just Cause ทุกภาคบน Steam สูงสุด 85% อีกด้วย สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


8. Shadow of the Tomb Raider

undefined

มาร่วมผจญภัยดินแดนแห่งอารยธรรมมายาไปกับเจ๊ Lara Croft พร้อมหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายขององค์กร Trinity แม้ว่าภาคนี้อาจปิดตำนานไตรภาคได้ไม่ค่อยดีนัก แต่ในบานะแฟนเกมแล้วถือว่าควรหาเก็บมาสะสม เนื่องจากเพื่อนๆ จะได้ดำดิ่งเข้าสู่โลกอันแสนดิบเถื่อน, ความยากของตัวเกมที่ท้าทายกว่าแต่ก่อน และการไขปริศนาโบราณสถานที่ค่อนข้างสนุกจนลืมเนื้อเรื่องหลักกันไปเลย 

ตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 60% จากแต่เดิม 1,989 บาท เหลืออยู่ 795.60 บาท นอกจากนี้ยังลดราคาเกมซีรีส์ Tomb Raider ทุกภาคบน Steam สูงสุด 85% อีกด้วย สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


9. Grand Theft Auto V

undefined

สุดยอดเกมซีรีส์ของทีมผู้พัฒนา Rockstar ที่กระแสความนิยมไม่เคยเสื่อมคลายแม้แต่น้อย ด้วยความที่เป็นเกมโลกเปิดอันยิ่งใหญ่ ทำอะไรก็ได้จามใจชอบ + อิสระเสรีกว้างขวางจนลง Mod ได้นับไม่ถ้วน และตามมาพร้อมกับโหมด GTA Online แทบจะเป็นตัวชูโรงของเกมมากยิ่งกว่าเสียอีก ขอบอกเลยว่าใครไม่มีในคลังถือว่าพลาดมากๆ ตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 50% จากแต่เดิม 699 บาท เหลืออยู่ 349.50 บาท


10. Dying Light

undefined

ถือเป็นเรื่องที่คาดไม่ถึงสำหรับเกมแนวซอมบี้ที่ผสมผสานความเป็นฟรีรันนิ่งเข้าไปด้วย โดยทีมผู้พัฒนา Techland อัพเดตแพทช์รองรับภาษาไทยให้เพื่อนๆ ชาว PC ได้เฮกันเลยทีเดียว [เข้าคลัง Steam กดคลิกขวาที่ตัวเกมแล้วไปที่ Properties จากนั้นไปที่ Language แล้วเลือกเป็นภาษาไทย] ซึ่งการแปลถือว่าอยู่ในระดับดีพอสมควร ในขณะนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 66% จากแต่เดิม 619 บาท เหลืออยู่ 210.79 บาท


11. PlayerUnknown's Battlegrounds

undefined

ต้นตำรับของเกมแนว Battle Royale ที่เน้นความสมจริงสมจัง การใช้อาวุธชนิดต่างๆ ต้องคอยดูประเภทกระสุนแต่ละชนิด เลือกชนิดกล้องปืนที่จะใช้ แต่งปืนให้เข้ากับพื้นผิว บริหารช่องเก็บของเท่าที่จำเป็น สามารถรองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 100 คน แต่กระนั้นผู้ชนะก็มีเพียงอยู่แค่ 1 คน / 1 ทีม เท่านั้นค่ะ ตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 50% จากแต่เดิม 599 บาท เหลืออยู่ 279.50 บาท


12. No Man's Sky

undefined

จากเกมที่เต็มไปด้วยล้มเหลวกลับกลายมาเป็นที่ยอดเยี่ยมในปัจจุบัน ซึ่งต้องขอขอบคุณทีมผู้พัฒนา Hello Games ที่ไม่ทอดทิ้งกลุ่มผู้เล่นและคอยปรับปรุงตัวเกมมาตลอดเวลา โดยเกมแนวสำรวจดวงดาวต่างๆ นาๆ ที่จะสร้างขึ้นมาเรื่องๆ มากถึง 18 ล้านล้านล้านดวง ซึ่งเราสามารถขับยานออกไปมานอกโลกได้อย่างอิสระและไปพบปะกับสิ่งมีชีวิตต่างๆ มากมาย เวลานี้ตัวเกมกำลังลดราคา 50% จากแต่เดิม 1,049 บาท เหลืออยู่ 524.50 บาท


13. Life is Strange 2

undefined

ภาคต่อของเกมซีรีส์ที่ขับเน้นไปด้วยเนื้อเรื่องที่สะเทือนอารมณ์เอามากๆ แม้ภาคนี้กระแสจะไม่ค่อยเปรี้ยงปร้างเท่าภาคก่อนหน้า ถึงกระนั้นเนื้อเรื่องก็ยังจัดว่าเข้มข้นอยู่เหมือนเดิม ในขณะนี้ตัวเกมปล่อยออกมาครบทั้ง 4 ตอนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทามาโมะจังจึงมาแนะนำชุด Complete Season Bundle ในคราวเดียวไปเลย แถมกำลังลดราคา 33% จากแต่เดิม 1,271 บาท เหลืออยู่ 846.49 บาท และที่สำคัญยังลดราคาเกมซีรีส์ Life is Strange ทุกภาคบน Steam สูงสุด 85% อีกด้วย สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


