สวมบทบาทเป็นไก่ ต่อสู้กับฝูงซอมบี้ คอยปกป้องเหล่าลูกเจี๊ยบในเกม Last Chick

Playulti 22 Mar 2020, 18:35:06
ข่าวเกม PC


นับวันชักจะมีเกมแนว Simulator ที่พาไปเปิดประสบการณ์จำลองแปลกใหม่ออกมาให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ เลยล่ะค่ะ บางเกมก็ทำให้เราได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ที่ไม่เคยรับรู้มาก่อน บางเกมก็รังสรรค์ออกมาได้ทั้งเพี้ยน และแหวกแนวสุดๆ โดยในวันนี้ทามาโมะจังไปเจอเกมจำลองสถานการณ์ที่มีคอนเซ็ปต์ที่บรรเจิดมาก เลยจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกัน นั้นก็คือ Last Chick ผลงานจากทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น KIMIDORI SOFT ที่เปิดโอกาสให้เราได้สวมบทบาทเป็น "ไก่" ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ เท่านั้นยังไม่พอ เรายังต้องคอยปกป้องเหล่าลูกเจี๊ยบไม่ให้กลายเป็นอาหารอันโอชะของพวกมันอีกด้วย

วิธีการเล่นก็แสนจะง่ายๆ เพียงแค่คุณทำ "การฟักไข่" แล้วเขวี้ยงมันใส่ซอมบี้ได้ไม่จำกัดจำนวน (ปรับระดับความแรงได้ด้วย) เพียงแต่มันทำให้ซอมบี้ล้มลงไปชั่วครู่เท่านั้น หากอยากฆ่าพวกมันแล้วล่ะก็ ต้องสะสม "ไข่ระเบิด" ที่อยู่ตามรายทาง พอเขวี้ยงปุ๊บก็ระเบิดตู้มในทันที ทว่ามันค่อนข้างหายาก + จำนวนจำกัดอีกด้วย ดังนั้นทางเราขอแนะนำว่าให้ใช้ในยามที่จำเป็นจริงๆ แล้วกันนะคะ โดยตัวเกมแบ่งโหมดการเล่นออกเป็น 3 รูปแบบ อาทิเช่น



• Rescue Mode - ตามหาลูกเจี๊ยบที่กระจัดกระจายในบ้าน แล้วพาไปส่งที่เกวียน แต่ต้องระวังอย่าให้ซอมบี้กินลูกเจี๊ยบของเราจนหมดเสียก่อนล่ะ

• Escape Mode - ขบวนทัพเหล่าลูกเจี๊ยบทั้งหลายต่างเดินตาม "ไก่" เพื่อพาไปส่งจุดหมายอย่างปลอดภัย แต่ต้องระวังอย่าให้ซอมบี้กินลูกเจี๊ยบของเราจนหมดเสียก่อนล่ะ

• Defense Mode - ปกป้องเหล่าลูกเจี๊ยบให้รอดพ้นจากเงื้อมมมือของซอมบี้ อย่าริให้พวกมันเข้าไปในฐานทัพแล้วจับลูกเจี๊ยบกินอย่างเด็ดขาด

Last Chick วางจำหน่ายแล้ววันนี้ เฉพาะบน PC [Steam] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 63 บาท และกำลังลดราช่วงเปิดตัว 10% จนเหลืออยู่แค่ 56.70 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 27 มีนาคมที่จะถึงนี้ อนึ่งตัวเกมกินสเปคคอมหนักสุดๆ ไปเลย การ์ดจอขั้นต่ำ คือ NVIDIA GeForce GTX 650

อ่านข่าวเกมจำลอง Simulator อื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...