สร้าง Idol ในสไตล์เกาหลีของตัวเองแบบอิสระได้กับเกมออนไลน์ใหม่ล่าสุด Project I เกมออนไลน์ที่จะให้คุณกำหนดชีวิตด้วยตัวคุณเอง

Playulti 03 Mar 2011, 03:39:39
ข่าวเกม PC

นี่เป็นอีกหนึ่งเกมที่หนูนัทได้เจอข้อมูลของเกมแล้วรู้สึกว่าเอ่อมันแปลกดีนะทั้งระบบเกมต่างๆโดยรวมทั้งหมดนั้นก็คือเกมที่มีชื่อว่า "ProjectI" จากผู้พัฒนาเกม iFancomซึ่งชื่อนี้ยังไม่ได้เป็นชื่ออย่างเป็นทางการนะคะสำหรับเกมนี้เป็นเกมแนว MMORPG ที่เน้นระบบไปทาง Communityโดยผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นโปรดิวเซอร์ที่ต้องคอยผลิตและปั้นนักแสดงในสังกัดของตนไปให้ถึงฝั่งฝันซึ่งภายในเกมจะมีระบบมินิเกมมากมายคอยให้ผู้เล่นเข้าไปทำกันอยู่ตลอดเวลาและนอกจากนี้เกมนี้ยังได้รับการสนับสนุนจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่างYG Entertainmentผู้ผลิตศิลปินชื่อดังของประเทศเกาหลีมากมายไม่ว่าจะเป็นวงBig Bang หรือ 2NE1 เป็นต้นค่ะ

ถ้าหากจะมองดูเผินๆแล้วเหมือนเราเองกำลังเล่น The Sims เวอร์ชั่นออนไลน์เลยก็ว่าได้ค่ะ ซึ่งเราสามารถสร้างตัวละคร 1ตัวให้ฝึกความสามารถต่างๆไม่ว่าจะเป็นทั้งการร้อง การเต้น การแสดงและความสามารถดนตรีต่างๆเมื่อเราฝึกด้านใดด้านหนึ่งก็จะมีคะแนนเก็บสะสมค่าประสบการณ์ในแต่ละด้านอย่างชัดเจนและจะแบ่งสายอาชีพศิลปินในอนาคตเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็นนักร้องนักแสดง นักเต้น หรือนักดนตรีโดยเวลานี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงพัฒนา ซึ่ง "Project I"มีกำหนดการเปิดให้ทดสอบในช่วงฤดูร้อนปีนี้แน่นอนค่ะ ( ถ้าไม่เจอโรคเลื่อนนะ )ถามตัวหนูนัทเองรูปแบบการเล่นของเกมนี้ค่อยข้างหน้าสนใจมากเลยค่ะที่เราสามารถสร้างตัวละคร 1 ตัวในสายที่ตัวเองต้องการได้แถมเป็นสายในโลกแห่งความเป็นจริงที่มีบางคนอยากมีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้อง นักเต้น หรือนักแต่งเพลงเกมนี้อาจจะทำให้ใครหลายๆคนได้ลองเปลี่ยนแนวเกมก็เป็นได้แต่ถึงกระนั้นตอนนี้ข้อมูลเกมอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผยออกมามากนักซึ่งมีแต่ภาพประกอบภายในเกมที่เราจะได้ชมเป็นการปิดท้ายในช่วงนี้กันก่อนซึ่งถ้ามีการอัพเดตเมื่อไหร่หนูนัทและ Playinterจะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ติดตามกันอย่างแน่นอนค่ะ

กำลังโหลด...