14. Final Fantasy XV

undefined

เกมซีรีส์ขึ้นหึ้งของค่ายเหลี่ยมที่กลายมาเป็นตำนานของเกมเมอร์ทั่วโลก (ในหลายประเด็น) ถ้าเพื่อนๆ ไม่ซีเรียลอะไรมาก ถือว่าสนุกในระดับหนึ่งเลยล่ะคะ อีกทั้ง Open World + เควสเสริม + โหมดออนไลน์ยังเป็นตัวดึงดูดให้ติดกับตัวเกมนานอีกด้วย ในขณะนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 50% จากแต่เดิม 1,689 บาท เหลืออยู่ 844.50 บาท ยิ่งกว่านั้นยังลดราคาเกมซีรีส์ Final Fantasy ทุกภาคบน Steam สูงสุด 85% อีกด้วย สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


15. Watch_Dogs 1 & 2

undefined

มาสวมบทบาทแฮ็กเกอร์ระดับมือพระกาฬกันเต๋อะ ซึ่งเราสามารถแอ็กเข้าอุปกรณ์ทั้งหมดภายในเกม แล้วบังคับก่อเรื่องได้อย่างอิสระเสรี อาขกล่าวได้ว่านี้คือ GTA ฉบับแฮ็กเกอร์ก็ว่าได้ สำหรับเวลานี้ตัวเกมทั้งสองภาคกำลังลดราคา 80% โดยภาคแรกจากเดิม 900 บาท เหลืออยู่ 180 บาท ส่วนของภาคสองจากเดิม 1,800 บาท เหลืออยู่ 360 บาท


16. Sekiro: Shadows Die Twice และเกมซีรีส์ Dark Souls

undefined

มาต่อกันที่ทีมผู้พัฒนา FromSoftware ที่ขึ้นในเรื่องของความยากระดับฮาร์ดคอร์ จนทำเอาผู้เล่นทั้งหลายต่างเวียนว่ายตายเกิดซ้ำไปซ้ำมา พร้อมกับเนื้อเรื่องล้ำลึกและเข้มข้นอย่างน่าประหลาดใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนินจาหมาป่าแขนเดียวของเรายังรองรับภาษาไทยอีกด้วย ถึงแม้ว่าลดราคาเพียง 20% จากแต่เดิม 1,790 บาท เหลืออยู่ 1,432 บาทก็ตาม ถือซะว่าเป็นการอุดหนุนทีมผู้พัฒนาไปในตัวก็แล้วกันนะคะ แล้วที่สำคัญอย่าลืมซื้อเกมซีรีส์ Dark Souls ทุกภาคกำลังลดราคาสูงสุด 75% ด้วยนะจ๊ะ สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


17. The Witcher 3: Wild Hunt

undefined

ปิดท้ายกันด้วยเกมซีรีส์อมตะของทีมผู้พัฒนา CD Projekt Red จนได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Game of the Year ซึ่งถ้าไม่มีเกมดังกล่าวจะถือว่าขาดอะไรไปสักอย่างเลยทีเดียว นั้นก็เพราะ The Witcher 3: Wild Hunt ถือเป็นหนึ่งในเกมที่ใครหลายคนจับจองซื้อในช่วง Steam Sale อยู่ตลอดเวลา ตอนนี้ตัวเกมกำลังลดราคา 70% จากแต่เดิม 1,039 บาท เหลืออยู่ 311.99 บาท นอกจากนี้ยังลดราคาเกมซีรีส์ The Witcher ทุกภาคบน Steam สูงสุด 85% อีกด้วย สามารถเข้าไปดูหน้าร้านค้าได้ที่ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


ก็จบกันไปแล้วกับ 17 หัวข้อของทามาโมะจังสำหรับการแนะนำเกมน่าเล่นที่ควรซื้อเป็นอย่างยิ่งในช่วง Steam Summer Sale 2019 อันที่จริงแล้วยังมีอีกหลายเกมที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ถ้าหยิบมาพูดถึงล่ะก็ เกรงว่าบทความจะยาวเกินกว่าที่กำหนดเอาไว้นะคะ แถมแค่นี้ก็เพียงพอต่อกระเป๋าของทุกท่านแล้ว ทว่าหากเพื่อนๆ ยังไม่มีกำลังทรัพย์มากพอก็ไม่เป็นไร เพราะยังมีเทศกาลลดราคา Steam Sale ตามอีกเรื่อยๆ จนพอมีเวลาให้เก็บเงินเหลือเฟือเลยล่ะ งั้นเราขอตัวลาไปก่อน - บ๊ายบาย! 

กำลังโหลด...