สยองกว่าเดิม ! Resident Evil 7 เปิดตัว DLC Banned Footage Vol.2 แล้วจ้า !

Playulti 24 Feb 2017, 05:32:39
ข่าวเกม Console

สยองกว่าเดิม ! Resident Evil 7 เปิดตัว DLC Banned Footage Vol.2 แล้วจ้า !

ความสยองมันยังไม่หมดเพียงเท่านี้หรอกนะครับสำหรับเกม Resident Evil 7 ของทีมงานทาง Capcom เพราะว่ายังมี DLC ที่ชื่อว่า Banned Footage มาให้เล่นต่อเนื่อง โดยจะแบ่งเป็น 2 ภาคคือ Vol.1 จะเป็น Nightmare กับ Bedroom และในส่วนของ Vol.2 ที่เพิ่งปล่อยออกมาสด ๆ ร้อน ๆ นั้นก็คือ 21 และ Daughter นั้นเอง แต่ว่ามันมีอะไรบ้าง ไปดูกันครับ


1. 21

undefinedDLC Banned Footage Vol.2 ตัวแรกที่จะมานำเสนอนั้นก็คือ '21' โดยตัวละครจะต้องบังคับตัวละคร Clancy Javis ที่ตื่นขึ้นมาก็ต้องมานั่งเล่นเกมไพ่ Blackjack กับเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายที่ Lucas จับตัวมาเพื่อให้เล่นเกมแห่งความตายขึ้น ซึ่ง DLC ตัวนี้เน้นดวงล้วน ๆ ไม่มีความสามารถผสม เราจะต้องมีดวงระดับ A+ เพื่อเอาชนะเหยื่อให้ได้นั้นเองครับ หากดวงตก ดวงกุด นั้นหมายความว่าชีวิตเราก็ต้องกุดตามไปด้วย

2. Daughter

undefinedDLC Banned Footage Vol.2 ตัวที่สองมีชื่อว่า 'Daughter' ซึ่งจะเป็นช่วงที่ครอบครัว Baker ได้พบร่างของ Eveline และเป็นจุดเริ่มต้นของความสยองภายในครอบครัวนี้ โดยผู้เล่นจะต้องคับตัวละคร Zoe Baker ซึ่งเราจะได้รับรู้เรื่องราวต่าง ๆ ทัั้งหมดว่าทำไมทั้งครอบครัวถึงกลายเป็นแบบนั้น และทำไม Zoe กลับไม่หนีออกมา คำตอบทั้งหมดอยู่ในนี้หมดแล้วครับ

3. Jack’s 55th Birthday 

undefinedส่วน DLC ตัวสุดท้ายที่เพิ่มเข้ามา ไม่ได้ถูกนับรวมในชุด Banned Footage แต่ก็ได้อัพเดตมาพร้อมกันครับ โดยใช้ชื่อว่า 'Jack’s 55th Birthday' หรือแปลไทยก็ 'วันเกิดลุงแจ๊คฉลองอายุครบ 55 ปี' ซึ่งเป็น Spin-off กลาย ๆ เพราะมันคือ Mini Game นั้นเอง โดยผู้เล่นจะได้เล่นเป็น Mia และออกไปหาอาหารให้ลุง Jack ของเรากินนั้นเองซึ่งลุงแกก็โมโหหิวโวยใส่ Mia บอกให้หาอาหารมาภายในเวลาที่กำหนด ซึ่งระหว่างหาอาหารนั้นก็จะมีศัตรูคอยขัดขวางตลอดเวลาครับ จงหาอาหารทุกอย่างที่เจอเอามาให้กินจนอิ่ม ไม่เช่นนั้นลุงแกจะหัวร้อนไล่ฆ่าเราแทนครับ


และนี่คือทั้งหมดของ DLC Banned Footage Vol.2 ซึ่งได้อัพเดตให้ดาวน์โหลดกันแล้วผ่าน PlayStation 4, Xbox One และ PC บน Steam รับประกันความสยองยกกำลังสองครับผม !!!

undefined
undefined
undefined
undefined
undefined

ที่มา: http://www.pcgamer.com/resident-evil-7s-second-dlc-features-blackjack-dad-jokes-and-not-much-else/0_1487638093517_attach-1486193302276.jpg

กำลังโหลด...