สตรีมเมอร์สาวและผู้เล่น Fortnite ร่วมกันสร้างปิรามิดขนาดยักษ์โดยใช้วัตถุดิบกว่า 10,000 ชิ้น!

Playulti 27 Jun 2018, 11:00:35
ข่าวเกม PC

แม้ว่า Fortnite จะเป็นเกม Battle Royale ที่ให้ผู้เล่นเข้าห้ำหั่นกันเองจนเหลือผู้เล่นเพียงคนเดียวและเป็นผู้คว้าชัยชนะไป แต่เพราะว่าเกมมันสามารถเก็บเอาวัตถุดิบจำพวกไม้ เหล็ก และอื่นๆมาสร้างสิ่งป้องกันได้ เลยทำให้เกิดไอเดียในการสร้างอะไรใหม่ๆขึ้นมาเสมอภายในเกมครับ และล่าสุดแฟนๆเกมนี้เขาก็ได้รวมตัวกันสร้างสรรค์สิ่งสวยงามอีกแล้ว นั่นคือปิรามิดขนาดยักษ์ที่ใช้วัตถุดิบภายในเกมร่วม 10,000 ชิ้น ในการสร้างมันขึ้นมา


โดยโปรเจคท์นี้นำโดยสตรีมเมอร์สาวที่ใช้ชื่อว่า Loserfuit และกลุ่มผู้เล่น Fortnite จากเซิร์ฟเวอร์โอเชียเนียที่มีผู้เล่นน้อย จากนั้นพวกเธอได้เดินทางไปยัง Wailling Woods ซึ่งเป็นแผนที่ที่มีบรรยากาศเป็นป่าไม้รอบตัว ก่อนที่ผู้เล่นทุกคนจะร่วมกันตัดต้นไม้ในบริเวณนั้นเอามาเป็นวัตถุดิบในการทำโปรเจคท์ชิ้นนี้ และเป็นการเคลียร์พื้นที่ไปในตัว ก่อนที่จะลงมือสร้างปิรามิดในบริเวณที่เหมาะสม และเมื่อสร้างเสร็จสิ้นตัวปิรามิดมีความสูงเทียบเท่าอาคาร 16 ชั้น มีขนาด 32x32 ที่ฐานล่างสุด และใช้วัตถุดิบไปทั้งหมด 11,480 ชิ้นด้วยกัน! โดยระหว่างก่อสร้างก็มีหลายครั้งด้วยกันที่โดนขัดขวางจากศัตรูหรือผู้เล่นอื่นที่พยายามจะทำลายความสนุก หรือไม่ได้ให้ความร่วมมือในการสร้างครั้งนี้ เรียกได้ว่านี่เป็นงานใหญ่ของผู้เล่นกลุ่มนี้เลยทีเดียวกว่าจะเสร็จสมบูรณ์ออกมาได้ขนาดนี้

แหม งานนี้จะมีผู้เล่นชาวไทยไปร่วมสร้างอะไรดีๆ ครีเอทๆแบบนี้บ้างไหมนะ ? แต่ดูท่าจะยากอยู่ เพราะผู้เล่นไทยส่วนมากชอบฆ่าแกงกันมากกว่าร่วมมือกันสร้างอะไรแบบนี้นะ จริงไหม (ฮา)

ที่มาข่าว : http://sea.ign.com/battle-royale-1/137900/news/latest-fortnite-fan-creation-is-a-giant-pyramid-over-wailing
ที่มาคลิปและภาพประกอบเนื้อหา : https://www.youtube.com/watch?v=fBU73m7y9lE
ติดตามสตรีมเมอร์สาว Loserfruit ได้ที่ : https://www.youtube.com/channel/UCIOrUVVyfoWnmcwG6IwCULQ

กำลังโหลด...